Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng Kinh tế công nghiệp Hà Nội
Quản trị Kinh doanh - Cao đẳng
2011 → 2015
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Giám sát vận hành cấp cao. tại Công ty TNHH CJ CGV Vietnam
3/2019 → Hiện tại
Hà Nội
• Điều hành hoạt động cụm rạp - Phát triển cụm rạp hoạt động ổn định tuân theo các yêu cầu về an ninh. - Kiểm soát thức ăn, nước uống đạt tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm • Hoạch định chiến lược: - Phát triển chiến lược công ty tại rạp. - Triển khai kế hoạch định sẵn tại cụm rạp. - Phân tích kết quả kinh doanh và phương pháp cải thiện tình hình. - Phát triển và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng. - Phản hồi khách hàng kịp thời và hiệu quả nhằm giải quyết vấn đề. - Hướng dẫn nhân viên làm việc theo đúng quy trình. • Quản lý tài chính: - Kiểm soát chi phí theo quy trình mua bán được quy định. - Quản lý chi phí nhân lực. - Quản lý chi phí hoạt động. • Quản lý nhân lực: - Theo dõi quy trình tuyển dụng nhân viên - Chịu trách nhiệm huấn luyện nhân viên sau tuyển dụng - Phối hợp với đội ngũ văn phòng đào tạo phát triển nguồn nhân lực. TÓM TẮT CÁC KỸ NĂNG VÀ KỸ NĂNG LIÊN QUAN • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề. • Kỹ năng giao tiếp. • Kỹ năng lãnh đạo. • Kỹ năng làm việc nhóm.. • Kỹ năng sử dụng máy tính cơ bản. • Kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng.
Trưởng quầy Tous les Jours & Giám sát Rạp chiếu phim CGV tại Công ty TNHH CJ CGV Vietnam
10/2015 → 12/2019 (4 năm 2 tháng)
Hà Nội
• Trưởng quầy - Tous les Jours - Chịu trách nhiệm chính về hoạt động của quầy. - Đào tạo nhân viên về dịch vụ và tiêu chuẩn về chất lượng. - Quản lý hàng hóa , chất lượng sản phẩm , hình ảnh thương hiệu. • Customer Service Leader – CGV Cinema: - Quản lý, đào tạo nhân viên part-time đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của công ty CJ CGV. Sắp xếp lịch làm việc tại cụm rạp của nhân viên part-time. - Tiếp nhận và xử lý – hỗ trợ những khiếu nại của khách hàng tại rạp. - Phối hợp, hỗ trợ Cinema Manager giám sát hoạt động thường ngày của rạp chiếu. - Kiểm soát hàng hóa bán ra hàng ngày. - Chịu trách nhiệm giám sát khu vực sảnh của rạp chiếu phim. - Thực hiện và triển khai các chương trình khuyến mại và các hoạt động marketing được công ty đề ra. - Báo cáo các công việc liên quan theo hướng dẫn của cụm rạp.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Trần Hoàng Bảo - Quản lý rạp chiếu phim CGV Cinema
CGV Cinemas
hoangbao.tran@cj.net - 0948 104 951