Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1262026-nguyen-my-kim 1262026-nguyen-my-kim.pdf
NGUYỄN MỸ KIM

NGUYỄN MỸ KIM

Hồ sơ 5 sao bạc 537 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/04/1994, 31 tuổi

51/4 Phan Văn Hân, Phường 17, Quận Bình Thanh, TPHCM

Cập nhật: 16/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Là người có tính cách hướng ngoại, năng động, tự tin trong giao tiếp, rất phù hợp làm việc trong môi trường nhà hàng, khách sạn. Có kinh nghiệm tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài nước, hiểu biết tâm lý khách, có thái độ nhã nhặn, chuyên nghiệp, đề cao chất lượng dịch vụ

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Wrexham Glyndwr

Quản Trị Kinh Doanh - Thạc sĩ

2021 → 2022

Học viện Quản Lý Nanyang Singapore

Quản lý du lịch nhà hàng - khách sạn - Khác

2018 → 2019

Đại học Công Nghệ TPHCM

Quản trị kinh doanh - Đại học

2012 → 2016

Chuyên ngành: Quản trị Marketing GPA: 2.9/4.0

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Giải quyết phàn nàn
Pha chế

Kinh nghiệm làm việc

Trợ Lý Quản Lý Cửa Hàng tại Maison Curio

1/2021 → 4/2022 (1 năm 3 tháng)

Singapore

- Quản lý kiểm kê hàng hóa hằng ngày tại các cửa hàng - Kiểm tra và duy trì hàng trưng bày cũng như vệ sinh trong cửa hàng - Đảm bảo hàng hóa luôn có đủ để phục vụ khách hàng - Đánh giá, ghi chép và đề xuất các giải pháp cũng như các vấn đề liên quan cho Quản Lý - Sắp xếp lịch làm việc và phân công công việc cho nhân viên - Giải quyết các vấn đề của khách hàng cũng như nhân viên - Hướng dẫn và đào tạo cho nhân viên về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng

Gia sư tại Online

6/2020 → 3/2022 (1 năm 8 tháng)

Bạc Liêu

- Dạy kèm các Toán, Anh, Văn cho học sinh Tiểu học - Chuẩn bị bài học và bài tập cho học sinh - Giúp học sinh hiểu rõ về những nội dung bài học trên lớp

Supervisor tại NHÀ HÀNG LION CITY

11/2019 → 5/2020 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

- Đón khách, sắp xếp chỗ ngồi, take order và phục vụ cho khách một cách vui vẻ và chuyên nghiệp. - Hướng dẫn, phân công và training nhân viên mới - Order hàng hóa cho nhà hàng - Check mail và giải quyết vấn đề tại nhà hàng khi cấp trên vắng mặt - In hóa đơn và thanh toán cho khách

Trainee tại nhà hàng Buffet và Room Service tại Khách sạn Holiday Inn Orchard City Centre, Singapore

4/2019 → 10/2019 (5 tháng)

Singapore

- Chào khách, sắp xếp chỗ ngồi, nhận order và phục vụ cho khách một cách vui vẻ và chuyên nghiệp - Thực hiện pha chế nước theo công thức, đảm bảo vệ sinh và pha chế đúng công thức - Nhận order từ tổng đài khách sạn và chuẩn bị thức ăn và thức uống để phục vụ khách tại phòng - Gửi mail báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên - In hóa đơn và thanh toán cho khách - Giải quyết những khiếu nại của khách hàng một cách ân cần, nhẹ nhàng

Barista and Cashier tại Nhà hàng 8 Degree Taiwanese Bistro, Singapore

9/2018 → 11/2019 (1 năm 2 tháng)

Singapore

- Lấy order và thanh toán hóa đơn cho khách hàng - Thực hiện các món nước khách order - Hỗ trợ quản lý sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên khác - Chịu trách nhiệm giữ gìn nhà hàng sạch sẽ, ngăn nắp - Giải quyết những vấn đề thắc mắc của khách hàng

Captain và Cashier tại Nhà hàng Star Anise Saigon

11/2016 → 8/2018 (1 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

- Lấy order và phục vụ món ăn cho khách đoàn. - Thanh toán cho khách hàng và quản lý chi tiêu hàng ngày trong nhà hàng. - Hỗ trợ chủ nhà hàng sắp lịch làm việc và tính lương cho nhân viên. - Hỗ trợ quản lý sắp xếp chỗ ngồi cho khách đoàn và phân chia công việc. - Theo dõi, tổng kết hàng hóa và hóa đơn cuối tháng.

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, là nơi có thể thấu hiểu và chia sẻ với nhân viên những khó khăn mà họ gặp phải.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Jesse Tan - Giảng viên

SHRM College Singapore

jesse@shrm.edu.sg - 6268 4888

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo