Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Tổng giám đốc/ Giám đốc
30 - 40 triệu
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học
Quản trị kinh doanh - Đại học
2015 → 2019
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Tổ chức công việc | |
Training and Development | |
Digital marketing | |
Kỹ năng thuyết phục khách hàng | |
- Có khả năng tổ chức, sắp xếp và quản lý điều hành. |
Kinh nghiệm làm việc
Director Of Sales & Marketing tại Northern Hotel (HCM)
4/2018 → 6/2020 (2 năm 2 tháng)
Hồ Chí Minh
_Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị hàng năm trên cơ sở nghiên cứu, điều tra và phân tích xu hướng thị trường (trong nước và quốc tế) trước khi khai trương. Xem xét sự phát triển của kế hoạch và thực hiện các hành động thích hợp để đạt được các mục tiêu bán hàng và cải thiện kết quả bán hàng _ Thiết lập KPI cho các thành viên trong phòng kinh doanh để nhân viên theo kế hoạch và đạt doanh thu. _ Dự báo công suất phòng để thiết lập chính sách giá phù hợp, phù hợp với các khách hàng tiềm năng khác nhau (nhóm, công ty thương mại, công ty lữ hành…) và với sự chấp thuận của tổng quản lý. _ Để đảm bảo các nhân viên trong phòng tổ chức và thực hiện thành công các chuyến thăm đến khách hàng và xem xét các báo cáo chuyến thăm đó và đưa ra đề xuất cho bất kỳ cải tiến cần thiết nào để đạt được mục tiêu. _ Xem xét và đảm bảo rằng các cuộc đàm phán, hợp đồng với các công ty khác nhau và các khoản tín dụng cho khách hàng được thực hiện theo các chính sách và quy trình đã thiết lập để bảo vệ lợi ích của khách sạn. _ Tổ chức và xúc tiến, hợp tác với khác các dự án đặc biệt để kích thích doanh số bán hàng của F&B vào các dịp lễ tết
Director Of Sales & Marketing tại Ocean Bay Resort Phú Quốc
12/2022 → Hiện tại
PHU QUOC
_ Xây dựng phòng kinh doanh tại TP HCM theo ngân sách đã được đề ra trước đó. _Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị hàng năm trên cơ sở nghiên cứu, điều tra và phân tích xu hướng thị trường (trong nước và quốc tế) trước khi khai trương. Xem xét sự phát triển của kế hoạch và thực hiện các hành động thích hợp để đạt được các mục tiêu bán hàng và cải thiện kết quả bán hàng _ Thiết lập KPI cho các thành viên trong phòng kinh doanh để nhân viên theo kế hoạch và đạt doanh thu. _ Dự báo công suất phòng để thiết lập chính sách giá phù hợp, phù hợp với các khách hàng tiềm năng khác nhau (nhóm, công ty thương mại, công ty lữ hành…) và với sự chấp thuận của tổng quản lý. _ Để đảm bảo các nhân viên trong phòng tổ chức và thực hiện thành công các chuyến thăm đến khách hàng và xem xét các báo cáo chuyến thăm đó và đưa ra đề xuất cho bất kỳ cải tiến cần thiết nào để đạt được mục tiêu. _ Xem xét và đảm bảo rằng các cuộc đàm phán, hợp đồng với các công ty khác nhau và các khoản tín dụng cho khách hàng được thực hiện theo các chính sách và quy trình đã thiết lập để bảo vệ lợi ích của khách sạn. _ Tổ chức và xúc tiến, hợp tác với khác các dự án đặc biệt để kích thích doanh số bán hàng của F&B vào các dịp lễ tết
Leisure Sales Manager tại Harmony Saigon Hotel
11/2014 → 2/2017 (2 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh
Tích cực tìm kiếm các đầu mối kinh doanh & tiếp thị thông qua điện thoại hoặc gặp mặt trực tiếp. Duy trì các công ty du lịch cũ mà đơn vị đã làm việc trước đó. Thực hiện các chính sách xã giao và tạo mối quan hệ với các đối tác mới - Duy trì mô hình gọi điện thoại và đi gặp khách hàng thường xuyên theo kế hoạch hàng tuần và hàng tháng - Giám sát thiết lập cạnh tranh và thông báo các thay đổi chiến thuật cho Giám đốc kinh doanh. Tham dự các cuộc họp phòng kinh doanh và toàn khách sạn thường xuyên - Xây dựng các chính sách giá bán và các ưu đãi dịch vụ dành riêng cho các đối tác quan trọng - Giám sát hoạt động của đối thủ cạnh tranh. Xây dựng hồ sơ trên thị trường - Hỗ trợ Giám đốc bán hàng với các chiến dịch phân phối tài sản thế chấp và thư trực tiếp - Giới thiệu với đại lý du lịch nước ngoài về sản phẩm của khách sạn, tham gia triển lãm du lịch quốc tế tại Singapor, indonesia, Thái Lan, Đức, Tây Ban Nha, Pháp, Mỹ
