Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Trịnh Vũ

Trịnh Vũ

Hồ sơ 5 sao 193 Lượt xem hồ sơ

Nam, 23/06/1989, 36 tuổi

529/136 Huỳnh Văn Bánh, phường 14, quận Phú Nhuận

Cập nhật: 13/02/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Tôi đã theo đuổi nghành ẩm thực dịch vụ hơn 10 năm, vì đó không chỉ là đam mê mà còn là con đường giúp tôi thành công.

Trình độ học vấn chuyên môn

Saigon Tourist

Quản trị nhà hàng khách sạn - Trung cấp

2011 → 2013

Kĩ năng

Quản lý
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý nhà hàng tại Công ty CP TMDV Cổng Vàng (Golden Gate Restaurant Group)

8/2016 → 1/2019 (2 năm 5 tháng)

Hồ Chí Minh

• Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh và các hoạt động của nhà hàng. • Hỗ trợ tổ chức các hoạt động tiếp thị, khuyến mãi… • Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự tốt. • Đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên và các quy chuẩn được tuân thủ của công ty. • Giải quyết tình huống và phản hồi khiếu nại của khách hàng. • Duy trì sự kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và an ninh của nhà hàng.

Tổng quản lý tại Nguyễn 123

2/2019 → 11/2020 (1 năm 9 tháng)

Hồ Chí Minh

• Thiết lập chiến lược phát triển và kế hoạch kinh doanh cùng ban giám đốc. • Xây dựng quy trình và kiểm soát tất cả chi phí hoạt động. • Đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao nhất. • Tuyển dụng và đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng. • Tìm kiếm các nhà cung cấp với giá tốt trên thị trường. • Phối hợp, giám sát phòng MKT, lên ý tưởng, triển khai hoạt động để tăng doanh số. • Chịu trách nhiệm về những thất thoát, mất mát trong công ty.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

• Kỷ lục nhà hàng 3 tháng liên tiếp đạt điểm tuyệt đối dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Redsun

7/2015

• Kỷ lục nhà hàng 3 tháng liên tiếp đạt điểm tuyệt đối dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty Redsun

• Giải nhì cuộc thi tài năng Bartender tại Caravelle Hotel

4/2014

Giải nhì cuộc thi tài năng Bartender tại Caravelle Hotel

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo