Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
1.000 - 4.999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại Học Mở Hà Nội
Quản trị khách sạn - Đại học
2009 → 2013
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
upselling | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Sale Manager tại VinKE & Aquarium Times Ciy - Vinpearl - VinGroup
3/2021 → Hiện tại
Hà Nội
* Mô tả công việc: - Chịu trách nhiệm chủ động thu hút các cơ hội liên quan đến nhóm địa phương với tiềm năng doanh thu lớn. - Quản lý nhóm account tiềm năng kết hợp với DOSM để hợp tác kinh doanh. - Tích cực up-sell, cross-sell từng cơ hội kinh doanh để tối đa hóa doanh thu. - Đảm bảo thông tin bán hàng được chuyển giao đúng cách và kịp thời để cung cấp dịch vụ tốt nhất. - Chịu trách nhiệm thúc đẩy loyalty của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ xuất sắc trong suốt trải nghiệm của mỗi khách hàng. - Hỗ trợ GM xây dựng chiến lược MKT. - Xây dựng chiến lược bán hàng hàng năm và hàng tháng, với các kế hoạch hành động tiếp theo.. - Phụ trách KPI doanh thu của cơ sở tháng, năm. - Xây dựng ngân sách doanh thu hàng năm cho VinWonders, ngân sách hoạt động của phòng Kinh Doanh. - Phụ trách tất cả các Báo cáo Sales như: Doanh thu hàng ngày, doanh thu hàng tháng, doanh thu các accounts… - Hỗ trợ các dự án của Sales chuỗi VinWoders theo yêu cầu từ Vinpearl – VinGroup. * Kỹ năng phát triển: Nâng cao kinh nghiệm quản lý Phòng kinh doanh. Xây dựng chiến lược Bán hàng / Marketing, nâng cao kỹ năng Sale/ Marcom, Nâng cao kỹ năng lập Ngân Sách, lập Dự Án.
F&B Manager tại Sen Hotel Group
9/2019 → 9/2020 (1 năm )
Hà Nội
* Mô tả công việc: - Phát triển mối quan hệ với khách vàng và nhân viên. - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng khi cần thiết. - Quản lý việc training đào tạo tại bộ phận F&B - Đảm bảo quy trình phục vụ theo Sop của tập đoàn Sen. - Quản lý về Lịch làm việc, thời gian nghỉ phép của nhần viên trong bộ phận. - Quản lý về Kiểm kê của bộ phận. - Đảm bảo chất lượng đồ ăn đồ uống đúng tiêu chuẩn của khách sạn, phù hợp với VSATTP - Quản lý vệ Vệ Sinh, sắp xếp của bộ phận - Quản lý về hóa đơn, thanh toán đúng với chính sách của khách sạn. - Báo cáo hàng ngày đúng giờ đầy đủ. - Quản lý tiệc họp hội thảo đúng tiêu chuẩn của khách sạn - Trợ giúp quản lý về Quy trình dịch vụ, xây dựng bữa sang, xây dựng thực đơn, hệ thống bán hàng. - Trợ giúp quản lý về các chiến lược kinh doanh theo tháng, quý và năm - Trợ giúp quản lý về việc tăng trưởng doanh thu, kiểm soát chi phí, đảm bảo chỉ tiêu của bộ phận. * Kỹ năng phát triển: Kinh nghiệm quản lý một bộ phận F&B trong khách sạn Tăng cường kinh nghiệm quản lý Bar và Banquet.
Giám sát Nhà Hàng tại Hotel de M'Gallery by Sofitel Hà Nội
10/2016 → 2/2019 (2 năm 4 tháng)
Hà Nội
* Mô tả công việc: - Phát triển mối quan hệ với khách vàng và nhân viên. - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng khi cần thiết. - Quản lý việc training đào tạo tại nhà hàng - Đảm bảo quy trình phục vụ theo Sop của tập đoàn Accor. - Quản lý về Lịch làm việc, thời gian nghỉ phép của nhần viên tron nhà hàng. - Quản lý về Kiểm kê của nhà hàng. - Đảm bảo chất lượng đồ ăn đồ uống đúng tiêu chuẩn của khách sạn, phù hợp với VSATTP - Quản lý vệ Vệ Sinh, sắp xếp nhà hàng * Kỹ năng phát triển: Nâng cao kinh nghiệm quản lý một nhà hàn của khách sạn 5 sao
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Nhân viên xuất sắc tháng
5/2018
Nhân viên xuất sắc của toàn khách sạn Đề cử nhân viên xuất sắc năm 2018
Thông tin tham khảo
Ms. Trương Thị Thu Thủy - Head of Customer Service
VinKE & Aquarium Times City - Vinpearl - VinGroup
v.thuyttt8@vinpearl.com - 0982178181