Senior Sales Manager tại Golden Sand Hội An Resort
3/2017 → 8/2017 (5 tháng)
Hội An
- Phát triển thị trường đại lý du lịch mới và duy trì tài khoản cũ thông qua việc chuẩn bị và thực hiện các kế hoạch hành động với Giám đốc kinh doanh. Lập kế hoạch chiến lược bán hàng và thực hiện các chiến thuật để đạt được ngân sách _ Phát triển tài khoản khách hàng tiềm năng và giữ liên lạc với các tài khoản chính nhằm duy trì hoạt động kinh doanh và tạo thêm doanh số bán hàng. Báo cáo hàng ngày / hàng tuần theo yêu cầu về hoạt động bán hàng _ Hỗ trợ Giám đốc bán hàng với các chiến dịch phân phối tài sản thế chấp và thư trực tiếp _ Giới thiệu với đại lý du lịch nước ngoài về sản phẩm của khách sạn, tham gia triển lãm du lịch quốc tế tại Singapore, Indonesia, Thái Lan, Đức và thị trường tiêu điểm Châu Âu _ Có thể làm việc trên các vị trí khác và phát triển dựa trên kinh nghiệm
Giám Đốc Kinh Doanh tại Tom Hill Resort & Spa Phú Quốc
3/2021 → 11/2022 (1 năm 8 tháng)
Phú Quốc
_ Xây dựng phòng kinh doanh tại TP HCM theo ngân sách đã được đề ra trước đó. _Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị hàng năm trên cơ sở nghiên cứu, điều tra và phân tích xu hướng thị trường (trong nước và quốc tế) trước khi khai trương. Xem xét sự phát triển của kế hoạch và thực hiện các hành động thích hợp để đạt được các mục tiêu bán hàng và cải thiện kết quả bán hàng _ Thiết lập KPI cho các thành viên trong phòng kinh doanh để nhân viên theo kế hoạch và đạt doanh thu. _ Dự báo công suất phòng để thiết lập chính sách giá phù hợp, phù hợp với các khách hàng tiềm năng khác nhau (nhóm, công ty thương mại, công ty lữ hành…) và với sự chấp thuận của tổng quản lý. _ Để đảm bảo các nhân viên trong phòng tổ chức và thực hiện thành công các chuyến thăm đến khách hàng và xem xét các báo cáo chuyến thăm đó và đưa ra đề xuất cho bất kỳ cải tiến cần thiết nào để đạt được mục tiêu. _ Xem xét và đảm bảo rằng các cuộc đàm phán, hợp đồng với các công ty khác nhau và các khoản tín dụng cho khách hàng được thực hiện theo các chính sách và quy trình đã thiết lập để bảo vệ lợi ích của khách sạn. _ Tổ chức và xúc tiến, hợp tác với khác các dự án đặc biệt để kích thích doanh số bán hàng của F&B vào các dịp lễ tết
Director Of Sales & Marketing tại Stillus Hotel Dalat
9/2020 → 4/2022 (1 năm 7 tháng)
Da Lat
_Xây dựng kế hoạch bán hàng và tiếp thị hàng năm trên cơ sở nghiên cứu, điều tra và phân tích xu hướng thị trường (trong nước và quốc tế) trước khi khai trương. Xem xét sự phát triển của kế hoạch và thực hiện các hành động thích hợp để đạt được các mục tiêu bán hàng và cải thiện kết quả bán hàng _ Thiết lập KPI cho các thành viên trong phòng kinh doanh để nhân viên theo kế hoạch và đạt doanh thu. _ Dự báo công suất phòng để thiết lập chính sách giá phù hợp, phù hợp với các khách hàng tiềm năng khác nhau (nhóm, công ty thương mại, công ty lữ hành…) và với sự chấp thuận của tổng quản lý. _ Để đảm bảo các nhân viên trong phòng tổ chức và thực hiện thành công các chuyến thăm đến khách hàng và xem xét các báo cáo chuyến thăm đó và đưa ra đề xuất cho bất kỳ cải tiến cần thiết nào để đạt được mục tiêu. _ Xem xét và đảm bảo rằng các cuộc đàm phán, hợp đồng với các công ty khác nhau và các khoản tín dụng cho khách hàng được thực hiện theo các chính sách và quy trình đã thiết lập để bảo vệ lợi ích của khách sạn. _ Tổ chức và xúc tiến, hợp tác với khác các dự án đặc biệt để kích thích doanh số bán hàng của F&B vào các dịp lễ tết
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân Viên Xuất sắc năm
2/2016
Nhưng viên xuất sắc năm có doanh thu cao nhất
Nhân Viên Xuất Sắc
1/2019
Nhân viên suất sắc năm