Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Outlet Manager
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
100 - 499
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý tại Công ty Thai Kitchen & Desert (Bếp Thái Koh Yam)
3/2023 → 4/2025 (2 năm 1 tháng)
HCM
Quản lý 2 chi nhánh nhà hàng tại TP.HCM- Chịu trách nhiệm chính trong việc lên kế hoạch set-up khai trương nhà hàng, kiểm soát chi phí ban đầu, tuyển dụng nhân sự. - Tạo số lượng hàng hóa đầu kỳ, số lượng công cụ dụng cụ đầu vào và kiểm tra chất lượng thực tế.- Quản lý toàn bộ nhân sự, hàng hóa tại các nhà hàng.- Đào tạo, tuyển dụng nhân viên mới tại các nhà hàng.- Xây dựng quy định và quy trình mới tại khu vực miền nam.- Giám sát và kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định nhà hàng.- Cân đối các chi phí tại nhà hàng, kiểm kê công cụ dụng cụ, hàng hóa hàng tháng, đề xuất cấp mới và báo cáo giải trình số lượng hao hụt.- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám Đốc các vấn đề phát sinh và đưa ra hướng giải quyết.- Khảo sát, phân tích và đánh giá các đối thủ cạnh tranh, lên kế hoạch marketing để thu hút khách hàng mới.- Tiếp nhận ý kiến, phàn nàn và đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng cho khách hàng khi gặp vấn đề tại nhà hàng. - Tạo các event cho nhà hàng nhầm thu hút, tạo không khí sôi động mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng.- Trực tiếp làm việc với những cơ quan chức năng liên quan đến giấy tờ của nhà hàng, tiếp các đoàn kiểm tra nhà hàng- Trực tiếp chăm sóc khách hàng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng về phong cách, tác phong làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ.
Quản lý tại Công ty Montaz - Nhà hàng Hàn Quốc Hongdae Soju Bar
8/2022 → 3/2023 (6 tháng)
HCM
- Chịu trách nhiệm chính trong việc lập kế hoạch set-up khai trương cửa hàng. - Tạo số lượng hàng hóa đầu kỳ, số lượng công cụ dụng cụ đầu vào và kiểm tra chất lượng thực tế.- Quản lý toàn bộ nhân sự, hàng hóa tại nhà hàng.- Đào tạo nhân viên mới tại nhà hàng.- Giám sát và kiểm tra quá trình làm việc của nhân viên đảm bảo tuân thủ theo đúng quy định nhà hàng.- Cân đối các chi phí tại quán, kiểm kê công cụ dụng cụ, hàng hóa hàng tháng, đề xuất cấp mới và báo cáo giải trình số lượng hao hụt.- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám Đốc các vấn đề phát sinh và đưa ra hướng giải quyết.- Khảo sát, phân tích và đánh giá các đối thủ cạnh tranh- Tiếp nhận ý kiến, phàn nàn và đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng cho khách hàng khi gặp vấn đề tại nhà hàng.- Tạo các event cho nhà hàng nhầm thu hút, tạo không khí sôi động mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng.
Quản lý tại Nhà hàng Chả Cá Đế Vương
2/2021 → 8/2022 (1 năm 6 tháng)
HCM
- Sắp xếp lịch làm/ off cho nhân viên hàng tuần. Chấm công cho nhân viên gửi bộ phận nhân sự tính lương.- Sắp xếp công việc cho nhân viên trong từng ca làm việc.- Tranning cho nhân sự mới và cũ về các nghiệp vụ chuyên sâu cần thiết cho nhà hàng- Quản lý việc bán hàng online, chạy các chương trình marketing (khuyến mãi, combo, …) trên fanpage, các app bán hàng của nhà hàng.- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về các vấn đề liên quan đến nhà hàng, đưa ra các hướng giải quyết tốt nhất để luôn giữ được hình ảnh tốt đẹp cho nhà hàng.- Đưa ra các giải pháp giúp phát triển, cải thiện doanh thu quán.- Hỗ trợ công việc cho các chi nhánh khác khi cần thiết.- Một số công việc được cấp trên giao
Assistant Store Manager tại Công ty Cổ Phần Terra Coffee & Tea
9/2019 → 12/2020 (1 năm 2 tháng)
TPHCM
- Sắp xếp lịch làm việc ca/ nghỉ off/ phép cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh nếu có và chấm công cho nhân viên.- Quản lý tồn kho, lên kế hoạch đặt hàng hóa định kỳ hàng tuần/hàng tháng. - Trực tiếp theo dõi và báo cáo doanh thu hàng ngày, nộp doanh thu đúng theo quy định của cửa hàng. - Giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và đưa ra cách giải quyết tốt nhất để khách hàng hài lòng. - Phân tích, lập kế hoạch bán hàng, giúp nâng cao doanh thu cho quán.- Quản lý các chi phí, hàng hóa, vật dụng của quán.- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo quy định cửa hàng. - Lý do nghỉ việc: Hệ thống cửa hàng đóng cửa vì tình hình dịch bệnh
Captain Service tại Nhà hàng - Khách sạn Villa Sông Sài Gòn
4/2018 → 9/2019 (1 năm 5 tháng)
TPHCM
- Tiếp nhận order của khách hàng và chuyển giao cho bộ phận bếp và bar.- Quan sát và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình phục vụ.- Phục vụ và giới thiệu món ăn/ thức uống/ dịch vụ mà khách hàng order.- Hoàn thành các công việc được cấp trên phân công. Captain Service - Phân công công việc cho các bạn nhân viên.- Quản lý và giám sát việc vận hành chung trong ngày làm việc thông thường, cuối tuần, lễ, tết - Trực tiếp giải quyết thắc mắc, phàn nàn của khách hàng và nhân viên. - Kiểm tra chất lượng thức ăn/ thức uống trước khi mang đến cho khách hàng.- Phân tích, lập kế hoạch bán hàng và thực hiện theo chỉ tiêu kinh doanh đề ra. - Tính cost của thức ăn/ thức uống mới.- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng theo quy định của nhà hàng.
Trưởng ca - Quản lý tại Công ty TNHH TM DV Cà Phê Thức
7/2016 → 4/2018 (1 năm 9 tháng)
TPHCM
Barista và phục vụ tại Công ty TNHH TM DV Cà Phê Thức
10/2015 → 6/2016 (8 tháng)
TPHCM
Bartender tại KingDom Beer Club
2/2013 → 8/2015 (2 năm 6 tháng)
Thành Phố Hồ Chí Minh