Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Giỏi), Thái Lan (Trung bình)
5 sao
Quản lý, điều hành, Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...), Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Rajabhat University
Hotel Management - Đại học
2015 → 2019
Learning Hotel Opperation Visistor - IST university 01/2018 - 12/2018 (1 year) Visited and learning from more than than 10 hotels & Resorts E.g Renaissance Koh Samui Resort and Spa (Front Office Operation), Banyan Tree Koh Samui (Kitchen and Cuisine Management), Anantara Lawana (Spa Operation and Management)
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Tổ chức công việc | |
Quản lý | |
Communicating | |
Office |
Kinh nghiệm làm việc
Guest Service Agent tại Vinpearl Resort&Spa Nha Trang Bay
4/2019 → 8/2021 (2 năm 4 tháng)
Nha Trang
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
TOEIC Certificate with score 845
6/2018
TOEIC Certificate with score 845 issued by ETS.
Certificate for learning and contributing at Novotel Chaweng Beach KandaBuri Ko Samui Resort
7/2019
Recognition and Gains: - Knowledge about each department's operational. - Main criterias required for each department.
Certificate for learning and contributing at The Ritz-Carlton Residences Bangkok, Maha Nakhon Tower.
11/2019
Recognition and Gains: - Knowledge of service mind. - Teamwork. - Perseverance. - Pay attention at details.
Thông tin tham khảo
. - .
.
kennystar130@gmail.com