Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lương Ngọc Thuận

Lương Ngọc Thuận

Hồ sơ 5 sao 240 Lượt xem hồ sơ

Nam, 01/02/1985, 40 tuổi

20/2 Huyền Trân Công Chúa, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

Cập nhật: 22/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Bách Khoa Tp. Hồ Chí Minh

Quản Trị Kinh Doanh - Thạc sĩ

2010 → 2012

Kĩ năng

kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Tổ chức công việc
Quản lý
Training and Development
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng

Kinh nghiệm làm việc

Tình nguyện viên tại Phân Viện Sinh Học Đà Lạt (nay là Viện Sinh Học Tây Nguyên).

6/2006 → 8/2007 (1 năm 2 tháng)

Đà Lạt

- Tham gia 2 đề tài nghiên cứu cấp nhà nước. - Cùng chủ nhiệm đề tài và nhóm nghiên cứu viết 5 bài báo khoa học.

Trưởng ca Lễ Tân tại Sammy Hotel

7/2007 → 9/2010 (3 năm 2 tháng)

Đà Lạt

- Quản lý các hoạt động hàng ngày tại Bộ phận Tiền sảnh, nhận/trả phòng, thanh toán/báo cáo của khách sạn (102 phòng, 1 nhà hàng, 1 phòng hội nghị) - Sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cho BP Lễ tân - Phối hợp với các bộ phận khác đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Trợ lý Giám Đốc kiêm Trưởng Bộ Phận Tiền Sảnh tại Best Western Dalat Plaza Hotel

11/2010 → 9/2013 (2 năm 10 tháng)

Đà Lạt

- Thay mặt Giám đốc, điều phối các hoạt động hàng ngày của khách sạn (100 phòng, 1 nhà hàng và 2 phòng hội nghị) đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Báo cáo Giám Đốc KS doanh thu, thông tin về chất lượng dịch vụ… - Phối hợp các Trưởng bộ phận xây dựng kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng trang thiết bị. Triển khai và cập nhật báo cáo định kỳ cho Giám Đốc. - Quản lý, tổ chức hoạt động của Bộ phận Tiền sảnh trong các hoạt động nhận/trả phòng, thanh toán/báo cáo, hỗ trợ khách hàng trong thời gian lưu trú tại khách sạn (91 phòng, 1 nhà hàng, 1 phòng hội nghị). - Hướng dẫn/Huấn luyện nhân viên Lễ Tân về các kỹ năng chăm sóc khách hàng và tư duy dịch vụ.

Trợ lý Giám Đốc tại Khách sạn River Prince

12/2013 → 11/2015 (1 năm 11 tháng)

Đà Lạt

- Thay mặt Giám đốc, quản lý các hoạt động hàng ngày của khách sạn (100 phòng, 1 nhà hàng và 2 phòng hội nghị). Đảm bảo khách sạn được tổ chức tốt với số lượng nhân viên phù hợp và đạt được mục tiêu kinh doanh. Huấn luyện nhân viên kỹ năng chăm sóc khách hàng. - Phối hợp các Trưởng bộ phận lên kế hoạch tối ưu các nguồn lực của khách sạn, kế hoạch bào trì, bảo dưỡng thiết bị. - Phối hợp Phòng Nhân Sự thực hiện các thủ tục, giấy tờ pháp lý liên quan, huấn luyện an toàn, phòng cháy chữa cháy, tổ chức sự kiện nội bộ trong công ty…

Quản lý Bộ phận Đào tạo tại Cty. TNHH Dalat Hasfarm

5/2016 → Hiện tại

Đà Lạt

Chịu trách nhiệm quản lý và thực thi kế hoạch huấn luyện hàng năm cho 4 khu vực sản xuất (320 hecta), kênh bán lẻ (17 cửa hàng tại Việt Nam). Đảm bảo nhân viên có đủ kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực trồng hoa công nghệ cao (sản xuất), dịch vụ khách hàng và kỹ năng chăm sóc khách hàng (nhân viên kinh doanh, tiếp xúc khách hàng)…

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo