Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

BÙI TÂN

BÙI TÂN

Hồ sơ 5 sao 443 Lượt xem hồ sơ

Nam, 03/03/1995, 29 tuổi

Phú Hòa 2 - Hòa Nhơn - Hòa Vang - TP Đà Nẵng

Cập nhật: 31/03/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Đà Nẵng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Hàn (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Một con người cầu toàn, chỉnh chu bên ngoài, đề cao chất lượng và thượng tôn kỉ luật. Một con người nhiệt huyết với công việc khi đã nhận, dị ứng với sự lười biếng. - Có kỹ năng quản lý và training nhân sự, nắm bắt tâm lý nhân viên. - Hiểu biết kiến thức trong ngành du lịch - khách sạn. - Thông thạo ngoại ngữ, giải quyết vấn đề nhanh, kiên định. Nhược điểm: Tỉ lệ chi phối: Lý trí 40%; Tình cảm 60%

Trình độ học vấn chuyên môn

Sở Du Lịch TP Đà Nẵng

Ngiệp vụ Quản trị khách sạn - Khác

2018 → 2019

Tham các khóa học nghiệp vụ lễ tân chuyên nghiệp và nghiệp vụ quản trị khách sạn do sở du lịch thành phố kết hợp với Tập đoàn tổ chức.

Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Đà Nẵng

Quốc Tế Học - Đại học

2013 → 2017

Nâng cao kỹ năng về ngôn ngữ Tiếng Anh và ngoại ngữ thứ 2 - Tiếng Hàn Dùng ngôn ngữ để tìm hiểu về Văn hóa - Du Lịch - Ngoại Giao - Chính trị - Ngôn ngữ - Con người ở các nước trong khu vực Đông Nam Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn độ,.... Trao dồi các kỹ năng như: đàm phán, thuyết trình, quản trị, các nghiệp vụ du lịch...

Kĩ năng

Quản lý
Training and Development
Tổ chức công việc
upselling
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tin học văn phòng
Sáng tạo
Xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Front Office Manager tại 4* FIVITEL DANANG HOTEL, 388, TRAN HUNG DAO STR., DA NANG CITY, VIETNAM

5/2019 → Hiện tại

Đà Nẵng

Ensuring the front desk is tidy and has all the necessary stationery and materials (e.g. pens, forms and informative leaflets) Operating, training, supervising and supporting FO team, including receptionists, security guards, call center agents, guest relation. Schedule shifts Ensuring timely and accurate customer service Handling complaints and specific customer requests Troubleshoot emergencies Monitoring revenue, room occupancy, room assignments, and ordering office supplies Ensuring proper email distribution Preparing and monitoring FO budget Keep updated records of office expenses and costs Ensuring company policies and security requirements are met. Room Division Manage the hotel's Facebook fanpage and build advertising content. Join the training board of the FVG group and directly train management skills at accommodation units.

Receptionist, Guest Relation, Front Office Supervisor tại KING’S FINGER HOTEL, 171, NGUYEN VAN THOAI STR., DANANG CITY, VIETNAM

7/2017 → 4/2019 (1 năm 9 tháng)

Đà Nẵng

Supervised cashiering activities during the shift Assist with guest complaints, take care and support FO team to resolve problems when guest raise. Ensuring FO staff can do smooth check in and check out, and support guests in handling their requests. Working with Front Office Manager on manpower planning and management needs. Be responsible for keeping our property safe and secure, and participate in any hotel activities related to Fire Life Safety. Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known. Supervised front office operations during the assigned shift. Perform other duties which may be assigned by the management from time to time. Set targets for Upselling, Member Enrollment, TripAdvisor Assisting GM with accommodation, revenue, room occupancy and personnel recruitment issues.

Mong muốn về công việc

Môi trường chuyên nghiệp để áp dụng chuyên môn phát triển đơn vị toàn diện và củng cố kinh nghiệm của bản thân.

Giải thưởng

Học Bổng

11/2016

Học bổng dành cho sinh viên giỏi.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Hải - Giam Đốc điều hành Khách sạn King's Finger Đà Nẵng

khách sạn King's Finger

nguyenthihai@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile