Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1378175-nguyen-van-sang 1378175-nguyen-van-sang.pdf
Nguyễn Văn Sang

Nguyễn Văn Sang

Hồ sơ 5 sao 118 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/10/1987, 38 tuổi

Ấp 3 , Xã Cửa Cạn , Tp Phú Quốc , Tỉnh Kiên Giang

Cập nhật: 14/09/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bình Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Em tên là Sang em muốn ứng tuyển vị trí Sales & Đặt phòng tại công ty/khách sạn. Trước đây em đã có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng, tư vấn dịch vụ và xử lý các yêu cầu đặt phòng nhanh chóng, chính xác. Em là người cẩn thận, giao tiếp tốt và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Em mong muốn có cơ hội được học hỏi thêm và đóng góp vào sự phát triển chung của công ty.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung Học Phổ Thông Nguyễn Trung Trực

Trung học

1999 → 2005

Thời giang trong quá trình học trung học phổ thông .

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ 2D và 3D: 2D và 3D như: Sketchup, Adobe Photoshop, AutoCAD.

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng phòng kinh doanh tại ORSON RESORT CON DAO

2/2023 → 7/2025 (2 năm 4 tháng)

Côn Đảo , Bà Rịa Vũng Tàu .

Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu của công ty. Quản lý, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh ( TA , OTA , ........ ) Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác. Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra giải pháp kinh doanh phù hợp. Theo dõi, đánh giá kết quả kinh doanh, lập báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc. Đề xuất chính sách giá, chương trình khuyến mãi, hợp đồng kinh doanh. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.

Trưởng phòng kinh doanh tại Chez Carole resort

2/2015 → 1/2023 (7 năm 11 tháng)

Phú Quốc , Kiên Giang

Xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu của công ty. Quản lý, điều hành và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh ( từ TA , OTA , ........ ) Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh. Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác. Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, từ đó đưa ra giải pháp kinh doanh phù hợp. Theo dõi, đánh giá kết quả kinh doanh, lập báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc. Đề xuất chính sách giá, chương trình khuyến mãi, hợp đồng kinh doanh. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số, lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng.

Sale Manager tại Daisy Resort Phú Quốc

12/2013 → 3/2015 (1 năm 2 tháng)

Phú Quốc , Kiên Giang

Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu doanh số được giao. Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh. Nghiên cứu thị trường, xác định khách hàng mục tiêu và đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp. Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đồng thời mở rộng khách hàng tiềm năng. Phối hợp với các bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng và Vận hành để nâng cao hiệu quả kinh doanh. Phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Ban Giám đốc.

Nhân Viên Lễ Tân tại Beach Club Resort Phu Quoc

11/2010 → 12/2013 (3 năm )

Phú Quốc , Kiên Giang

Đón tiếp, chào hỏi và hỗ trợ khách hàng khi đến khách sạn/nhà hàng. Thực hiện thủ tục check-in, check-out nhanh chóng, chính xác. Trả lời điện thoại, email, tin nhắn và giải đáp thắc mắc của khách. Cập nhật thông tin đặt phòng, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống. Phối hợp với các bộ phận (buồng phòng, nhà hàng, kỹ thuật…) để phục vụ khách tốt nhất. Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách với thái độ chuyên nghiệp. Quản lý, lưu trữ chìa khóa phòng, hồ sơ và chứng từ liên quan. Giữ gìn hình ảnh chuyên nghiệp, khu vực lễ tân gọn gàng, sạch sẽ.

Trưởng Batender tại Coffee & Bar y Ngân Phú Quốc

12/2008 → 10/2010 (1 năm 10 tháng)

Phú Quốc , Kiên Giang

Quản lý toàn bộ hoạt động của quầy bar: đồ uống, nhân sự, trang thiết bị và vệ sinh. Lên menu đồ uống, sáng tạo công thức mới, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Kiểm soát chi phí, quản lý tồn kho, đặt hàng và sử dụng nguyên liệu hiệu quả. Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên pha chế để đảm bảo kỹ năng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Trực tiếp pha chế các loại đồ uống khi cần, phục vụ khách hàng quan trọng. Giải quyết khiếu nại liên quan đến đồ uống, dịch vụ tại quầy bar. Phối hợp với bộ phận kinh doanh/marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện. Báo cáo tình hình hoạt động quầy bar định kỳ cho Ban Giám đốc.

Phó Batender tại KHÁCH SẠN ĐẠI NAM SÀI GÒN

1/2007 → 10/2007 (8 tháng)

Thành Phố Hồ Chí Minh

Quản lý toàn bộ hoạt động của quầy bar: đồ uống, nhân sự, trang thiết bị và vệ sinh. Lên menu đồ uống, sáng tạo công thức mới, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. Kiểm soát chi phí, quản lý tồn kho, đặt hàng và sử dụng nguyên liệu hiệu quả. Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nhân viên pha chế để đảm bảo kỹ năng và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Trực tiếp pha chế các loại đồ uống khi cần, phục vụ khách hàng quan trọng. Giải quyết khiếu nại liên quan đến đồ uống, dịch vụ tại quầy bar. Phối hợp với bộ phận kinh doanh/marketing để triển khai các chương trình khuyến mãi, sự kiện. Báo cáo tình hình hoạt động quầy bar định kỳ cho Ban Giám đốc.

Nhân Viên Phục Vụ + Pha Chế tại Good Morning Sai Gon

6/2005 → 12/2005 (5 tháng)

Ho Chi Minh

Đón tiếp, hướng dẫn khách vào bàn và giới thiệu thực đơn. Tiếp nhận và ghi order chính xác, chuyển cho bộ phận bếp/bar. Phục vụ món ăn, thức uống đúng tiêu chuẩn và nhanh chóng. Đảm bảo khu vực bàn ăn, dụng cụ luôn sạch sẽ, gọn gàng. Hỗ trợ khách hàng trong suốt bữa ăn, xử lý các yêu cầu phát sinh. Phối hợp với các bộ phận khác để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách Pha chế các loại thức uống theo menu (cocktail, mocktail, nước ép, cà phê, rượu…). Sáng tạo công thức đồ uống mới theo xu hướng và nhu cầu khách hàng. Trang trí, trình bày đồ uống đẹp mắt, đúng tiêu chuẩn. Quản lý nguyên liệu, dụng cụ pha chế; đảm bảo vệ sinh khu vực quầy bar. Tư vấn, gợi ý thức uống phù hợp cho khách. Kiểm kê và báo cáo tình hình sử dụng nguyên liệu định kỳ.

Mong muốn về công việc

Mong muốn công việc họp lý đúng kỹ năng , kinh nghiệm lâu năm cần làm và học hỏi thêm

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Huỳnh Kim Đồng - GM

ORSON RESORT CON DAO

gm.orsonhotelcondao@gmail.com - 0766241276

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo