Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Hồng Như

Trần Hồng Như

Hồ sơ 5 sao 156 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/12/1992, 32 tuổi

651/9 Nguyễn Bình, Nhơn Đức, Nhà Bè, HMC

Cập nhật: 01/07/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Kinh nghiệm hơn 6 năm trong lĩnh vực Sales và quản lý Sales. Linh hoạt, năng động, chịu được áp lực cao.

Trình độ học vấn chuyên môn

Vina Link Marketing Digital Center

SEO tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - Khác

2019 → 2019

Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn

Nghiệp vụ lữ hành - Hướng dẫn viên du lịch - Khác

2014 → 2014

Du lịch và khách sạn Saigon Tourist

Quản trị lưu trú khách sạn - Trung cấp

2010 → 2012

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Sáng tạo
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Điều hành & Quản lý kinh doanh tại TOM Travel Vietnam

12/2018 → 6/2020 (1 năm 6 tháng)

HCM

- Thương lượng ký kết hợp đồng với khách hàng và đối tác ngoài nước. - Quản lý hoạt động bán hàng và các sự kiện phù hợp với kế hoạch bán hàng. - Đào tạo nhân viên mới, nâng cao kỹ năng nhân viên cũ. - Theo dõi chặt chẽ các vấn đề liên quan đến cạnh tranh. - Xác định chính xác các yêu cầu của khách hàng và cung cấp sản phẩm tương ứng hiệu quả. - Thương lượng giá cả với khách hàng. Cung cấp dịch vụ sau bán hàng. - Phân công, sắp xếp ca làm việc theo ngày, theo tuần cho nhân viên. - Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáo ứng yêu cầu công việc. - Chọn lọc và đặt dịch vụ với các đối tác như vận chuyển, hướng dẫn viên du lịch, nhà hàng, lưu trú. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng

Điều hành & Quản lý kinh doanh tại PK Luxury Tours

10/2014 → 10/2018 (4 năm )

HCM

- Quản lý hoạt động bán hàng và các sự kiện phù hợp với kế hoạch bán hàng. - Đào tạo nhân viên mới, nâng cao kỹ năng nhân viên cũ. - Theo dõi chặt chẽ các vấn đề liên quan đến cạnh tranh. - Xác định chính xác các yêu cầu của khách hàng và cung cấp sản phẩm tương ứng hiệu quả. - Thương lượng giá cả với khách hàng. Cung cấp dịch vụ sau bán hàng. - Phân công, sắp xếp ca làm việc theo ngày, theo tuần cho nhân viên. - Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáo ứng yêu cầu công việc. - Chọn lọc và đặt dịch vụ với các đối tác như vận chuyển, hướng dẫn viên du lịch, nhà hàng, lưu trú. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Điều hành & Nhân Viên Kinh Doanh tại Du Lịch Bốn Phương

7/2012 → 7/2014 (2 năm )

HCM

- Tư vấn trực tiếp các chương trình du lịch cho khách hàng nội địa và quốc tế. - Thuyết phục khách hàng. Chốt các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng. - Xử lý hợp đồng và thanh toán. - Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ lúc khởi hành đến khi kết thúc chuyến đi. - Đặt dịch vụ với các đối tác như vận chuyển, hướng dẫn viên du lịch, nhà hàng, lưu trú. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

Mong muốn về công việc

Áp dụng kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy được để phấn đấu trở thành một giám đốc kinh doanh xuất sắc, giúp gia tăng hiệu quả công việc, thúc đẩy sự phát triển vượt trội cho Công ty. Mong muốn làm trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến tốt trong sự nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo