Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trợ lý, thư ký
Thỏa thuận
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng du lịch hà nội
Quản trị khách sạn - Cao đẳng
2012 → 2016
Kĩ năng
Barista | |
Kiến Thức Chuyên môn F&B | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Vận Hành, Quản lí |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lí Quản lí tại Vạn Long Fine - Dining ( Ẩm Thực Á )
4/2021 → Hiện tại
hà nội, việt nam
-Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng. -Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. -Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. -Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. -Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. -Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty. -Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát. -Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng. -Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn -Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty. -Báo cáo Quản lý, Giám Đốc kết quả giải quyết. -Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. -Điều động nhân viên thực hiện công việc. -Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên. -Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý. -Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn -của nhà hàng. -Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý. -Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Quản lí Ca tại Nhà hàng Cousins ( Ảm Thực Châu Âu - Pháp )
7/2020 → 3/2021 (7 tháng)
hà nội , việt nam
-Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng. -Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới. -Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng. -Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc. -Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh. -Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc. -Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ. -Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát. -Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng. -Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng. -Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. -Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày -Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên. -Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc . -Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện. -Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Giám Sát tại Nhà hàng La Salsa 53 Xuân Diệu ( Ảm Thực Tây Ban Nha - Pháp )
6/2017 → 6/2020 (3 năm )
Hà Nội
-Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar. -Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách. -Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện. -Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng. -Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng. -Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách. -Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng. -Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng. -Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. -Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…) -Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực. -Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý. -Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp giao ca. -Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác. -Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.