Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Học Viện Ngân Hàng
Tài Chính Kế Toán - Đại học
2005 → 2009
Tôi vừa học tại trường Ngân hàng vừa làm tại 1 công ty viễn thông. Chăm sóc và tư vấn cho khách hàng dịch vụ viễn thông Vietel.
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc | |
Quản lý |
Kinh nghiệm làm việc
Sale manager tại Tung Trang Hotel
5/2024 → Hiện tại
Ha Noi
Quản lý toàn bộ các công việc liên quan đến lễ tân, nền tảng bán phòng trực tuyến, tư vấn tour du lịch; đồng thời hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng
CS & Tour Sale tại The Chi Boutique Hotel
4/2023 → / (2 năm 6 tháng)
Hà Nội
- Chăm sóc khách hàng: Tìm hiểu nhu cầu sử dụng dịch vụ, khảo sát ý kiến và đánh giá từ khách hàng; tiếp nhận và xử lý các phản hồi, khiếu nại nhằm nâng cao sự hài lòng của khách. - Bán tour (Tour Sale): Tư vấn và thiết kế chương trình du lịch phù hợp theo yêu cầu của khách; đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình tham quan.
Sale Manager tại Halais Hotel & Marina Hotel
7/2022 → / (3 năm 3 tháng)
Hà Nội
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng. - Giới thiệu, tư vấn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. - Soạn thảo hợp đồng, báo giá và đàm phán, chốt hợp đồng với khách hàng. - Phối hợp chuẩn bị và triển khai dịch vụ theo đơn đặt hàng. - Theo dõi và giám sát quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ, đảm bảo chất lượng và sự hài lòng. - Thực hiện thanh lý hợp đồng sau khi hoàn tất dịch vụ. - Hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo quy trình vận hành hiệu quả.
CS & Sale tour tại Tung Trang Hotel, Manh Dung Hotel, Hanoi Buddy Inn
3/2014 → 7/2021 (7 năm 4 tháng)
Hà Nội
- Thực hiện các công việc liên quan đến đón đoàn, đặt phòng và tour du lịch. - Hỗ trợ khách làm thủ tục check-in và check-out. - Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các dịch vụ gia tăng của khách sạn (đặt vé máy bay/tàu, cho thuê xe đạp, xe máy, ô tô; bán tour du lịch, thiết kế chương trình tham quan cho khách lẻ và khách đoàn). - Làm việc với các đối tác để đàm phán mức giá ưu đãi cho đại lý và thống nhất điều kiện cung cấp dịch vụ. - Quản lý chung về nhân sự, tài sản và trang thiết bị của khách sạn. - Chăm sóc khách hàng thân thiết thông qua các kênh mạng xã hội, ứng dụng chat và điện thoại. - Hỗ trợ tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi từ khách hàng. - Nghiên cứu, đề xuất giải pháp cải tiến hoạt động và phương án kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả vận hành.