Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Vina Link Marketing Digital Center
SEO tối ưu hóa công cụ tìm kiếm - Khác
2019 → 2019
Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn
Nghiệp vụ lữ hành - Hướng dẫn viên du lịch - Khác
2014 → 2014
Du lịch và khách sạn Saigon Tourist
Quản trị lưu trú khách sạn - Trung cấp
2010 → 2012
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Sáng tạo | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Điều hành & Quản lý kinh doanh tại TOM Travel Vietnam
12/2018 → 6/2020 (1 năm 6 tháng)
HCM
- Thương lượng ký kết hợp đồng với khách hàng và đối tác ngoài nước. - Quản lý hoạt động bán hàng và các sự kiện phù hợp với kế hoạch bán hàng. - Đào tạo nhân viên mới, nâng cao kỹ năng nhân viên cũ. - Theo dõi chặt chẽ các vấn đề liên quan đến cạnh tranh. - Xác định chính xác các yêu cầu của khách hàng và cung cấp sản phẩm tương ứng hiệu quả. - Thương lượng giá cả với khách hàng. Cung cấp dịch vụ sau bán hàng. - Phân công, sắp xếp ca làm việc theo ngày, theo tuần cho nhân viên. - Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáo ứng yêu cầu công việc. - Chọn lọc và đặt dịch vụ với các đối tác như vận chuyển, hướng dẫn viên du lịch, nhà hàng, lưu trú. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Điều hành & Quản lý kinh doanh tại PK Luxury Tours
10/2014 → 10/2018 (4 năm )
HCM
- Quản lý hoạt động bán hàng và các sự kiện phù hợp với kế hoạch bán hàng. - Đào tạo nhân viên mới, nâng cao kỹ năng nhân viên cũ. - Theo dõi chặt chẽ các vấn đề liên quan đến cạnh tranh. - Xác định chính xác các yêu cầu của khách hàng và cung cấp sản phẩm tương ứng hiệu quả. - Thương lượng giá cả với khách hàng. Cung cấp dịch vụ sau bán hàng. - Phân công, sắp xếp ca làm việc theo ngày, theo tuần cho nhân viên. - Theo dõi ca chấm công của nhân viên, đảm bảo nhân viên đáo ứng yêu cầu công việc. - Chọn lọc và đặt dịch vụ với các đối tác như vận chuyển, hướng dẫn viên du lịch, nhà hàng, lưu trú. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.
Điều hành & Nhân Viên Kinh Doanh tại Du Lịch Bốn Phương
7/2012 → 7/2014 (2 năm )
HCM
- Tư vấn trực tiếp các chương trình du lịch cho khách hàng nội địa và quốc tế. - Thuyết phục khách hàng. Chốt các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng. - Xử lý hợp đồng và thanh toán. - Dịch vụ chăm sóc khách hàng từ lúc khởi hành đến khi kết thúc chuyến đi. - Đặt dịch vụ với các đối tác như vận chuyển, hướng dẫn viên du lịch, nhà hàng, lưu trú. - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng.