Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

HỒ TRƯƠNG HUY BÃO

HỒ TRƯƠNG HUY BÃO

Hồ sơ 5 sao 322 Lượt xem hồ sơ

Nam, 10/10/1995, 29 tuổi

41 Trung Mỹ Tây 2A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12

Cập nhật: 12/05/2023

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 1 18:25 07/02/2022
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
25 - 99

Giới thiệu bản thân

Tôi là người cẩn thận và chăm chỉ. Tôi ham học hỏi và thích làm việc với mọi người. Tôi dễ thích nghi với môi trường làm việc và chủ động trong công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐH Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM

Cơ Khí - Đại học

2013 → 2017

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Giám Sát Nhà Hàng tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ

12/2020 → 1/2022 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Quản lý Nhân sự cửa hàng: Tuyển dụng -> Đào tạo -> Quản lý -> Đánh giá -> Tính lương -> Phát lương -> Khen thưởng + Xử phạt. - Quản lý tài chính: quản lý các khoản chi phí tại cửa hàng. - Quản lý Nguyên vật liệu, hàng hóa: Quản lý Xuất - Nhập - Tồn. - Quản lý tài sản: quản lý các tài sản cố định trong cửa hàng ( lên kế hoạch bảo dưỡng - bảo trì, sửa chữa,...). - Quản lý chất lượng sản phẩm: tiêu chuẩn sản phẩm, chất lượng, thẩm mỹ, định mức, kỹ thuật chế biến, bảo quản,... - Quản lý khách hàng: quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng. - Quản lý Doanh số bán hàng: đảm bảo mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. - Quản lý hành chính cửa hàng: các thủ tục giấy tờ liên quan PCCC, ATVSTP,....

Cửa Hàng Trưởng tại CÔNG TY CỔ PHẦN OTOKE CHICKEN

10/2019 → 11/2020 (1 năm 1 tháng)

Hồ Chí Minh

- Quản lý Nhân sự cửa hàng: Tuyển dụng -> Đào tạo -> Quản lý -> Đánh giá -> Tính lương -> Phát lương -> Khen thưởng + Xử phạt. - Quản lý tài chính: quản lý các khoản chi phí tại cửa hàng. - Quản lý Nguyên vật liệu, hàng hóa: Quản lý Xuất - Nhập - Tồn. - Quản lý tài sản: quản lý các tài sản cố định trong cửa hàng ( lên kế hoạch bảo dưỡng - bảo trì, sửa chữa,...). - Quản lý chất lượng sản phẩm: tiêu chuẩn sản phẩm, chất lượng, thẩm mỹ, định mức, kỹ thuật chế biến, bảo quản,... - Quản lý khách hàng: quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng. - Quản lý Doanh số bán hàng: đảm bảo mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. - Quản lý hành chính cửa hàng: các thủ tục giấy tờ liên quan PCCC, ATVSTP,....

Giám sát lễ tân tại Khách sạn Blue Sky Hotel

10/2018 → 10/2019 (1 năm )

Hồ Chí Minh

Thực hiện thủ tục check in - check out cho khách. Kiểm tra chính xác của việc ghi nhận thông tin doanh thu của tiếp tân và thực hiện báo cáo nhanh về tình hình doanh thu trong ngày. Tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyễn cuộc gọi. Chào đón, thông tin cho khách và thực hiện các kỹ thuật bán hàng hiệu quả. Đóng mở phòng bán online của các trang expedia , agoda, traveloka, bookingcom.

Nhân Viên Lễ Tân tại Ciao Saigon Hotel & Spa

6/2018 → 9/2018 (3 tháng)

HỒ CHÍ MINH

Thực hiện thủ tục check in - check out cho khách. Kiểm tra chính xác của việc ghi nhận thông tin doanh thu của tiếp tân và thực hiện báo cáo nhanh về tình hình doanh thu trong ngày. Tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyễn cuộc gọi. Chào đón, thông tin cho khách và thực hiện các kỹ thuật bán hàng hiệu quả. Đóng mở phòng bán online của các trang expedia , agoda, traveloka, bookingcom

Mong muốn về công việc

Tìm kiếm những cơ hội và thách thức trong nghề nghiệp, khai thác toàn bộ khả năng cũng như điểm mạnh của bản thân trong những đóng góp của bộ phận và công ty, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng sử dụng bất kì dịch vụ nào. Từ đó góp một phần trong việc đưa thương hiệu đến gần gũi với khách hàng tin dùng chất lượng và dịch vụ tốt nhất của công ty.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo