Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Thị Tâm

Nguyễn Thị Tâm

Hồ sơ 5 sao bạc 118 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 07/09/1993, 30 tuổi

58 Buôn SangB-xã EaHĐing-huyện CưMGar-tỉnh Đăk Lăk

Cập nhật: 14/12/2020

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

- Là người cẩn trọng, tập trung vào chi tiết và hiệu quả công việc - Năng động và nhiệt huyết khi gặp thử thách với một thái độ luôn sẵn sàng - Không ngừng học hỏi điều mới, luôn cầu thị - Có kinh nghiệm trong nhiều mảng về dịch vụ khách hàng - Có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng làm việc cho nhóm, đồng nghiệp - Giao tiếp, viết tiếng Anh tự tin và lưu loát và chuyên nghiệp - Giao tiếp và viết tiếng Trung ở mức độ căn bản - Thành thạo trên các ứng dụng máy tính (Word, Excel, PowerPoint) - Quen thuộc với phần mềm quản lý khách sạn Opera, phần mềm quản lý nhà hàng ResDiary và Micros

Trình độ học vấn chuyên môn

International College of Management Sydney

Quản lý doanh nghiệp (Khách sạn-Du lịch) - Thạc sĩ

2015 → 2018

Tôi được đào tạo bài bản về các kỹ năng quản lý và chiến lược liên quan đến khách sạn và du lịch, thêm vào đó, tôi còn thực tập tại The Star Sydney, nơi có các hoạt động tiêu chuẩn 5 sao và làm các công việc khác có liên quan đến dịch vụ khách hàng.

Khoa Du lịch-Đại học Huế

Quản lý lữ hành - Đại học

2011 → 2015

Bên cạnh các môn học ở trường, tôi còn tham gia chương trình thực tập tại Bà Nà Hills như một hướng dẫn viên, tham gia các hoạt động tình nguyện giúp đỡ các tổ chức xã hội và làm việc bán thời gian với nhiều vị trí khác nhau

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Training and Development
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Ngoại ngữ (tiếng Anh)
Ngoại ngữ (tiếng Trung)
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
IELTS 6.5

Kinh nghiệm làm việc

Lễ tân tại NHÀ NGHỈ HUE AMAZING HOMESTAY, HUẾ

4/2012 → 4/2013 (1 năm )

Huế, Việt Nam

- Xử lý đặt phòng, nhận và trả phòng. - Đáp ứp yêu cầu của khách và xây dựng mối quan hệ với khách - Upsell các sản phẩm kèm theo của nhà nghỉ: tours, cho thuê xe,…

Hướng dẫn viên tại BÀ NÀ HILLS, ĐÀ NẴNG

5/2013 → 8/2013 (3 tháng)

Đà Nẵng, Việt Nam

- Hướng dẫn du khách tham quan các khu vực khác nhau tại khu nghỉ dưỡng - Cung cấp cho khách các thông tin cần thiết và sự kiện quan trọng

Barista tại TIỆM BÁNH-CAFÉ JUST BAKED, SOUTH WINDSOR, AUSTRALIA

9/2015 → 3/2017 (1 năm 5 tháng)

South Windsor, Australia

- Pha chế và phục vụ đồ uống nóng hoặc lạnh - Làm bánh theo order của khách - Chuẩn bị nguyên liệu cho các loại bánh và nướng nếu cần

Nhân viên buồng phòng tại KHÁCH SẠN SHERATON ON THE PARK, SYDNEY, AUSTRALIA

1/2017 → 8/2017 (7 tháng)

Sydney, Australia

- Vệ sinh phòng theo tiêu chuẩn 5 sao đúng theo thời gian quy định - Thông thạo các dịch vụ, tính năng và đặc điểm của khách sạn; các điểm tham quan và hoạt động trên địa bàn để trả lời chính xác các thắc mắc của khách - Đáp ứng nhu cầu của khách, đảm bảo khách có một thời gian lưu lại đáng nhớ

Nhân viên phục vụ tại NHÀ HÀNG HARVEST, THE STAR ENTERTAINMENT GROUP, SYDNEY, AUSTRALIA

8/2017 → 3/2018 (6 tháng)

Sydney, Australia

- Đáp ứng kịp thời nhu cầu khách nhằm tạo được trải nghiệm dịch vụ đặc biệt và có sức ảnh hưởng lâu dài - Phục vụ thức ăn và đồ uống với kiến thức tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm và trách nhiệm phục vụ rượu - Làm việc trong nhà hàng quy mô lớn với tốc độ nhanh, luôn giữ thái độ sẵn sàng và làm được việc

Thu ngân & giám sát nhà hàng tại NHÀ HÀNG TERRACES, SHERATON GRAND MIRAGE RESORT, GOLD COAST, AUSTRALIA

8/2018 → 3/2020 (1 năm 6 tháng)

Gold Coast, Australia

- Phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn 5 sao bao gồm buffet và gọi món - Phối hợp với đội nhóm đáp ứng nhu cầu của khách khi dùng bữa - Chào đón khách vào nhà hàng và hỗ trợ khách khi thanh toán với các tiêu chuẩn giảm giá phù hợp - Quản lý đội ngũ và bố trí nhiệm vụ phù hợp cho mỗi ca làm việc - Xử lý sự cố hoặc than phiền, đảm bảo trải nghiệm của khách tại nhà hàng luôn tích cực

Mong muốn về công việc

Với những kỹ năng, kinh nghiệm và kiến thức mình có, tôi mong muốn được đóng góp cho công ty với vị trí là một người quản lý. Là một người năng động, tôi có thể làm việc ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

RICHARD THEVENOT - Quản lý nhà hàng

Nhà hàng Harvest, The Star, Sydney, Australia

richard.thevenot@star.com.au - (+61) 407 451 624

NONICA ANGARA - Quản lý nhà hàng

Nhà hàng Terraces, Sheraton Grand Mirage, Australia

Nonica.Angara@sheratonhotels.com - (+61) 416 456 712

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile