Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trần Thuỵ Bích Trâm - MOON TRẦN

Trần Thuỵ Bích Trâm - MOON TRẦN

Hồ sơ 5 sao bạc 271 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 04/03/1992, 33 tuổi

008 lô C chung cư Ấn Quang phường 9 quận 10

Cập nhật: 07/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Một người hoạt bát, năng động và cẩn thận Đam mê với công việc Là một người điềm tĩnh thích ứng nhanh với công việc, không ngại khó khăn, áp lực, hứng thú với công việc luôn tìm ra hướng giải quyết cho vấn đề.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường cao đẳng nghề Nguyễn Trường Tộ

Bartender - Khác

2013 → 2013

Kĩ năng

Pha chế rượu và cà phê ý
Quản lý
Training and Development
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor Bar tại BAMBINO RESTAURANT

6/2023 → Hiện tại

HỒ CHÍ MINH

Triển khai hệ thống quản lý hàng tồn kho mới, giảm 15% chất thải và cải thiện biên lợi nhuận. - Phát triển thực đơn cocktail đặc trưng giúp tăng doanh số bán hàng tại quầy bar lên, đồng thời đào tạo nhân viên về cách pha chế và trình bày. - Thiết lập chương trình đào tạo pha chế giúp cải thiện điểm dịch vụ khách hàng lên 30%. - Cải tiến cách bố trí quầy bar, cải thiện quy trình làm việc và thời gian cung cấp dịch vụ trong giờ cao điểm. - Giám sát một nhóm gồm 6 nhân viên, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ cao giúp tăng 35% lượng khách hàng quay lại. - Quản lý hoạt động hàng ngày, bao gồm cả việc lên lịch cho 6 nhân viên, giúp tăng hiệu quả lên 20%. - Nâng cao hiệu suất của nhân viên thông qua đào tạo có mục tiêu, giúp giảm thời gian chờ trung bình của khách hàng xuống 5 phút. - Dẫn đầu một dự án cải tạo quầy bar giúp hiện đại hóa không gian và thu hút nhóm nhân khẩu trẻ hơn, tăng lượng khách hàng đến quán lên 20%. - Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng và điều chỉnh các mẫu đặt hàng, đạt được mục tiêu giảm 10% lượng hàng tồn kho dư thừa. - Triển khai các kỹ năng giải quyết xung đột để quản lý hiệu quả các tranh chấp của khách hàng, duy trì tỷ lệ hài lòng của khách hàng là 95%. - Xây dựng môi trường quầy bar thuận lợi cho việc bán thêm, qua đó tăng hóa đơn trung bình của khách hàng lên 18%. - Tiến hành phân tích thị trường toàn diện để thiết kế lại thực đơn đồ uống, dẫn đến doanh số bán cocktail tăng 15%. - Tối ưu hóa hoạt động của quầy bar bằng cách giới thiệu hệ thống POS kỹ thuật số, cắt giảm thời gian giao dịch trung bình 8 giây cho mỗi đơn hàng.

Head bar tại Mildang Restrobar

9/2022 → 6/2023 (9 tháng)

Hồ Chí Minh

Hỗ trợ quản lý hoạt động quầy bar cho một quầy bar có lượng khách lớn, tăng 15% xếp hạng dịch vụ khách hàng. - Đóng vai trò quan trọng trong việc tăng doanh thu quầy bar lên 20% thông qua các chương trình khuyến mãi sáng tạo. - Dẫn dắt các sáng kiến ​​đào tạo nhân viên giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhóm và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. - Tối ưu hóa lịch trình và triển khai nhân viên để phù hợp với quy trình kinh doanh, cắt giảm 10% chi phí lao động.

Bartender tại Fang Pub

4/2013 → 6/2016 (3 năm 2 tháng)

HCM

Pha chế cho khách hàng Quản lý mối quan hệ với nhiều nhà phân phối Tổng hợp doanh số bán hàng trong từng tháng lên quản lý Lập báo cao doanh số theo hàng tuần Kiểm tra báo hàng order lên quản lý Kiểm kê hàng mỗi tháng

Sup bar tại Tribe Hospitality/ Racha Room

7/2016 → 11/2017 (1 năm 4 tháng)

HCM

Thực hiện giám sát nhân viên bar và thức uống Pha chế món nước cho khách Kiểm hàng báo cáo cho head

Phục vụ tại East West Brewing

11/2017 → 4/2018 (5 tháng)

HCM

Giao tiếp khách hàng, sắp xếp chổ và lấy order Phục vụ đồ ăn, thức uống. Hỗ trợ thanh toán cho khách Làm công việc khác theo phân công của cấp trên

Headbar tại Octo Tapas Restaurant

4/2018 → 6/2020 (2 năm 2 tháng)

Tp HCM

Quản lý dụng cụ, order hàng hoá, sắp xếp lịch cho nhân viên, kiểm kê hàng hoá định kỳ hằng tháng, báo cáo bán hàng, kiểm tra chất lượng và phối hợp ra menu, thức uống hợp với nhu cầu khách hàng và nhà hàng

Mong muốn về công việc

Mong muốn có một công việc ổn định, trở thành nhân viên xuất sắc, rèn luyện kĩ năng công việc. Và có cơ hội được làm trong môi trường có nhiều nhân viên cấp cao.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo