Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1514047-nguyen-thien-hoa 1514047-nguyen-thien-hoa.pdf
Nguyễn Thiện Hòa

Nguyễn Thiện Hòa

Hồ sơ 5 sao 592 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/05/1991, 34 tuổi

Khu đô thị Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Cập nhật: 27/04/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
1.000 - 4.999

Giới thiệu bản thân

I'm Nguyen Thien Hoa, 30 years old and now working in Vinpearl - Vingroup as a Sales Manager. So far, I have got 10 years experience of Hospitality Management and 3 years of F&B Manager/Director in Accor, Oriental Hospitality Group, as well as Sen Hotel Group. For more information, please find out through my CV attached and contact me by phone number: 0966925420. Thank you for your time and consideration,

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Mở Hà Nội

Quản trị khách sạn - Đại học

2009 → 2013

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
upselling
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Sale Manager tại VinKE & Aquarium Times Ciy - Vinpearl - VinGroup

3/2021 → Hiện tại

Hà Nội

* Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm chủ động thu hút các cơ hội liên quan đến nhóm địa phương với tiềm năng doanh thu lớn. - Quản lý nhóm account tiềm năng kết hợp với DOSM để hợp tác kinh doanh. - Tích cực up-sell, cross-sell từng cơ hội kinh doanh để tối đa hóa doanh thu. - Đảm bảo thông tin bán hàng được chuyển giao đúng cách và kịp thời để cung cấp dịch vụ tốt nhất. - Chịu trách nhiệm thúc đẩy loyalty của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ xuất sắc trong suốt trải nghiệm của mỗi khách hàng. - Hỗ trợ GM xây dựng chiến lược MKT. - Xây dựng chiến lược bán hàng hàng năm và hàng tháng, với các kế hoạch hành động tiếp theo.. - Phụ trách KPI doanh thu của cơ sở tháng, năm. - Xây dựng ngân sách doanh thu hàng năm cho VinWonders, ngân sách hoạt động của phòng Kinh Doanh. - Phụ trách tất cả các Báo cáo Sales như: Doanh thu hàng ngày, doanh thu hàng tháng, doanh thu các accounts… - Hỗ trợ các dự án của Sales chuỗi VinWoders theo yêu cầu từ Vinpearl – VinGroup. * Kỹ năng phát triển: Nâng cao kinh nghiệm quản lý Phòng kinh doanh. Xây dựng chiến lược Bán hàng / Marketing, nâng cao kỹ năng Sale/ Marcom, Nâng cao kỹ năng lập Ngân Sách, lập Dự Án.

F&B Manager tại Sen Hotel Group

9/2019 → 9/2020 (1 năm )

Hà Nội

* Mô tả công việc: - Phát triển mối quan hệ với khách vàng và nhân viên. - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng khi cần thiết. - Quản lý việc training đào tạo tại bộ phận F&B - Đảm bảo quy trình phục vụ theo Sop của tập đoàn Sen. - Quản lý về Lịch làm việc, thời gian nghỉ phép của nhần viên trong bộ phận. - Quản lý về Kiểm kê của bộ phận. - Đảm bảo chất lượng đồ ăn đồ uống đúng tiêu chuẩn của khách sạn, phù hợp với VSATTP - Quản lý vệ Vệ Sinh, sắp xếp của bộ phận - Quản lý về hóa đơn, thanh toán đúng với chính sách của khách sạn. - Báo cáo hàng ngày đúng giờ đầy đủ. - Quản lý tiệc họp hội thảo đúng tiêu chuẩn của khách sạn - Trợ giúp quản lý về Quy trình dịch vụ, xây dựng bữa sang, xây dựng thực đơn, hệ thống bán hàng. - Trợ giúp quản lý về các chiến lược kinh doanh theo tháng, quý và năm - Trợ giúp quản lý về việc tăng trưởng doanh thu, kiểm soát chi phí, đảm bảo chỉ tiêu của bộ phận. * Kỹ năng phát triển: Kinh nghiệm quản lý một bộ phận F&B trong khách sạn Tăng cường kinh nghiệm quản lý Bar và Banquet.

Giám sát Nhà Hàng tại Hotel de M'Gallery by Sofitel Hà Nội

10/2016 → 2/2019 (2 năm 4 tháng)

Hà Nội

* Mô tả công việc: - Phát triển mối quan hệ với khách vàng và nhân viên. - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng khi cần thiết. - Quản lý việc training đào tạo tại nhà hàng - Đảm bảo quy trình phục vụ theo Sop của tập đoàn Accor. - Quản lý về Lịch làm việc, thời gian nghỉ phép của nhần viên tron nhà hàng. - Quản lý về Kiểm kê của nhà hàng. - Đảm bảo chất lượng đồ ăn đồ uống đúng tiêu chuẩn của khách sạn, phù hợp với VSATTP - Quản lý vệ Vệ Sinh, sắp xếp nhà hàng * Kỹ năng phát triển: Nâng cao kinh nghiệm quản lý một nhà hàn của khách sạn 5 sao

Mong muốn về công việc

Mong muốn công việc: - Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả công việc lên hàng đầu, song hành là đồng nghiệp năng. động, trẻ trung, tinh thần tập thể gắn kết. - Có thu nhập ổn định: 20tr. - Có cơ hội học hỏi thêm nhiều kỹ năng, kiến thức từ các cấp lãnh đạo, đồng nghiệp.

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc tháng

5/2018

Nhân viên xuất sắc của toàn khách sạn Đề cử nhân viên xuất sắc năm 2018

Thông tin tham khảo

Ms. Trương Thị Thu Thủy - Head of Customer Service

VinKE & Aquarium Times City - Vinpearl - VinGroup

v.thuyttt8@vinpearl.com - 0982178181

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo