Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 1 | 18:25 07/02/2022 |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
25 - 99
Quản lý, điều hành, Lữ hành/ Du lịch (HDV, ĐH Tour...), Dự án BĐS/ Quản lý tòa nhà
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
ĐH Công nghiệp thực phẩm Tp.HCM
Cơ Khí - Đại học
2013 → 2017
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Giám Sát Nhà Hàng tại Công ty cổ phần đầu tư thương mại Quốc tế Mặt Trời Đỏ
12/2020 → 1/2022 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý Nhân sự cửa hàng: Tuyển dụng -> Đào tạo -> Quản lý -> Đánh giá -> Tính lương -> Phát lương -> Khen thưởng + Xử phạt. - Quản lý tài chính: quản lý các khoản chi phí tại cửa hàng. - Quản lý Nguyên vật liệu, hàng hóa: Quản lý Xuất - Nhập - Tồn. - Quản lý tài sản: quản lý các tài sản cố định trong cửa hàng ( lên kế hoạch bảo dưỡng - bảo trì, sửa chữa,...). - Quản lý chất lượng sản phẩm: tiêu chuẩn sản phẩm, chất lượng, thẩm mỹ, định mức, kỹ thuật chế biến, bảo quản,... - Quản lý khách hàng: quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng. - Quản lý Doanh số bán hàng: đảm bảo mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. - Quản lý hành chính cửa hàng: các thủ tục giấy tờ liên quan PCCC, ATVSTP,....
Cửa Hàng Trưởng tại CÔNG TY CỔ PHẦN OTOKE CHICKEN
10/2019 → 11/2020 (1 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý Nhân sự cửa hàng: Tuyển dụng -> Đào tạo -> Quản lý -> Đánh giá -> Tính lương -> Phát lương -> Khen thưởng + Xử phạt. - Quản lý tài chính: quản lý các khoản chi phí tại cửa hàng. - Quản lý Nguyên vật liệu, hàng hóa: Quản lý Xuất - Nhập - Tồn. - Quản lý tài sản: quản lý các tài sản cố định trong cửa hàng ( lên kế hoạch bảo dưỡng - bảo trì, sửa chữa,...). - Quản lý chất lượng sản phẩm: tiêu chuẩn sản phẩm, chất lượng, thẩm mỹ, định mức, kỹ thuật chế biến, bảo quản,... - Quản lý khách hàng: quản lý quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng. - Quản lý Doanh số bán hàng: đảm bảo mục tiêu doanh số do Công ty đề ra. - Quản lý hành chính cửa hàng: các thủ tục giấy tờ liên quan PCCC, ATVSTP,....
Giám sát lễ tân tại Khách sạn Blue Sky Hotel
10/2018 → 10/2019 (1 năm )
Hồ Chí Minh
Thực hiện thủ tục check in - check out cho khách. Kiểm tra chính xác của việc ghi nhận thông tin doanh thu của tiếp tân và thực hiện báo cáo nhanh về tình hình doanh thu trong ngày. Tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyễn cuộc gọi. Chào đón, thông tin cho khách và thực hiện các kỹ thuật bán hàng hiệu quả. Đóng mở phòng bán online của các trang expedia , agoda, traveloka, bookingcom.
Nhân Viên Lễ Tân tại Ciao Saigon Hotel & Spa
6/2018 → 9/2018 (3 tháng)
HỒ CHÍ MINH
Thực hiện thủ tục check in - check out cho khách. Kiểm tra chính xác của việc ghi nhận thông tin doanh thu của tiếp tân và thực hiện báo cáo nhanh về tình hình doanh thu trong ngày. Tiếp nhận các cuộc gọi đến và chuyễn cuộc gọi. Chào đón, thông tin cho khách và thực hiện các kỹ thuật bán hàng hiệu quả. Đóng mở phòng bán online của các trang expedia , agoda, traveloka, bookingcom