Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1468789-nguyen-thi-thao 1468789-nguyen-thi-thao.pdf
Nguyễn Thị Thảo

Nguyễn Thị Thảo

Hồ sơ 5 sao bạc 494 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 18/06/1996, 29 tuổi

46 ngõ 35 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội

Cập nhật: 05/07/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

- Học hỏi, tiếp thu nhanh và có hiệu quả - Cởi mở, hoà đồng, giúp đỡ người khác - Làm việc độc lập tốt - Có tinh thần làm việc nhóm cao - Trách nhiệm cao trong công việc

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Văn Hoá Hà Nội

Du Lịch - Đại học

2015 → 2019

Kĩ năng

Giải quyết vấn đề
Giao tiếp
Sắp xếp công việc và đào tạo nhân viên

Kinh nghiệm làm việc

Thẩm định tại Công ty tài chính Bưu Điện Ptf

10/2021 → Hiện tại

Số 104 Nguyễn An Ninh

Kiểm tra các thông tin khách hàng đã cung cấp, các thông tin từ PGD cung cấp, yêu cầu bổ sung hoặc làm rõ nếu nhận thấy cần thiết Đánh giá khả năng thanh toán Trực tiếp thẩm định KH qua điện thoại Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng/Trưởng bộ phận

Customer service Manager tại Trung tâm anh ngữ Apax leader

2/2021 → 7/2021 (4 tháng)

80 Trần Hưng Đạo, tp Hải Dương

Nắm bắt tâm lý khách hàng, giải quyết những vấn đề phát sinh với khách hàng là phụ huynh, học sinh thông qua email, điện thoại,... Đồng thời là nhiệm vụ quản lý và hướng dẫn nhân viên thực hiện các công việc chung của customer service, phối hợp vận hành lớp học cùng giáo viên nước ngoài. Đảm bảo năng suất và hiệu quả tốt nhất của dịch vụ chăm sóc khách hàng nói chung.

Guest service- Supervisor tại Universal Hotel

2/2019 → 4/2019 (2 tháng)

72 Trần Hưng Đạo

Lễ tân- Supervisor tại The Light Hotel

5/2019 → 6/2020 (1 năm 1 tháng)

128 Hàng Bông

- Thực hiện công tác giải quyết, hỗ trợ các dịch vụ khách hàng, cũng như sự cố gặp phải trong quá trình làm việc. - Giải quyết các vấn đề, phát sinh trong ca làm việc: khách hàng phàn nàn, nhân viên làm việc không đạt hiệu quả… Hơn thế nữa - Supervisor giải quyết, xử lý kịp thời các tình huống, rủi ro xảy ra trong khu vực làm việc. - Đồng thời báo cáo lên các cấp trên trong những trường hợp quá khả năng giải quyết

Lễ tân tại Lenid Hotel

3/2017 → 3/2018 (1 năm )

54 Thợ Nhuộm

Làm lễ tân: Làm các công việc chính xoay quanh đón tiếp khách, làm thủ tục check-in, check-out, tư vấn dịch vụ, bán tour, giải đáp thắc mắc cho khách, chuyển giao thông tin cho các bộ phận liên quan…

Mong muốn về công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hoà đồng và có khả năng thăng tiến.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Mrs. Phương - Manager

Universal hotel- 72 Trần Hưng Đạo

. - 097 694 57 88

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo