Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1435109-nguyen-thi-bich-phuong-jan-nguyen 1435109-nguyen-thi-bich-phuong-jan-nguyen.pdf
Nguyễn Thị Bích Phượng (Jan Nguyen)

Nguyễn Thị Bích Phượng (Jan Nguyen)

Hồ sơ 5 sao bạc 325 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 09/07/1999, 26 tuổi

17 Đỗ Tấn Phong P.09 Q Phú Nhuận

Cập nhật: 10/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Tiếng Trung (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499
Công việc mong muốn
Ẩm thực
Lĩnh vực
Nhà hàng/ Bar/ Pub

Giới thiệu bản thân

Một cô gái khá trẻ tuổi nhưng luôn mang trong mình sự quyết tâm, nhiệt huyết và năng lượng tràn trề trong công việc. Luôn học hỏi và trau dồi kiến thức, kĩ năng và sự cầu tiến nhất định vì mục tiêu. Từng du học và làm việc tại Malaysia và tiếp xúc nhiều với các nền văn hoá nước ngoài. Luôn mong muốn mang lại được trải nghiệm tốt nhất với khách hàng và mang lại lợi nhuận cũng như giá trị bản thân cho doanh nghiệm đang công tác.

Trình độ học vấn chuyên môn

International Diamonds Academy

Communication language - Cao đẳng

2015 → 2017

Học tập về lĩnh vực giao tiếp - ngoại giao và làm nhân viên bán thời gian cho các chuỗi thức ăn có tiếng như Papparich. Học được các nên văn hoá về ẩm thực phong cách phục vụ của các nước láng giềng.

Kĩ năng

Kĩ năng thuyết phục khách hàng
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
kỹ năng giám sát
Pha chế

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng Fine dining tại CTY TNHH MTV Đa Niềm Tin ( Lion City restaurant)

10/2017 → 3/2020 (2 năm 4 tháng)

Hồ Chí Mình

Chịu trách nhiệm giám sát về chất lượng món ăn, thức uống và phục vụ khách hàng. Giải quyết các vấn đề về những thắc mắc và khiếu nại từ khách hàng. Báo cáo trực tiếp lên cấp trên, cùng nhau đưa ra chiến lược, chương trình khuyến mãi nhằm mang đến doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tập trung bán hàng, đẩy những mặt hàng cần bán gấp. Chịu trách nhiệm và ảnh hưởng trên doanh thu của công ty

Shift Manager tại Công ty bất động sản Phan Nghĩa

12/2020 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Chịu trách nhiệm trên ca làm việc bao gồm những bộ phận như quầy Bar - Phục Vụ - Tạp Vụ - Cashier và nhưng công việc liên quan đến FOH (Font of house). Chịu trách nhiệm trên việc bán hàng, doanh thu, qui trình phục vụ, sản phẩm và các phản hồi từ khách hàng. Làm việc với cấp quản lý, đưa ra những chiến lượt bán hàng và các trương trình khuyến mãi. Quản bá hình ảnh và tạo các mối quan hệ với khách hàng nhằm tạo thêm doanh thu cho nhà hàng. Mở các buổi training về quy trình phục vụ, món ăn, thức uống và cách giải quyết những thắc mắc và phàn nàn từ khách hàng cho nhân viên...

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm một môi trường hoà đồng, năng động, vui vẻ, tích cực và chế độ đãi ngộ tốt cho nhân viên để gắn bó lâu dài. Môi trường tiếp xúc với khách hàng nước ngoài, tầng lớn trung lưu và thượng lưu. Va chạm với những khách hàng khó tính và có tầm để nâng cao kinh nghiệm và cách giải quyết vấn đề cũng như cách bán hàng cho những khách hàng cao cấp khó tính.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Phạm Mỹ Duyên - Quản lý nhà hàng

Công ty THHH Vintage Collection

selena.pham29@gmail.com - 077 6979141

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo