Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Thỏa thuận
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Cao Đẵng Kinh Tế Đối Ngoại
Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng
2011 → 2014
Tốt Nghiệp Loại Khá
Trường Cao Đẵng Kinh Tế Đối Ngoại
Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng
2011 → 2014
Kĩ năng
Sáng tạo | |
Tin học văn phòng | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
upselling | |
- Có khả năng thương lượng, đàm phán tốt. | |
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Agency tại Công ty KunKin và Các hệ thống căn hộ tại HCM
4/2022 → Hiện tại
HCM
1. Công ty KunKin: - Xây dựng và triển khai khai kế hoạch cho thuê căn hộ. - Xây dựng chương trình, chính sách hợp tác với đối tác ( đơn vị/ cá nhân môi giới). - Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống bán hàng Online tự động cho công ty. - Lên các chương trình khuyến mãi theo từng giai đoạn, thời điểm để chụ động lấp các căn hộ trống. - Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi chốt hợp đồng. Cụ thể: Gọi điện/tư vấn online, đưa khách hàng đi xem nhà, chốt hợp đồng với khách hàng mục tiêu… - Giám sát các chương trình khuyến mãi và tiến độ doanh thu. - Đăng thông tin quảng cáo bất động sản trên internet (diễn đàn, mạng xã hội, rao vặt, website về bất động sản) để tìm kiếm nguồn khách hàng. - Chăm sóc khách hàng cũ và mới. - Tư vấn khách hàng và chốt dịch vụ qua Page, Zalo, Telephone,.... - Tổng kết, báo cáo doanh thu về công ty theo tháng 2. Các hệ thống căn hộ tại HCM: - Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống bán hàng Online tự động - Lên các chương trình khuyến mãi theo từng giai đoạn, thời điểm để chủ động lấp các căn hộ trống. - Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên Quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi chốt hợp đồng. Cụ thể: Gọi điện/tư vấn online, đưa khách hàng đi xem nhà, chốt hợp đồng với khách hàng mục tiêu… - Giám sát các chương trình khuyến mãi và tiến độ doanh thu. - Đăng thông tin quảng cáo bất động sản trên internet (diễn đàn, mạng xã hội, rao vặt, website về bất động sản) để tìm kiếm nguồn khách hàng. - Chăm sóc khách hàng cũ và mới. - Tư vấn khách hàng và chốt dịch vụ qua Page, Zalo, Telephone,....
Trưởng Nhóm Kinh Doanh tại Công ty TNHH DeKassa
3/2019 → 12/2021 (2 năm 9 tháng)
Hồ Chí Minh
- Xây dựng chiến lược Kinh doanh - Marketing - Hệ thống tìm khách cho các Trường Mầm Non Sao Nhí, Trường Mầm Non Anpha Miền Nam, Trường Mầm Non Sao Biển,... - Tìm kiếm khách hàng qua Telesales, email,... và gặp trực tiếp để thỏa thuận, giới thiệu, tư vấn và ký hợp đồng dịch vụ Thiết kế Website, Marketing Online, SEO, Đại diện Kinh Doanh, Phát triển Page,..... - Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống bán hàng Online tự động cho đối tác khách hàng - Lên các chương trình khuyến mãi cho các đơn vị kinh doanh. - Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên tư vấn bán hàng và CSKH. - Giám sát, tổng kết, báo cáo các chương trình khuyến mãi. - Chăm sóc khách hàng cũ và mới. - Tư vấn khách hàng và chốt dịch vụ qua Page, Zalo,.........