Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Quản trị kinh doanh - Đại học
2003 → 2007
Bằng khá
Kĩ năng
Quản trị khách sạn nhà hàng | |
Quản trị khách sạn nhà hàng |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý Nhà hàng tại Nhà Hàng Sochu Bar & Grilled
10/2010 → 6/2012 (1 năm 8 tháng)
Hà Nội - Việt Nam
• Điều hành toàn bộ hoạt đông kinh doanh của nhà hàng. • Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường • Chăm sóc và thực hiện các chương trình khuyến mại ,PR, đến khách hàng • Chịu trách nhiệm về doanh thu, chi phí,quỹ lương...của nhà hàng trước ban giám đốc. • Đề xuất các chương trình khuyến mại ,PR, hàng tháng lên ban giám đốc. • Đào tạo nghiệp vụ nâng cao chất lượng phục vụ cho nhân viên nhà hàng • Giải quyết các vấn đề phát sinh và yêu cầu phàn nàn của khách hàng xảy ra trong quá trình làm việc. • Quản lý trang thiết bị đồ dùng tại nhà hàng. Kết hợp,hỗ trợ với các phòng ban để triển khai công việc theo kế hoạch để đạt kết quả kinh doanh tốt nhất. • Đánh giá năng lực ,khen thưởng nhân viên. • Giới thiệu đến khách hàng các thông tin mới cập nhập về sản phẩm và dịch vụ mới. • Báo cáo , Báo tổng kết doanh thu theo tuần theo tháng lên ban giám đốc.
Quản Lý Khu Vực tại Công ty TNHH SHC Việt Nam
8/2012 → 2/2016 (3 năm 6 tháng)
Hà Nội - Việt Nam
• Tìm kiếm các nhà cung cấp có giá cạnh tranh nhất. • Giải quyết mọi phàn nàn yêu cầu của khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. • Đào tạo và quản lý nhân viên nhà hàng • Dự báo sự biến động của Giá cả hàng hóa, xu hướng tiêu dùng trên thị trường làm cơ sở cho Ban giám đốc đưa ra kế hoạch kinh doanh ngắn và trung hạn • Hỗ trợ các phòng ban dể triển khai công việc đạt kế hoạch đề ra. • Quản lý sắp xếp công việc cho nhân viên theo ca. • Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ nâng cao chất lượng phục vụ • Đánh giá khen thưởng cho nhân viên nhà hàng • Báo cáo tổng kết doanh thu theo tuần theo
Quản Lý Nhà hàng - Quản lý khu vực tại Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cổng Vàng
3/2016 → 11/2019 (3 năm 8 tháng)
Hà Nội - Việt Nam
Lập kế hoạch kinh doanh hang tháng,quý,năm cho Ban giám đốc • Phân tích báo cáo tuần , tháng để đưa ra các kế hoạch kinh doanh cụ thể theo từng Thời kỳ mùa vụ • Giải quyết mọi phàn nàn yêu cầu của khách hàng để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. • Thay mặt BGD giải quyết mọi vấn đề xảy ra tại nhà hàng • Đảm bảo chất lượng dịch vụ của nhà hàng • Đào tạo và quản lý nhân viên nhà hàng • Kiểm soát các loại chi phí COS, COL,SEMI…để đảm bảo lợi nhuận tối đa • Hỗ trợ các phòng ban dể triển khai công việc đạt kế hoạch đề ra. • Quản lý sắp xếp công việc cho nhân viên theo ca. • Đào tạo hướng dẫn nghiệp vụ nâng cao chất lượng phục vụ • Đánh giá khen thưởng cho nhân viên nhà hang • Đưa ra các chiến lược MKT để thúc đẩy tăng doanh thu • Đưa ra các đề xuất phương án để cải thiện chất lượng dịch vụ và sản phẩm dịch vụ • Lập các báo cáo phân tích và phương án cải thiện theo tuần,quý ,năm…
Quản lý khu vực tại Công ty cổ phần quốc tế HOMEFARM
12/2019 → Hiện tại
Hà Nội - Việt Nam
• Kiểm tra giờ giấc , thái độ và tinh thần làm việc của nhân sự mình quản lý • Sắp sếp lịch làm việc hằng tuần cho nhân sự thuộc khu vực mình quản lý • Đào tạo , huấn luyện và hướng dẫn nhân sự thuộc quyền quản lý theo các quy định của công ty • Diều chuyển sắp sếp nhân sự trong khu vực mình qunr lý để đảm bảo hoạt động kinh doanh diên ra đảm bảo. • Theo dõi , giám sát hoạt động kinh doanh của khu vực • Nắm bắt doanh thu bán hàng hằng ngày , các mã hàng bán được, không bán được,lý do bán tốt và không tốt? các chương trình khuyến mại của từng cửa hàng mình phụ trách • Kiểm soát và đưa ra các biện pháp xử lý hàng tồn kho , hàng cận date, hàng hỏng…của khu vực mình phụ trách • Thúc đẩy , khích lệ tinh thần nhân viên bán hàng để đảm bảo chỉ tiêu về doanh số, tìm ra nguyên nhân và biện pháp xử lý khi có những biến đổi về doanh thu đột biến. • Theo dõi công nợ của khách hàng • Thường xuyên kiểm tra tài sản,hàng hóa hàng ngày,hàng tuần và hàng tháng • Liên hệ chặt chẽ với các cửa hàng để nắm bắt được tình hình hoạt động của các điểm mình phụ trách • Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của các cửa hàng mà mình phụ trách • Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để đề xuất các phương án kinh doanh hiệu quả lên BGĐ • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng,giải quyết các thắc mắc,phàn nàn khiếu nại của khách • Hỗ trợ và quản lý data khách hàng mà mình phụ trách,chăm sóc khách hàng • Tham gia hỗ trợ bộ phận nhân sự tuyển dụng nhân viên khi có nhu cầu • Phối hợp với các phòng ban của công ty thực hiện mục tiêu kinh doanh toàn hệ thống
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Quản lý xuất sắc
12/2017
Quản lý xuất sắc nhất của năm