Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1514039-ho-chi-buu-khuong 1514039-ho-chi-buu-khuong.pdf
Hồ Chí Bửu Khương

Hồ Chí Bửu Khương

Hồ sơ 5 sao bạc 342 Lượt xem hồ sơ

Nam, 02/06/1997, 28 tuổi

Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh

Cập nhật: 13/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC, Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi), Thái Lan (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Take advantages of communication skills & problem solving and the service mind of an hotelier to become a professional guest service agent and bring much service value to the Guests. From that, I will contribute for the great of good to the Firm & Guests.

Trình độ học vấn chuyên môn

Rajabhat University

Hotel Management - Đại học

2015 → 2019

Learning Hotel Opperation Visistor - IST university 01/2018 - 12/2018 (1 year) Visited and learning from more than than 10 hotels & Resorts E.g Renaissance Koh Samui Resort and Spa (Front Office Operation), Banyan Tree Koh Samui (Kitchen and Cuisine Management), Anantara Lawana (Spa Operation and Management)

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Quản lý
Communicating
Office

Kinh nghiệm làm việc

Guest Service Agent tại Vinpearl Resort&Spa Nha Trang Bay

4/2019 → 8/2021 (2 năm 4 tháng)

Nha Trang

Mong muốn về công việc

Negotiate

Giải thưởng

TOEIC Certificate with score 845

6/2018

TOEIC Certificate with score 845 issued by ETS.

Certificate for learning and contributing at Novotel Chaweng Beach KandaBuri Ko Samui Resort

7/2019

Recognition and Gains: - Knowledge about each department's operational. - Main criterias required for each department.

Certificate for learning and contributing at The Ritz-Carlton Residences Bangkok, Maha Nakhon Tower.

11/2019

Recognition and Gains: - Knowledge of service mind. - Teamwork. - Perseverance. - Pay attention at details.

Thông tin tham khảo

. - .

.

kennystar130@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo