Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Thương Mại
Khách sạn - Du lịch - Đại học
2017 → 2021
Kĩ năng
Ngoại ngữ | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Lãnh đạo, làm việc nhóm | |
Tin học văn phòng | |
Giao tiếp |
Kinh nghiệm làm việc
Supervisor tại Hanoi Sky Lotte Observation Deck
5/2022 → Hiện tại
Hà Nội, Việt Nam
Cashier tại Hanoi Sky Lotte Observation Deck
1/2022 → 5/2022 (3 tháng)
Hà Nội, Việt Nam
Thực tập sinh tại The Summit Lounge, Khách sạn Pan Pacific
9/2020 → 11/2020 (2 tháng)
Hà Nội
- Đón khách, dẫn khách tới bàn, giao menu và đợi khách chọn đồ. - Tư vấn và order đồ cho khách. - Chạy bàn, bưng bê đồ, vận chuyển đồ ăn từ bếp lên bar. - Set up trang thiết bị, bàn ghế cho giờ mở cửa. - Quan sát và để ý tới nhu cầu của khách trong quá trình sử dụng dịch vụ để hỗ trợ kịp thời. - Hỗ trợ thanh toán và tiễn khách. - Dọn dẹp và set up lại bàn. - Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tại bar (tiệc ngoài trời, tỏ tình, cầu hôn...) - Nghỉ vì hết thời gian thực tập.
Thực tập sinh bộ phận CSKH tại SunWorld Fansipan Legend
6/2019 → 8/2019 (2 tháng)
Sa Pa, Lào Cai
- Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, phàn nàn về khu du lịch, về vé và về trải nghiệm của khách tham quan. - Quản lý đồ thất lạc, áo khoác cho khách VIP lên đỉnh Fansipan; giải quyết các tình huống mất vé, in lại vé cho khách nếu cần. - Quản lý, vận hành cơ sở vật chất, trang thiết bị liên quan tới bộ phận. - Hỗ trợ dẫn tour cho khách VIP. - Khảo sát sự hài lòng của khách hàng. - Giúp đỡ các bộ phận khác (Nhà hàng, vận hành cáp, soát vé...) - Tham gia hỗ trợ tổ chức các sự kiện ở ga. Ví dụ: Vũ điệu trên mây và lễ hội đua ngựa tổ chức lần đầu. - Thực tập không lương và nghỉ vì hết thời gian thực tập.