Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

LÝ THỊ HỒNG PHƯƠNG

LÝ THỊ HỒNG PHƯƠNG

Hồ sơ 5 sao bạc 143 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 28/10/1990, 33 tuổi

3049/5A Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 03/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Ý (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

Tôi rất thích quan sát người khác. Nhờ vậy, thông qua hành động, cử chỉ , biểu hiện trên khuôn mặt, tôi biết được khách hàng của tôi cần gì mà đôi khi họ không cần dùng lời nói.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Nông Lâm TPHCM

Tiếng Anh Thương Mại Quản Lý - Đại học

2008 → 2012

Kĩ năng

Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Training and Development
Quản lí thời gian
Giải quyết phàn nàn
Quản lý
Kỹ năng giao tiếp tốt, tiếp xúc với nhiều khách hàng đến từ nhiều quốc gia, châu lục

Kinh nghiệm làm việc

Receptionist tại GOLDEN LOTUS HEALING SPA WORLD

4/2020 → 1/2021 (9 tháng)

27 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

 Chào đón khách, giới thiệu dịch vụ tại Spa cho khách hàng  Tiếp nhận cuộc gọi, cung cấp thông tin dịch vụ, ghi nhận đặt lịch hẹn của khách  Cung cấp thông tin về dịch vụ, chương trình ưu đãi đến khách hàng một cách tốt nhất.  Điều kỹ thuật viên phục vụ và hướng dẫn khách đến khu vực dịch vụ phù hợp để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất tại Spa.  Tiếp nhận phàn nàn và giải quyết một cách thoã đáng, kịp thời hoặc báo cáo lên quản lý giải quyết nếu ngoài quyền hạn.  Thu tiền dịch vụ, thực hiện tổng kết , báo cáo doanh thu, số lượng khách cho quản lý vào cuối ca.

Thuyền Viên tại Tập đoàn Tàu Du Lịch Ý- Costa Cruise Line

4/2014 → 12/2019 (5 năm 7 tháng)

Genova, Italia

* Head Waitress  Chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ ăn, uống cho khách trong khu vực làm việc được phân công  Giải quyêt các khiếu nại của khách hàng trong quá trình làm việc  Báo cáo các phản hồi, phàn nàn của khách liên quan đến dịch vụ nhà hàng cho ban quản lý  Tuân thủ nghiêm các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và an toàn lao động của công ty cũng như quốc tế  Tham gia các khóa trainning cũng như hội họp của bộ phận nhằm nâng cao chất lượng dich vụ và nghiệp vụ bản thân  Tham gia các khóa huấn luyện về an toàn, phòng chống cháy nổ, tình trạng khẩn cấp * Thư ký Quản Lý nhà hàng  Quản lý sắp xếp lịch làm việc, trainning, lunchoff cho tất cả nhân viên thuộc bộ phận nhà hàng  Điều chỉnh các sai phạm trong chấm công của nhân viên và báo cáo cho quản lý  Chịu trách nhiệm ghi nhận thông tin các yêu cầu về các tình trạng dị ứng, hoặc yêu cầu Diet đặc biệt của khách, liên hệ với bếp để cung cấp cho khách dịch vụ hài lòng nhất.  Liên hệ các phòng ban liên quan về vấn đề phòng ở, đồng phục khi nhân viên khác có yêu cầu. ồng phục khi nhân viên khác có yêu cầu.

Trợ Lý Quản lý Nhà Hàng tại The snap cafe

8/2012 → 3/2014 (1 năm 6 tháng)

32 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

 Chịu trách nhiệm quản lý, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên, giờ hoạt động của nhà hàng  Kiểm soát đồ ăn , thức uống và dịch vụ cung cấp đến khách hàng  Hỗ trợ quản lý tổ chức các events, tiệc, reservations  Sắp xếp lịch làm việc, nghỉ, và chấm công cho nhân viên  Thay mặt quản lý đào tạo nhân viên mới về các quy định, công việc tại nhà hàng  Giải quyêt các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về dịch vụ của nhà hàng  Báo cáo với quản lý hiệu quả công việc, cũng như các phản hồi khiếu nại

Mong muốn về công việc

Tôi tìm kiếm một công việc phù hợp với khả năng và kinh nghiệm tích luỹ từ lĩnh vực nhà hàng khách sạn. Một công việc hứa hẹn sự thăng tiến trong tương lai.

Giải thưởng

Change position from Snack Steward to Assistant waiter, F&B server, and Head Waitress

10/2014

- Tôi được Quản lý đề cử training và được thăng cấp 3 lần trong vòng 3 năm làm việc trên tàu du lịch nhờ sự cần cù và không ngừng học hỏi của bản thân - Sau 6 tháng làm parttime nhân viên phục vụ kiêm pha chế, tôi được thăng cấp trở thành trợ lý quản lý vì sự chăm chỉ và nhạy bén của mình.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile