Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
Thỏa thuận
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Trung bình)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng văn hoá nghệ thuật và du lịch Sài Gòn
Quản trị khách sạn nhà hàng - Cao đẳng
2011 → 2015
Kĩ năng
Thái độ tích cực | |
Kỹ năng giao tiếp | |
Quản lý thời gian | |
Giải quyết vấn đề | |
Giải quyết vấn đề | |
Teamwork | |
Chấp nhận và học hỏi từ những lời phê bình | |
Linh hoạt có khả năng thích ứng | |
Làm việc dưới áp lực |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý tại CÔNG TY TNHH MATSURI XUÂN THỦY
4/2022 → / (3 năm 2 tháng)
83 xuân thuỷ , thảo điền tp thủ đức
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, đảm bảo đủ lượng nhân sự cho nhà hàng mỗi ngày. - Phục vụ, tiếp đón, giải quyết các khiếu nại và chăm sóc khách hàng. - Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới. - Quản lý, giám sát công việc vận hành nhà hàng. - Phối hợp với bếp để đảm bảo chất lượng món ăn. - Thực hiện các công việc khác như kiểm soát lượng hàng tồn kho, công cụ, dụng cụ. - Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày. - Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo nhà hàng vận hành tốt. - Hỗ trợ công việc điều hành hoạt động của các bộ phận thuộc khối vận hành Nhà Hàng, chịu trách nhiệm trước Tổng quản lý và Ban Giám Đốc. - Quản lý nhân sự và hàng hóa, tài sản. Giải quyết các sự cố phát sinh: hướng dẫn, chỉ đạo các bộ phận liên quan cách giải quyết các tình huống sự cố khi phát sinh trong Nhà hàng. - Đề xuất tham mưu cùng cấp trên trong định hướng phát triển kinh doanh Nhà hàng. - Quản lý công tác liên quan đến khách hàng, chất lượng dịch vụ, thúc đẩy doanh số. - Thiết lập mối quan hệ giữa các bộ phận một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên. - Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Quản lý tại CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KAIZEN L.A.B -SUSHITEI RESTAURANT
4/2021 → 3/2022 (10 tháng)
25 cao thắng p5 q3
- Hướng dẫn nhân viên về thực đơn, chính sách, quy trình và quy định. 04/2021 - 03/2022 - Giám sát toàn bộ hoạt động của nhà hàng, bao gồm dịch vụ khách hàng và sự hài lòng của khách hàng. - Giám sát công việc và thái độ làm việc của nhân viên nhằm đề xuất các khóa đào tạo với các cấp quản lý . - Giám sát về việc thực hiện các quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.- Giám sát và nắm bắt tình hình tiêu thụ thực phẩm và bảo quản các nguyên vật liệu. - Dự trù các nguyên liệu, công cụ cần thiết phải bổ sung cho nhà hàng. - Chịu trách nhiệm trong việc kiểm soát tài sản tại nhà hàng bao gồm hàng hóa, vật dụng, trang thiết bị,... - Thực hiện việc quản lý và theo dõi các trang thiết bị trong nhà hàng. Đảm bảo mọi thứ được chuẩn bị đầy đủ để phục vụ tốt cho hoạt động của nhà hàng. Đồng thời tránh các trường hợp không may xảy ra. - Xây dựng quan hệ với khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ khách hàng - Triển khai các công việc của bộ phận nhà hàng (chào đón khách, set up bàn, thực hiện các quy trình phục vụ khách hàng,...). - Hỗ trợ nhân viên nhằm bảo đảm việc vận hành của nhà hàng. - Thực hiện việc lập báo cáo theo đúng quy định. - Tiến hành đánh giá năng lực của nhân viên một cách khách quan nhất để có các chế độ khen thưởng kịp thời. - Xử lý các phản hồi không hài lòng từ khách hàng, các tai nạn hoặc vấn đề phát sinh. Đọc sách Xem phim Uống trà - Tham gia vào các buổi họp hàng ngày nhằm nắm rõ và triển khai các thông tin lưu ý dịch vụ về việc đặt bàn (tiệc, sự kiện...) cũng như các thay đổi trong menu, chương trình khuyến mãi, các tiêu chuẩn và quy định. - Thực hiện việc lên kế hoạch và dự trù ngân sách, chi phí cho nhà hàng. - Xây dựng các kế hoạch phát triển thương hiệu cho nhà hàng. Các chương trình khuyến mãi, Du lịch và trải nghiệm hay các dự án kết hợp với truyền thông báo chí,... - Phối hợp với các bộ phận liên quan khác để giúp nhà hàng hoạt động một cách ổn định và đúng định hướng. - Thường xuyên có sự liên kết với các bộ phận trong nhà hàng để đảm bảo một quy trình hoạt động hiệu quả. Từ khâu order, đến chế biến thức ăn, phục vụ khách hàng và thanh toán,... tất cả đều phải được thực hiện theo đúng quy cách đã đề ra. - Các công tác khác theo yêu cầu của các cấp .
Quản Lý tại Cơm gà xối mỡ 142
12/2020 → 4/2021 (4 tháng)
luỹ bán bích , quận tân phú
- Quản lý và đào tạo nhân viên về phong cách làm việc, thái độ phục vụ; trong đó, quan trọng nhất là thực hiện nhiệm vụ công việc theo đúng tiêu chuẩn nghề nghiệp và nội quy, quy chế của nhà hàng - thái độ niềm nở, lịch sự, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng khi cần thiết ... - Phân chia cụ thể công việc của từng bộ phận, tổ / nhóm; Đồng thời quy định rõ trách nhiệm của từng người nếu để xảy ra sự cố, vi phạm. - Phân tích thói quen tiêu dùng của thực khách thông qua khảo sát, tiếp thu ý kiến từ nhân viên ... Kiểm tra chất lượng phục vụ, món ăn thành phẩm khi khách rời khỏi bếp của nhà hàng, hạn chế tối đa “thời gian chờ đợi” của khách sau khi gọi món. - Thường xuyên đào tạo nhân viên để đảm bảo chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn đạt mức cao nhất, quan sát nhận thức của khách hàng về món ăn / thức uống để kịp thời điều chỉnh cho phù hợp. - Truyền bá và định hướng văn hóa lịch sự, niềm nở trong nhà hàng. - Luôn tôn trọng mọi người kể cả nhân viên của bạn, đối xử công bằng với họ và tất nhiên là cả khách hàng của bạn. - Quyết đoán, có kỹ thuật thu thập thông tin tốt từ các bộ phận khác. - Khả năng quan sát, nắm bắt nhanh các tình huống, vướng mắc, khó khăn- Công bằng, thưởng phạt công bằng. - Khuyến khích sự sáng tạo của nhân viên. - Sẵn sàng tiếp thu ý kiến của người khác.
Cửa hàng trưởng tại CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ KIỂM ĐỊNH XÂY DỰNG COTESCO
5/2020 → 11/2020 (6 tháng)
330 BÌNH LỢI P13 Q BÌNH THẠNH
ách nhiệm hoạt động vận hành của cửa hàng. 05/2020 - 11/2020 - Quản lý đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả bao gồm hoạt động đào tạo, tuyển dụng, phân công công việc. - Đảm bảo hoạt động chăm sóc khách hàng đúng tiêu chuẩn công ty đề ra. - Chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của cửa hàng. - Báo cáo tình hình hoạt động của cửa hàng và đề xuất những giải pháp phù hợp .- Nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên.
Trợ lý quản lý nhà hàng tại NAM NGHI RESORT PHÚ QUỐC
11/2018 → 5/2020 (1 năm 5 tháng)
Ấp 4, xã Cửa Cạn, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang.
- Hàng ngày tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin, nhiệm vụ công việc cho nhân viên. - Phân công nhiệm vụ công việc, vị trí làm việc cho từng nhân viên cụ thể tương ứng và phù hợp. - Trực tiếp hoặc điều động nhân viên hỗ trợ thực hiện công việc khi cần (quán đông khách, thiếu nhân sự…). - Tiếp nhận và xử lý các sự việc phát sinh liên quan đến nhà hàng, khách hàng và nhân viên. - Xây dựng – định hướng kế hoạch hoạt động kinh doanh trong tuần/ tháng/ quý/ năm cho bộ phận. - Phối hợp hoạt động với các bộ phận khác, đảm bảo hoàn thành yêu cầu, chỉ thị của cấp trên. - Tham gia tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. - Tổ chức các buổi hướng dẫn đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn nghiệp vụ nghề. - Đánh giá kết quả đào tạo và thử việc của nhân viên. - Định kỳ đánh giá kết quả làm việc và năng lực của nhân viên – đề xuất khen thưởng hoặc kỷ luật nhân viên liên quan. - Lên kế hoạch tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên. - Thường xuyên và đột xuất theo dõi để nắm được số tiền hiện có trong ca làm việc. - Trực tiếp theo dõi số lượng tiền TIP trong ca. - Trực tiếp ký và theo dõi việc hủy hóa đơn bán hàng hằng ngày. - Lên kế hoạch mua thực phẩm, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho nhà hàng. - Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho, nhập hàng. - Theo dõi số lượng và chất lượng công cụ dụng cụ của nhà hàng – định kỳ kiểm kê để nắm số lượng, giải trình cho cấp trên về số lượng tài sản bị hư hỏng, mất mát. - Tổ chức sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành các loại máy móc, thiết bị của quán – đề xuất hoặc ký quyết định mua mới máy móc, thiết bị nếu cần. - Xây dựng cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện công việc theo các tiêu chuẩn nghiệp vụ cho nhân viên. - Định kỳ hoặc đột xuất báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên. - Đề xuất cải tiến các hoạt động kinh doanh của quán. - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Spa Supervisor tại Miumiu spa
1/2017 → 6/2018 (1 năm 5 tháng)
4 Chu Mạnh Trinh p Bến Nghe quận 1
- Chăm sóc tư vấn khách trước và sau khi trị liệu. - Cập nhật và cải thiện cách trị liệu mới phù hợp với khách. - Điều phối ca làm việc. - Tổng hợp các dịch vụ được sử dụng hằng ngày, tháng. - Giải quyết, xử lý các sự cố phát sinh của khách hàng và của các bạn làm việc trong spa. - Công bằng, tự tin, nắm vững kiến thức.
Therapist tại CÔNG TY TNHH SONGBIEN CUA CAN
7/2015 → 11/2016 (1 năm 4 tháng)
tổ 5 ấp 4 xã cửa cạn phú quốc kiên giang
- Chuẩn bị đồ dùng trong mỗi ca làm việc. - Đón tiếp, cám ơn khách trước và sau khi trị liệu. - Tư vấn và đưa ra các liệu pháp trị liệu phù hợp với mỗi khách. - Hướng dẫn khách trước, trong và sau khi trị liệu( thay đồ, tư thế nằm, xông hơi...). - Lưu ý cho khách nhứng điều cần thiết sau khi trị liệu.
Store manager tại CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ MINH TÂM
3/2013 → 5/2015 (2 năm 2 tháng)
142A Võ Thị Sáu
- Tư vấn hướng dẫn khách mua hàng. - Sắp xếp điều chỉnh lịch công việc của mọi người trong cửa hàng. - Kiểm kê điều phối hàng hoá trong cửa hàng. - Giải quyết các vấn đề của khách hàng khi đến cửa hàng. - Tổng kết báo cáo bán hàng hàng tuần, tháng, năm. - Thường xuyên cập nhật thông tin, các buổi học của hãng và phổ biến cho các bạn trong cửa hàng.
Housekeeping tại Nhà hàng khách sạn Bảo Hân
3/2012 → 3/2013 (11 tháng)
171 Lê Trọng Tấn
- Nhận báo cáo thông tin phòng cần làm. - Chuẩn bị dùng cụ cần thiết, các thiết bị cần thay thế. - Quan sát cửa phòng của khách, gõ cửa và xin phép vào phòng. - Vào, làm vệ sinh và kiểm tra đồ dùng của phòng( tuyệt đối không bao giờ đụng hoặc xê dịch đồ của khách) báo ngay cho lễ tân nếu khách quên đồ . Kiểm tra và ghi nhận lại thông tin cần thiết.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Sàn Cẩm Siu - Giám đốc điều hành
CÔNG TY TNHH MATSURI XUÂN THỦY
siu.sancam@gmail.com - 0938618168
Nguyễn Đình Hải - Giám đốc vận hành
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BÁCH THIÊN
nguyendinhhai932@gmail.com - 0846632142
Phạm Anh Khoa - Giám Đốc điều hành
CÔNG TY CP TƯ VẤN VÀ KIỂM ĐỊNH XÂY DỰNG COTESCO
anhkhoapham@gmail.com - 098921997
Mai Thị Trang Đài - Quản lý vùng
Sushitei restaurant
helenngocdai@gmail.com - 026866730088
Võ Thị Kim Thuyền - Giám Đốc
CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MIU MIU SPA
thuyenvo@miumiuspa.com - (028) 66802652
Nguyễn Hoàng Anh - Giám Đốc
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐIỆN TỬ MINH TÂM
anhhoangnguyen@icenter.com - (028)39305883
Nguyễn Thị Đông - Giám Đốc
CTY TNHH MTV NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN BẢO HÂN
dongnguyen@gmail.com - (028)38165977
Nguyễn Thị Li Li - Restaurant Manager
CÔNG TY CP AB PHU QUOC
lilinguyen@namnghi.con - +84297 3891234