Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Phạm Tuyết Trinh

Phạm Tuyết Trinh

Hồ sơ 5 sao 306 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 25/04/1995, 28 tuổi

42 Mai Xuân Thưởng, P. Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn

Cập nhật: 02/07/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bình Định
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99
Công việc mong muốn
Kinh doanh & tiếp thị

Giới thiệu bản thân

Kính chào Bộ phận Tuyển dụng Quý Công ty, Là một người trẻ với tư duy dịch vụ nhạy bén và kinh nghiệm trong ngành Dịch vụ - Khách hàng và Marketing, nhận thấy địa phương đang có tiềm lực phát triển Dịch vụ-Du lịch, trên tinh thần học hỏi, tôi muốn đóng góp kinh nghiệm của mình để phát triển công việc liên quan đến mảng Du lịch. Tôi có những yếu tố phù hợp để đáp ứng yêu cầu công việc tại vị trí mà công ty đang tuyển dụng. Cụ thể, tôi có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Trung tâm thương mại Vincom Plaza trực thuộc Tập Đoàn Vingroup, bao gồm đa dạng các loại hình: Khu vui chơi, Gym center, Spa, Nhà hàng ăn uống và Sân trượt băng nghệ thuật với hơn 100 Gian hàng lớn nhỏ thuộc ngành hàng Thời Trang, Mỹ phẩm, Trang sức-Phụ kiện,…. Tôi có thể Giám sát và kiểm tra tiêu chuẩn vận hành của từng Gian hàng, với đa ngành hàng và đưa ra đánh giá tình hình kinh doanh của từng loại hình theo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám Đốc. Bên cạnh đó, với chuyên môn và kinh nghiệm 4 năm ở vị trí Sales-Marketing Leader, tôi có thể phân tích và đưa ra kế hoạch chi tiết để thúc đẩy doanh số, lượng footfall đến trực tiếp tại cơ sở kinh doanh và đa kênh trực tuyến. Trong thời gian công tác tại TTTM Vincom, tôi lên ý tưởng và triển khai toàn bộ các chương trình Marketing, đỉnh điểm thu hút hơn 10.000 lượt footfall check-in tại TTTM. Với tư duy dịch vụ sẵn có cộng với kinh nghiệm 2 năm trong ngành Giải trí và Dịch vụ Khách hàng như đã thể hiện tại CV đính kèm, tôi tự tin với khả năng Giao tiếp và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của Khách hàng một cách linh hoạt và chuyên nghiệp. Chân thành cảm ơn đến Quý công ty cho tôi có cơ hội được tuyển dụng vào làm việc. Nếu có cơ hội được tham gia phỏng vấn trực tiếp, tôi hy vọng có thể được trình bày chi tiết hơn về kinh nghiệm và mục tiêu nghề nghiệp trước Quý Công ty. Tôi hy vọng có thể đóng góp năng lực để xây dựng Quý Công ty ngày một phát triển lớn mạnh. Một lần nữa, xin cảm ơn và kính chờ hồi âm tốt từ phía Quý Công ty. Trân trọng, Phạm Tuyết Trinh.

Trình độ học vấn chuyên môn

UNIVERSITY OF ECONOMICS AND LAW - VIETNAM NATIONAL UNIVERSITY HCMC

Hospitality Management - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

upselling
Sáng tạo
Brand marketing
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Chiến lược kinh doanh
Training

Kinh nghiệm làm việc

Assistant Brand Manager/Salesman tại JET STUDIO ENTERTAINMENT / DEAL101 BRAND

3/2018 → 4/2019 (1 năm 1 tháng)

HCMC

• Supporting Brand Manager to plan and deploy POSM for new product launches, Promotional programs, sampling, organize events, Trade fair ....Support to find suppliers, compare prices of promotional items. • Collecting and updating information & analyze data of market activities. Supporting research and product development to meet customer needs and compete with rivals. • Responsible for cooperating with e-commerce sites: Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, ... and manage orders on e-commerce channels. • Receiving running ads report, summarize and report to BM. • Training knowledge about products for sales staff • Responsible for proposing the design of POSM items.

CR Executive / Manager of Mall’s operation tại VINCOM PLAZA - VINCOM RETAIL - VINGROUP

5/2019 → 9/2020 (1 năm 4 tháng)

HCMC

• Consult premises and handing over to customers. • Track business activities of 102 brands: Vinmart, Adidas, Valentino Creations, Diamond World, PNJ, Golden Gate, ... • Do the Mall’s business report , track monthly debt and settle with customers about bad debts. • Solve complaints and problems arising during the mall’s operation. • Plan and implement of Marketing campaigns to increase the amount of footfall.Successfully organized chain events with large scale: Tet 2020, Chao He, Dem hoi Trang Ram, Black Friday, Red Sale Carnival,... attracted more than 10.000 visitors for each event.

Mong muốn về công việc

Với điều kiện hiện tại, tôi mong muốn được công tác tại Bình Định. Tôi mong muốn được có cơ hội thử sức trong các lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn, dịch vụ Du lịch ở vị trí phù hợp với năng lực (cấp bậc Chuyên viên hoặc Quản lý)

Giải thưởng

Danh hiệu "Chuyên viên xuât sắc" do Công ty Cổ Phần Vincom Retail thuộc Tập đoàn VINGROUP trao tặng

12/2019

Danh hiệu "Chuyên viên xuât sắc" do Công ty Cổ Phần Vincom Retail thuộc Tập đoàn VINGROUP trao tặng 2019-2020

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile