Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Duc Nguyen

Duc Nguyen

Hồ sơ 5 sao vàng 104 Lượt xem hồ sơ

Nam, 27/12/1996, 27 tuổi

47 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cập nhật: 24/09/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Dưới 1 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Kiên Giang, Phú Yên
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999

Giới thiệu bản thân

Em hiện là sinh viên mới tốt nghiệp thạc sĩ ngành quản trị khách sạn và du lịch tại Warsaw, Ba Lan. Em từng có kinh nghiệm thực tập hoặc làm việc chính thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bản thân em là một người hướng ngoại, thân thiện với mọi người. Trong công việc, em luôn cố gắng hoàn thành trách nhiệm của mình đối với bất kỳ nhiệm vụ nào được giao cho em. Hiện tại, em đang tim các cơ hội phù hợp để phát triển sự nghiệp của em trong ngành quản trị khách sạn và du lịch.

Trình độ học vấn chuyên môn

Warsaw School of Tourism and Hospitality

Quản trị khách sạn và du lịch - Thạc sĩ

2018 → 2020

Trong khoảng thời gian học tập bên Ba Lan, em đã may mắn có cơ hội được thực tập ở khách sạn Leonardo Royal Hotel Warsaw ở vị trí là marketing trainee. Ở vị trí đó, em đã cũng với trưởng bộ phận lễ tân thực hiện rất nhiều dự án để số hóa ấn phẩm của công ty tăng trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng. Ngoài ra, em cũng nắm bắt cơ hội để đi du lịch một số nước ở Châu Âu như Séc, Đức, Pháp và Hà Lan vừa nhằm mục đích khám phá và vừa để tìm hiểu về sự phát triển ngành du lịch bên Châu Âu ạ.

Kĩ năng

Adobe Photoshop
Adobe Illustrator
Quản lí thời gian
Quản lý
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống

Kinh nghiệm làm việc

Front Office Intern tại Sunrise Premium Resort Hoi An

6/2018 → 7/2018 ()

Quảng Nam, Việt Nam

Em được luân phiên ở 3 vị trí khác nhau tại bộ phận lễ tân, đó là Bellman, Reception và Call Agent. Ở mỗi một vị trí em được đào tạo và thực hiện nghiệp vụ của bộ phận đó dưới sự chị đạo của các anh chị nhân viên chính thức. Tại bộ phận Call Center: Em sẽ trực tiếp nhận các cuộc gọi của khách lưu trú tại khách sạn, truyền đạt yêu cầu hay phàn nàn của họ đến các bộ phận liên quan Ngoài ra, em cũng có nhận các cuộc gọi từ các công ty du lịch lữ hành, các công ty tư nhân và các cá nhân có nhu cầu muốn đặt phòng trực tiếp với khách sạn Tại bộ phận Lễ Tân: Em là người trực tiếp đón tiếp khách du lịch đến với khách sạn, tạo ấn tượng tích cực ban đầu đối với trải nghiệm của khách Hỗ trợ các anh chị nhân viên lễ tân chính thức trong quá trình check-in hay giải quyết các nhu cầu phát sinh trong quá trình lưu trú tại khách sạn Tại vị trí bellman: Em sẽ là người tiếp nhận các cuộc gọi liên quan đến các dịch vụ Shuttle Bus Hỗ trợ khách quá trình di chuyển từ khách sạn Quản lý và đưa hành lý của khách đến số phòng khách lưu trú Quản lý hành lý ký gửi của khách vì lý do cá nhân

Marketing trainee tại Leonardo Royal Hotel Warsaw

7/2019 → 12/2019 (5 tháng)

Warsaw, Poland

- Trực tiếp lên ý tưởng và thiết kế các dự án nâng cao chất lượng sản phẩm dưới sự hỗ trợ của trưởng phòng Lễ Tân và tổng giám đốc khách sạn. - Đổi mới mẫu thiết kế bảng thoát hiểm ở từng khu vực khách sạn. - Xây dựng lên một sách hướng dẫn điện tử nhỏ về những địa điểm du lịch trong thành phố, khách hàng có thể tiếp cận thông qua mã QR. - Lên kế hoạch và sáng tạo nội dung marketing trên các mạng xã hội (Facebook và Instagram) của khách sạn.

Mong muốn về công việc

Hiện tại em mong muốn được bắt đầu từ bộ phận Front Office tại một khách sạn hoặc resort 5 sao có tiêu chuẩn cao về chất lượng dịch vụ. Em rất linh hoạt về địa điểm làm việc vì hiện tại em muốn thử thách bản thân hơn khi còn tuổi trẻ, sãn sàng làm việc ở những nơi xa nhà để đổi lại những cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Về thời gian làm việc và mức thu nhập mong đợi, vì bản chất của bộ phận Front Office sẽ làm việc theo ca thế nên em cũng rất linh hoạt trong việc sắp xếp theo ca làm. Và mức thu nhập mong đợi tùy vào địa điểm em sẽ làm việc, nhưng trung bình sẽ từ 12 - 20 triệu là mức mong muốn của em.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile