Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
NHL Stenden University of Applied Sciences
Quản trị nhà hàng khách sạn quốc tế và quản lý dịch vụ - Thạc sĩ
2019 → 2020
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhà hàng tại C-TAO Chinese Restaurant
7/2020 → 1/2021 (6 tháng)
Thủ Dầu Một
- Nhận thông tin, triển khai và theo dõi hiệu quả marketing - ề xuất tuyển dụng, sắp xếp lịch làm, tổ chức training định kì và đánh giá nhân viên theo tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng & thưởng phạt theo quy định của tổ chức - Tổng hợp các hóa đơn thu chi hàng tháng cho bộ phận thu mua & kế toán và theo dõi, lên kế hoạch điều chỉnh để giảm thiểu chi phí vận hành - Phối hợp trực tiếp với bộ phận thu mua order hàng hóa và theo dõi tồn kho, xử lý các quy trình chuyển và hủy hàng hóa cũng như cập nhật mức sử dụng, tình trạng tài sản của nhà hàng và lập thống kê báo cáo định kì - Lắng nghe và giải đáp các thắc mắc về thực phẩm được phục vụ và yêu cầu đặc biệt từ khách hàng đồng thời giải quyết sự cố hay khiếu nại & báo cáo tổng kết mức độ hài lòng của khách - Theo dõi lượng khách đặt bàn, hỗ trợ thực hiện yêu cầu đặt tiệc cũng như lên kế hoạch chuẩn bị với bộ phận bếp - Báo cáo doanh thu và tình hình kinh doanh của nhà hàng cũng như các vấn đề cần sửa chữa trong vận hành và đề xuất điều chỉnh cho ban giám đốc - Giải quyết mâu thuẫn giữa các nhân viên bếp Thành tích đạt được: ề xuất thay đổi phương thức order hàng hóa của chi nhánh lên bộ phận thu mua, làm giảm nửa thời gian thông báo và xử lý order các hàng hóa cần thiết cho bếp và chấn chỉnh, đề xuất thành công các danh sách tác vụ chuẩn cho nhân viên cho toàn bộ chi nhánh nhà hàng.
Quản lý nhà hàng tại Meat Market
8/2017 → 3/2019 (1 năm 6 tháng)
Singapore
- Tham gia và hỗ trợ quảng bá sản phẩm cùng bộ phận marketing và bếp - Lên kế hoạch đặt hàng và phối hợp cùng bộ phận bếp để theo dõi và báo cáo tình hình đặt hàng - Lắng nghe và giải đáp các thắc mắc về thực phẩm và yêu cầu đặc biệt từ khách hàng đồng thời giải quyết sự cố hay khiếu nại của khách - Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng - Theo dõi số lượng công cụ tài sản & nguyên vật liệu định kì, kế toán các số lượng hư hỏng mất mát và lập báo cáo, theo dõi và có biện pháp xử lý, điều chỉnh để giảm thiểu chi phí vận hành - Tổng hợp và báo cáo doanh thu cho ban giám đốc và có kế hoạch đề xuất định kì để cải thiện kinh doanh và vận hành - Hỗ trợ phục vụ và theo dõi tiến độ làm việc của nhân viên, báo cáo performance và đề xuất thưởng phạt - Nghiên cứu và đề xuất các loại nước uống cho các ngày lễ, dịp đặc biệt và đa dạng hóa, làm mới sản phẩm thức uống mỗi quý để thu hút lượng khách hàng trẻ trong khu vực Thành tích đạt được: Cải thiện năng suất làm việc của nhà hàng lên hơn 40% bằng cách đề xuất thay đổi các khâu xử lý trong quy trình hoạt động, đồng thời tăng lượng khách và doanh thu của nhà hàng lên 30% nhờ chiến lược quảng bá và đề xuất thêm menu cho đối tượng học sinh trong khu vực.