Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Dương Đức Toàn

Dương Đức Toàn

Hồ sơ 5 sao bạc 423 Lượt xem hồ sơ

Nam, 04/02/1999, 26 tuổi

444 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Cập nhật: 01/10/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Chuyên ngành cử nhân Quản trị Khách sạn, hiện đang theo học thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. - Mô tả bản thân: + Nhanh nhẹn, sẵn sàng học hỏi để hoàn thiện bản thân. + Thân thiện, hòa đồng, luôn giúp đỡ và học hỏi từ đồng nghiệp. + Nghiêm túc & trách nhiệm trong công việc. - Các kỹ năng, năng lực: + Có khả năng dẫn dắt và làm việc nhóm. + Khả năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc và có chí tiến thủ. + Sử dụng thành thạo Powerpoint, Word, Excel và biết chỉnh sửa video ở mức độ cơ bản. + Phát triển bản thân nhanh khi có mục tiêu, động lực và áp lực.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Thương Mại

Khách sạn - Du lịch - Đại học

2017 → 2021

Kĩ năng

Ngoại ngữ
Lắng nghe và xử lý tình huống
Lãnh đạo, làm việc nhóm
Tin học văn phòng
Giao tiếp

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor tại Hanoi Sky Lotte Observation Deck

5/2022 → Hiện tại

Hà Nội, Việt Nam

Cashier tại Hanoi Sky Lotte Observation Deck

1/2022 → 5/2022 (3 tháng)

Hà Nội, Việt Nam

Thực tập sinh tại The Summit Lounge, Khách sạn Pan Pacific

9/2020 → 11/2020 (2 tháng)

Hà Nội

- Đón khách, dẫn khách tới bàn, giao menu và đợi khách chọn đồ. - Tư vấn và order đồ cho khách. - Chạy bàn, bưng bê đồ, vận chuyển đồ ăn từ bếp lên bar. - Set up trang thiết bị, bàn ghế cho giờ mở cửa. - Quan sát và để ý tới nhu cầu của khách trong quá trình sử dụng dịch vụ để hỗ trợ kịp thời. - Hỗ trợ thanh toán và tiễn khách. - Dọn dẹp và set up lại bàn. - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại bar (tiệc ngoài trời, tỏ tình, cầu hôn...) - Nghỉ vì hết thời gian thực tập.

Thực tập sinh bộ phận CSKH tại SunWorld Fansipan Legend

6/2019 → 8/2019 (2 tháng)

Sa Pa, Lào Cai

- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, phàn nàn về khu du lịch, về vé và về trải nghiệm của khách tham quan. - Quản lý đồ thất lạc, áo khoác cho khách VIP lên đỉnh Fansipan; giải quyết các tình huống mất vé, in lại vé cho khách nếu cần. - Quản lý, vận hành cơ sở vật chất, trang thiết bị liên quan tới bộ phận. - Hỗ trợ dẫn tour cho khách VIP. - Khảo sát sự hài lòng của khách hàng. - Giúp đỡ các bộ phận khác (Nhà hàng, vận hành cáp, soát vé...) - Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện ở ga. Ví dụ: Vũ điệu trên mây và lễ hội đua ngựa tổ chức lần đầu. - Thực tập không lương và nghỉ vì hết thời gian thực tập.

Mong muốn về công việc

- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, hòa đồng, có văn hóa riêng. - Có thể bắt đầu từ thực tập, học việc để trau dồi chuyên môn và kinh nghiệm. - Địa điểm trong Hà Nội (hoặc ngoài Hà Nội với hỗ trợ hợp lý). - Thời gian làm việc linh hoạt.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo