Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
500 - 999
Quản lý, điều hành
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Nguyễn Tất Thành
Điều Dưỡng - Cao đẳng
2009 → 2013
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quyền Quản Lý Nhà Hàng tại Công ty Cổ Phần Pizza 4PS
10/2020 → / (4 năm 9 tháng)
1-3 MD2, Khu A Đô Thị Nam Thành Phố, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mô Tả Công Việc: Vai trò chính: Quản lý hoạt động của nhà hàng để đạt được doanh số / lợi nhuận tối đa, sự hài lòng của khách hàng và sự hài lòng của nhân viên. 1. Về mặt hoạt động Nhà hàng: Điều hành hoạt động nhà hàng đạt chất lượng IPPUDO bằng cách làm việc chặt chẽ với nhân viên và Quản lý cấp cao. .a) Kiến thức hoạt động: Hiểu đầy đủ tất cả các hoạt động của Dịch vụ / Nhà bếp và biết phải làm gì khi có bất kỳ vấn đề nào với hoạt động vận hành. b) Quản lý bán hàng, lợi nhuận, sự hài lòng của khách hàng: Làm việc với cấp trợ lý để quản lý và đào tạo nhân viên đáp ứng các mục tiêu: Doanh số - Lợi nhuận - Sự hài lòng của khách hàng. c) Phát hiện và giải quyết vấn đề: Tìm các vấn đề tiềm ẩn và giải quyết nó trước khi nó xảy ra. Xử lý các khiếu nại từ khách hàng. 2. Tuyển dụng, đào tạo: Phỏng vấn ứng viên, sàng lọc ứng viên tiềm năng. Lên kế hoạch và đưa xuống cho đội ngũ kèm cặp cố gắng nâng cao tay nghề của từng nhân viên và giữ họ làm việc lâu dài. a) Quản lý đào tạo: Đưa ra tiêu chuẩn cơ bản và quản lý các mục tiêu đào tạo của nhà hàng. Kiểm tra nhân viên của tất cả các nhóm. Lập chương trình đào tạo nếu cần thiết. b) Quản lý tuyển dụng: Kiểm tra xem có đủ nhân viên cho mỗi nhóm hay không và yêu cầu cho Giám sát nhà hàng/Bếp tuyển dụng nhân sự nếu thiếu nhân sự. 3. Quản lý Môi trường:Giữ cho nhà hàng và cảnh quan luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Quản lý các yêu cầu sửa chữa thiết bị và công cụ nếu nó bị hỏng. Duyệt chi phí trong quyền hạn của mình. 4. Quản lý công việc văn phòng: a) Kiểm tra và kiểm soát các order từ bộ phận. Đảm bảo chi phí COGS hợp lý. b) Kiểm tra các ca làm việc được sắp xếp theo nhu cầu hợp lý. Kiểm soát COL theo doanh thu và tình hình nhà hàng tại các thời điểm. c) Kiểm tra và yêu cầu các bộ phận cập nhật bảng kiểm kê và đơn hàng hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng. d) Triển khai hệ thống: Quản lý các cấp dưới và đảm bảo đội ngũ sử dụng đúng hệ thống và chính sách của công ty. 5. Tư duy của 4PS với tư cách là một nhà lãnh đạo: Có được sự tin tưởng từ đội ngũ a) Tâm trí cơ bản như một chuyên gia: Làm theo cách của 4PS và giá trị cốt lõi. Cư xử như một hình mẫu của các nhân viên khác b) Tâm trí như một nhà lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo và có thể đưa ra hướng dẫn đúng đắn cho các nhân viên khác.
Giám sát nhà hàng tại Công Ty Cổ Phần Quán Ụt Ụt
4/2018 → 8/2018 (4 tháng)
Hồ Chí Minh
04/2018 - 08/2018 Công ty Cổ Phần Quán Ụt Ụt Giám sát nhà hàng - Quản lý khu vực và điều hành nhân viên trong ca trực. - Kiểm tra checklist hàng ngày theo giờ cố định, kiểm soát hàng hóa ra vào và chất lượng nguyên liệu. Cân đối số lượng hàng hóa hàng ngày, hàng tuần để đề xuất số lượng order. - Theo dõi, xử lý các phát sinh, điều phối hoạt động trong ca bán hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca trực. - Lên lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần, điều chỉnh theo thực tế. - Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới. - Thực hiện các báo cáo cuối ngày khi quản lý yêu cầu. - Các công việc khác được quản lý phân công.
Giám Sát Nhà Hàng - Team Set-up tại Công Ty Cổ Phần Ụt Ụt
9/2018 → 11/2019 (1 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
09/2018 - 11/2019 Công ty Cổ Phần Ụt Ụt Nhân viên Dự Án - Phòng Phát Triển Kinh Doanh (Team Set-up) Mô Tả Công Việc: 1. Pháp lý: _ Hỗ trợ về mặt giấy tờ, giấy phép, Hợp đồng, tìm nhà cung cấp cho các dự án mở nhà hàng mới của công ty. _ Quản lý, lưu trữ thông tin, hợp đồng theo hệ thống, dự án. _ Hỗ trợ hoàn thiện các giấy phép của công ty (Giấy phép kinh doanh, Giấy Chứng Nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm, Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu,..) 2. Đào tạo: _ Tham gia các buổi đào tạo Quản lý, giám sát mới, nhân viên mới theo guideline công ty. _ Hướng dẫn Nhân viên về kỹ năng, công việc, truyền đạt kinh nghiệm, văn hóa của công ty. 3. Quản lý tài sản và chi phí: _ Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm của phòng ban. _ Lên danh sách các thiết bị nhà hàng mới cần có, cùng Kế toán kiểm kê và lên danh sách các thiết bị để kiểm soát. _ Tìm các nhà cung cấp mới đáp ứng yêu cầu của quản lý và CEO. Theo dõi, báo cáo các vấn đề phát sinh để đảm bảo tiến độ dự án. _ Quản lý chi phí và tổng hợp thông tin chi tiết báo cáo cho Trưởng Phòng hàng tuần. 4. Hỗ trợ điều hành nhà hàng: _Tham gia set-up nhà hàng mới đảm bảo đúng tiến độ và yêu cầu tiêu chuẩn của công ty. _Tham gia hỗ trợ điều hành nhà hàng vào thời gian đầu mới mở để đảm bảo công việc các vị trí ổn định, vận hành tốt theo đúng tiêu chuẩn công ty. _ Kết nối các nhân viên, phòng ban với nhau. _ Các công việc khác được trưởng phòng phân công. Thành tích: _ Tham gia mở 07 nhà hàng theo đúng tiến độ và đạt yêu cầu của công ty.