Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Đào tạo viên
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)
25 - 99
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Sài Gòn
Sư phạm Toán - Cao đẳng
2009 → 2010
Đại học Mở
Kế toán - Đại học
2010 → 2014
Kĩ năng
Xử lý tình huống làm hài lòng Khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý Nhà hàng tại Nhà hàng Hoàng Yến
9/2020 → 10/2021 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Quản lý Front of house lẫn Back of house, incharge cả 2 hình thức Find Dining và Buffet Việt Nam.
Trợ lý Quản lý Nhà hàng Buffet Nhật tại Shaburi&Kintan Buffet
8/2018 → 5/2020 (1 năm 8 tháng)
155 Hai Bà Trưng, P6, Q3
-Phân chia chịu trách nhiệm mảng công việc chính rõ ràng cụ thể với Quản lý -Quản lý và đào tạo nhân viên, giám sát đảm bảo chấp hành cung cấp dịch vụ đúng Quy trình -Sắp xếp ca làm việc, đảm bảo thực thi nội quy Công ty -Handle Doanh thu cũng như các vấn đề Khách hàng, nhân sự, hàng hóa trong quá trình vận hành(sự cố điện nước, lò nướng, counter, dịch vụ,...) -Báo cáo hàng ngày cho Chủ đầu tư -Và nhận giải quyết các vấn đề công việc phát sinh khi Quản lý yêu cầu hỗ trợ.
Cửa hàng Trưởng tại Tous Les Jours
8/2015 → 8/2018 (3 năm )
06 Lê Thánh Tôn, Q1
-Quản lý Tổng tại cửa hàng bao gồm cả Nhân sự và hàng hóa, số liệu Bếp cụ thể: -Lên plan target đề nghị theo tình hình kinh doanh(holiday, sửa chữa, ngày chay,...) -Quản lí nhân sự theo target COL cho phép, quản lí chi phí order vừa phải(hàng đông, hàng khô, packaging,...) -Kiểm soát hàng hủy thành phẩm và hàng hủy trong quá trình sản xuất, đảm bảo Nhân viên cung cấp dịch vụ đúng quy trình và chất lượng, phổ biến các chương trình marketing đầy đủ và rộng rãi đến Khách hàng -Xử lí thắc mắc, complain từ Khách hàng, đảm bảo vận hành pháp lý đầy đủ(Giấy phép Kinh doanh, PCCC,...)