Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng du lịch Vũng Tàu
Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng
2008 → 2011
Cao đẳng du lịch Vũng Tàu
Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng
2008 → 2011
Kĩ năng
Tổ chức công việc | |
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng |
Kinh nghiệm làm việc
SetUp Nhà hàng tại Tự do
12/2016 → 8/2018 (1 năm 8 tháng)
Quảng Ninh
- Setup món ăn, làm menu đồ uống - setup nội thất nhà hàng. - Đào tạo nhân viên. - Phân bố công việc, lịch nghĩ cho nhân viên. - Lên kế hoach PR cho nhà hàng. - Giải quyết tất cả thăc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. - Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi... - Kiểm tra hoạt động nhập hàng hóa của nhà hàng. - Chốt bảng lương nhân viên hàng tháng. - Bàn giao nhà hàng cho chủ đầu tư sau 3 tháng chạy thử.
Giám Đốc tại Nhà Hàng ÂU Thyme
8/2015 → 12/2015 (3 tháng)
Hà Nội
Chịu trách nhiệm kinh doanh của nhà hàng. - Setup món ăn mới cho nhà hàng. - Phân bố công việc, lịch nghĩ cho nhân viên. - Lên kế hoach PR cho nhà hàng. - Giải quyết tất cả thăc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. - Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi... - Kiểm tra hoạt động nhập hàng hóa của nhà hàng. - Chốt bảng lương nhân viên hàng tháng. - Bàn giao nhà hàng cho chủ đầu tư sau 3 tháng chạy thử. Mức lương : 15.000.000 VNĐ
Tổng Quản lý tại Nhà hàng , Bar bup NOW ZONE
5/2015 → 8/2015 (3 tháng)
Hải Phòng
Chịu trách nhiệm kinh doanh của nhà hàng. - Phân bố công việc, lịch nghĩ cho nhân viên. - Lên kế hoach PR cho nhà hàng. - Giải quyết tất cả thăc mắc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng. - Quảng bá sản phẩm thông qua các ấn phẩm truyền thông: banner, poster, tờ rơi... - Kiểm tra hoạt động nhập hàng hóa của nhà hàng. - Chốt bảng lương nhân viên hàng tháng. - Báo cáo kết quả kinh doanh cho chủ đầu tư. - Bàn giao cho chủ đầu tư sau 3 tháng chạy thử. Mức lương 15.000.000 VNĐ
Trưởng nhà hàng Du thuyền Âu Cơ tại Công ty Du thuyền bhaya
3/2013 → 4/2015 (2 năm 1 tháng)
Hạ long Quảng Ninh
Trưởng nhà hàng Du thuyền 5 sao Âu Cơ - Chịu trách nhiệm về hoạt động ăn uống của khách trên du thuyền. - Kiểm tra kiêng chay , dị ứng của khách trước khi lên tàu. - Phối hợp với bếp trưởng về món ăn của các khách dị ứng đặt biệt. - Sắp xếp , dọn dẹp , setup nhà hàng trước và sau khi đón khách. - Đào tạo kỹ năng và ngoại ngữ cho nhân viên. - Phân bố nhân sự làm việc tại nhà hàng, sắp xếp lịch nghỉ cho nhân viên. - Giải quyết hết mọi vấn đề liên quan đến nhà hàng trên Du thuyền. - Báo cáo kết quả công việc hàng chuyến cho quản lý Du thuyền. Mức lương : 6.000.000 VNĐ Lý do nghỉ việc : mức lương thấp
Quản lý nha hàng , Bar Du thuyền 5 sao tại Công ty Du thuyền Capella
11/2019 → 3/2020 (3 tháng)
Lá Hạ - Hải Phòng
Chịu trách nhiệm về hoạt động ăn uống của khách trên du thuyền. - Setup menu đồ uống. - Kiểm tra kiêng chay , dị ứng của khách trước khi lên tàu. - Phối hợp với bếp trưởng về món ăn của các khách dị ứng đặt biệt. - Sắp xếp , dọn dẹp , setup nhà hàng , quầy bar trước và sau khi đón khách. - Đào tạo kỹ năng và ngoại ngữ cho nhân viên. - Phân bố nhân sự làm việc tại nhà hàng,bar sắp xếp lịch nghỉ cho nhân viên. - Giải quyết hết mọi vấn đề liên quan đến nhà hàng trên Du thuyền. - Báo cáo kết quả công việc hàng chuyến cho quản lý Du thuyền. Lý do nghỉ việc : Đại dịch Covid 19 , du thuyền không đón khách du lịch , công ty cho tất cả nhân viên nghỉ việc cho đến nay
Quản lý Du thuyền 4 sao tại Du thuyền Margaret
11/2018 → 10/2019 (10 tháng)
Hạ Long - Quảng Ninh
Chịu trách nhiệm vận hành tàu và các hoạt động của khách trên du thuyền. - Đón trả khách - Giới thiệu hành trình trong chuyến đi của như qui định an toàn trên tàu biển. - Giải quyết mọi vấn đề phát sinh của khách. - Kiểm tra nhà hàng , phòng ở, khu tiện nghi trước khi khách lên tàu. - Đào tạo kỹ năng và ngoại ngữ cho nhân viên. - Vận hành tàu , phân bố nhân sự và công việc cho các bộ phận trên tàu. - Hướng dẫn viên các hoạt động ngoài tàu trên vịnh Hạ Long cho khách. - Tổ chức buổi tiệc nhẹ trước bữa ăn tối. - Hướng dẫn khách làm món ăn truyền thống Việt Nam (nem cuốn, chả giò) - Lấy ý kiến khách hàng sau mỗi chuyến đi. - Thanh toán checkout chong khách. - Báo cáo kết quả công việc hàng chuyến cho giám đốc Lý do nghỉ việc bên công ty đổi chủ đầu tư thay đổi mô hình kinh doanh