Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Huy Trần

Huy Trần

Hồ sơ 5 sao bạc 309 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/04/1994, 30 tuổi

Số 7 phố lạc nghiệp , hai bà trưng , Hà Nội

Cập nhật: 11/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Cảm ơn Nhà Tuyển Dụng đã đọc CV của tôi . Tôi là một người nhanh nhẹn , nắm bắt tốt trong công việc , thích nghi tốt với môi trường làm việc mới . Có kĩ năng vận hành trong công việc , điều hành team . Tôi là người chịu được áp lực công việc , với bản thân tôi có áp lực mới thúc đẩy được sự cố gắng của bản thân và học hỏi được thêm nhiều .

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng du lịch hà nội

Quản trị khách sạn - Cao đẳng

2012 → 2016

Kĩ năng

Barista
Kiến Thức Chuyên môn F&B
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Vận Hành, Quản lí

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lí Quản lí tại Vạn Long Fine - Dining ( Ẩm Thực Á )

4/2021 → Hiện tại

hà nội, việt nam

-Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng. -Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. -Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. -Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. -Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. -Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty. -Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát. -Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng. -Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn -Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty. -Báo cáo Quản lý, Giám Đốc kết quả giải quyết. -Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. -Điều động nhân viên thực hiện công việc. -Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên. -Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý. -Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn -của nhà hàng. -Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý. -Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.

Quản lí Ca tại Nhà hàng Cousins ( Ảm Thực Châu Âu - Pháp )

7/2020 → 3/2021 (7 tháng)

hà nội , việt nam

-Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng. -Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. -Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. -Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. -Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. -Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. -Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ. -Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát. -Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng. -Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng. -Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. -Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày -Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên. -Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc . -Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. -Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.

Giám Sát tại Nhà hàng La Salsa 53 Xuân Diệu ( Ảm Thực Tây Ban Nha - Pháp )

6/2017 → 6/2020 (3 năm )

Hà Nội

-Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar. -Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách. -Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện. -Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng. -Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng. -Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách. -Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng. -Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng. -Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. -Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…) -Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực. -Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý. -Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp giao ca. -Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. -Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.

Mong muốn về công việc

Là một người yêu nghề , có niềm đam mê về ẩm thực , mong muốn được làm việc lâu dài gắn bó một nơi phát triển về nghề nghiệp , mục tiêu lâu dài trong tương lai trở thành người quản lý . Mong muốn được cống hiến khả năng của mình cho doanh nghiệp phát triển tốt hơn .

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile