Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1386129-nguyen-tien-bao-long 1386129-nguyen-tien-bao-long.pdf
Nguyễn Tiến Bảo Long

Nguyễn Tiến Bảo Long

Hồ sơ 5 sao bạc 139 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/01/1989, 36 tuổi

Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 12/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Outlet Manager
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

My name is Long Nguyen, I am looking for a job which I can provide all of the abilities I have learned from school and earned from working experiences. Realizing that your company is recruiting employees. I believe thatI am suitable for the position that your company is recruiting. Due to my experience; I can be a personal manager/director assistant, a personal interpreter, a branch manager and similar position. I have more than 10 years of experience in translating (English <=> Vietnamese), 10 years in F&B (KaraokeBar, Restaurant, Beer Garden, and Cafeteria), and 5 years in being an Assistantfor Director and Manager. I graduated from RMIT Vietnam with 3.0GPA, I am confident with working both individually or team. Finally, I am fluentin English so that communication is not a barrierto me. Tôi tên là Long Nguyễn, hiện tôi đang tìm kiếm một công việc nơi mà tôi có thể cống hiến toàn bộ kỹ năng và kinh nghiệm đã học được từ trường học cũng những công việc tôi đã từng trải qua. Nhận thấy rằng quý Công ty đang tuyển dụng nhân sự. Tôi tin rằng tôi là một nhân tố phù hợp cho vị trí mà quý Công ty đang cần thêm nhân lực. Dựa trên kinh nghiệm vốn có, tôi có thể đảm nhiệm các vị trí như Trợ Lý Giám Đốc, Trợ Lý Quản Lý,Biên Phiên Dịch cá nhân ,Cửa Hàng Trưởng,Quản Lý và các cấp bậc tương đương. Tôi có hơn 10 năm là một nhà biên phiên dịch Anh - Việt tự do song song cùng 10 năm kinh nghiệm trong ngành F&B (Karaoke Bar, Nhà hàng, Beer Garden và các mô hình cà phê); bên cạnh đó, tôi có hơn 5 năm làm việc ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc và Trợ Lý Quản Lý. Tốt nghiệp Đại Học RMIT Việ tNam với GPA là 3.0 ,tôi tự tin có thể đảm nhận công việc độc lập hoặc làm theo đội nhóm. Cuối cùng, tôi thành thạo Anh ngữ cả 4 kỹ năng, nên giao tiếp Anh ngữ trong công việc không phải là 1 rào cản đối với tôi.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC QUỐC TẾ RMIT VIỆT NAM

QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đại học

2010 → 2014

ĐẠI HỌC TEMPLE, BANG PENSILVANIA, THÀNH PHỐ PHILADELPHIA, HOA KỲ

Dự bị Đại Học Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng

2008 → 2010

Bên cạnh việc học, tôi đã tham gia nhiều đơn vị do Sinh Viên tại trường tổ chức như VSA (Vietnam Students Association), What On Campus (1 đơn vị tổ chức sự kiện trong trường cho các sinh viên).

Kĩ năng

Anh Ngữ
Tin học văn phòng
Giao tiếp
Phân tích số liệu
Giao tiếp thuyết trình
Xử lý tình huống
Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Freelance Interpretor/Biên Phiên Dịch Anh ngữ tự do tại Freelancer

1/2013 → Hiện tại

Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa, Vũng Tàu...

-Translate newspapers, magazines, books and foreign publications from English to Vietnamese. Direct interpretation for meetings between Vietnamese companies and foreign companies. Translation of documents related to product information, contracts, user manuals... Interpretation for foreign tourists in Vietnam... -Phiên dịch báo chí, tạp chí, sách và các ấn phẩm nước ngoài từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Phiên dịch trực tiếp chho các buổi gặp mặt giữa các công ty Việt Nam và công ty nước ngoài. Phiên dịch các giấy tờ liên quan đến thông tin sản phẩm, hợp đồng, hướng dẫn sử dụng...Phiên dịch cho khách nước ngoài du lịch tại Việt Nam...

Leader/Tổ trưởng tại Cửa hàng thức ăn nhanh Jollie Bee| 2014 - 2016

2/2014 → 2/2016 (2 năm )

Hồ Chí Minh

- Lead a team of 10 staff and follow shifts that is assigned by manager. Ensure cleanliness upon opening, check all inventory. Handle customer complaints. Ensure goods are transferred between branches on time and in sufficient quantity. Check food quality before serving. Communicate promotions to staff and be responsible for boosting branch sales. - Dẫn đầu một nhóm gồm 10 nhân viên và làm việc theo ca chỉ định từ quản lý. Đảm bảo vệ sinh khi mở cửa, kiểm tra toàn bộ hàng hoá tồn kho. Xử lý khiếu nại đến từ khách hàng. Đảm bảo hàng hoá được luân chuyển giữa các chi nhánh đúng giờ và đủ định lượng. Kiểm tra chất lượng món ăn trước khi phục vụ. Phổ biến các chương trình khuyến mãi đến với nhân viên và chịu trách nhiệm cho việc thúc đẩy doanh số của chi nhánh.

Supervisor/Giám sát tại Hệ thống nhà hàng Rạn Biển

1/2018 → 1/2019 (1 năm )

Hồ Chí Minh

- Supervise the operations of all restaurant branches. Complete the checklist prepared by the supervisor. Ensure the opening and closing procedures are correct and complete. Report to the branch manager when problems arise from customers or internally. - Giám sát hoạt động vận hành toàn bộ các chi nhánh của nhà hàng. Hoàn thành check list được soạn từ trưởng phòng giám sát. Đảm bảo quy trình mở ca đến đóng ca phải đúng và đủ. Báo cáo với quản lý chi nhánh khi có vấn đề phát sinh từ khách hàng hay nội bộ.

Director Assistant/Trợ lý Giám đốc tại Sourthern Solar Company Ltd.

1/2019 → 1/2021 (2 năm )

Hồ Chí Minh

- Assist the director in arranging meetings, flights and booking rooms when needed. Follow the director to assist with translation or negotiations with foreign partners. Represent the director in handling office work when the director is absent. Be a bridge between departments to disseminate work, urge work progress and handle customer or internal issues. Finally, check all types of documents and papers from departments before handing them over to the director. - Hỗ trợ giám đốc sắp xếp lịch họp, các chuyến bay và book phòng khi cần công tác. Theo giám đốc để hỗ trợ phiên dịch hoặc đàm phán với các đối tác nước ngoài. Thay mặt giám đốc xử lý các công việc tại văn phòng khi giám đốc vắng mặt. Là cầu nối giữa các phòng ban để phổ biến công việc, đốc thúc tiến trình công việc và xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng hoặc nội bộ. Cuối cùng là kiểm tra toàn bộ các loại hồ sơ, chứng từ từ các phòng ban trước khi bàn giao cho giám đốc.

Manager Assistant and Branch Manager/Trợ lý Giám đốc kiêm Quản lý tại Cocotte French Bistro

3/2021 → 4/2022 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Cocotte Bistro has 3 branches. I am responsible for managing the branch located in Le Thanh Ton, District 1. My main job is to ensure shifts for staff and kitchen, popularize promotions from the marketing department. In addition, always ensure hygiene as well as customer experience when coming to Cocotte. Report revenue to the general manager after each shift and report inventory to the accounting department every week and month. When ordered, I am mobilized to support other branches. - Cocotte Bistro có 3 chi nhánh. Tôi chịu trách nhiệm quản lý chi nhánh nằm ở Lê Thánh Tôn Quận 1. Công việc chính là đảm bảo ca làm cho nhân sự và bếp, phổ biến các promotions từ phòng marketing. Ngoài ra, luôn đảm bảo vệ sinh cũng như trải nghiệm của khách hàng khi đến với Cocotte. Báo cáo doanh thu cho tổng quản lý sau mỗi ca làm và báo cáo tồn kho cho phòng kế toán mỗi tuần và tháng. Khi có lệnh, tôi được điều động để hỗ trợ các chi nhánh khác.

Customer Service Manager/Quản lý Phục vụ & Chăm Sóc Khách Hàng tại 99 By Night Beer Garden

5/2022 → 5/2023 (1 năm )

Hồ Chí Minh

- My responsibility in this position is training the services department to make sure bringing the best to customers who come to 99 By Night. I also in charge in scheduling, building roster, deviding location and daily jobs to employees. Besides, I work with other department such as kitchen, bar and buffet to create suitable promotions. Pushing sales is one of the most significant job of mine in this position. - Trách nhiệm của tôi ở vị trí này là đào tạo bộ phận dịch vụ để đảm bảo mang lại những điều tốt nhất cho khách hàng đến 99 By Night. Tôi cũng phụ trách lập lịch, xây dựng danh sách, phân chia địa điểm và công việc hàng ngày cho nhân viên. Bên cạnh đó, tôi làm việc với các bộ phận khác như bếp, quầy bar và tiệc buffet để tạo ra các chương trình khuyến mãi phù hợp. Thúc đẩy doanh số là một trong những công việc quan trọng nhất của tôi ở vị trí này.

Director Assistant/Trợ lý Giám Đốc tại Flamingo Kid & Cafe

8/2022 → 1/2023 (5 tháng)

Hồ Chí Minh

- My main task at this position is assisting director during the setting up zone phase to operation phase. Béides, I also support the director in developing ideas for marketing, menu, interior and exterior design, accompanying services with main service. Lastly, I take the resposible for building a workforce from management level down and make sure the team work cohesively and effective. - Nhiệm vụ chính của tôi ở vị trí này là hỗ trợ giám đốc trong giai đoạn thiết lập khu vực đến giai đoạn vận hành. Ngoài ra, tôi cũng hỗ trợ giám đốc trong việc phát triển ý tưởng cho tiếp thị, thực đơn, thiết kế nội thất và ngoại thất, dịch vụ đi kèm với dịch vụ chính. Cuối cùng, tôi chịu trách nhiệm xây dựng lực lượng lao động từ cấp quản lý trở xuống và đảm bảo nhóm làm việc gắn kết và hiệu quả.

Personal Assistant and Operation Manager/Trợ Lý kiêm Quản Lý Vận Hành tại PR Coffee & Food - PR CAFÉ

6/2023 → 8/2024 (1 năm 2 tháng)

Hồ Chí Minh

- Following a Russian investor who wants to open a coffee shop in Ho Chi Minh. Start from finding a business premises, then renovate that location. Next step is working with design company to build up the exterior and interior. After all, recruit employees and train them based on prepared procedure to ensure the process is stable. I am also in charge for Menu and promotions. Since everything is ready to start operating, I am responsible for the Coffee shop daily running and reporting to the investor. However, because of the war between Russia and Ukraine, the investor must close the cafe at August off 2024. - Theo chân một nhà đầu tư người Nga muốn mở quán cà phê tại TP.HCM. Bắt đầu từ việc tìm mặt bằng kinh doanh, sau đó cải tạo địa điểm đó. Bước tiếp theo là làm việc với công ty thiết kế để xây dựng ngoại thất và nội thất. Sau cùng, tuyển dụng nhân viên và đào tạo họ dựa trên quy trình đã chuẩn bị để đảm bảo quy trình ổn định. Tôi cũng phụ trách Menu và chương trình khuyến mãi. Khi mọi thứ đã sẵn sàng để bắt đầu hoạt động, tôi chịu trách nhiệm vận hành quán cà phê hàng ngày và báo cáo với nhà đầu tư. Tuy nhiên, vì xung đột giữa Nga và Ukraine, nhà đầu tư buộc phải đóng cửa tiệm từ tháng 8 năm 2024.

FACES MANAGER/QUẢN LÝ TRUNG TÂM GIẢI TRÍ BAR & KTV ROOM tại Club Royale, Công Ty liên doanh khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon

10/2024 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Manage the operation of the Bar and Karaoke area of ​​Club Royale, a joint venture of Renaissance Riverside Saigon Hotel. Ensure all operations in the area follow the process from opening to closing. Handle all issues arising from customers and internal issues. Develop promotional programs suitable for the business situation to boost sales. Train and educate new employees. Coordinate with other departments to carry out activities to improve employee skills. Synthesize data and report to superiors weekly and monthly. Ensure the quality of customer care services. Responsible for P&L (profit & lost). - Quản lý vận hành khu vực Bar và Karaoke của Club Royale, thuộc Công ty liên doanh Khách Sạn Renaissance Riverside Sai Gòn. Đảm bảo mọi hoạt động vận hành trong khu vực tuân theo quy trình từ khi mở của đến khi đóng cửa. Xử lý mọi vấn đề phát sinh đến từ khách hàng và nội bộ. Lên chương trình khuyến mãi phù hợp với tình hình kinh doanh để thúc đẩy doanh số. Huấn luyện và đào tạo nhân viên mới. Phối hợp cùng các phòng ban khác để thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao tay nghề của nhân viên. Tổng hợp dữ liệu và báo cáo lên cấp trên theo tuần và tháng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chịu trách nhiệm về P&L (profit & lost).

Mong muốn về công việc

Qua hồ sơ này, tôi mong muốn tìm được một công việc có thể hội tụ một trong những yếu tố sau: - Môi trường thân thiện, hòa đồng và hòa nhã. - Chế độ đãi ngộ nhân viên tốt. - Chung chí hướng và chung tinh thần. - Lương hấp dẫn.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo