Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
20 - 30 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Giỏi)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
International College of Management Sydney
Quản trị du lịch và khách sạn - Thạc sĩ
2017 → 2019
Học thạc sĩ ngành quản trị khách sạn tại Úc
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
upselling | |
Tổ chức công việc | |
Quản lí thời gian |
Kinh nghiệm làm việc
Guest Service Agent tại The Tanks Stream Hotel
8/2019 → 8/2020 (1 năm )
Sydney, Australia
Hướng dẫn khách đến check in/out ,tour đoàn: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách vào phòng. Giới thiệu, tư vấn đặt phòng, up sale, giải đáp thắc mắc của khách hàng tại khách sạn và qua điện thoại. Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại. Quản lý các phương tiện vật dụng như máy Fax, tổng đài điện thoại, báo chí… Đảm bảo khu vực sảnh sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Đặt hoa, quả, gửi quà cho khách hàng vào dịp đặc biệt.....
Banquet Supervisor tại Shangri-La Hotel, Sydney
8/2018 → Hiện tại
Sydney, Australia
Hàng tuần thực hiện việc sắp xếp lịch làm việc, chia ca cho nhân viên bộ phận tiệc và thực hiện việc điều chỉnh khi có phát sinh. Liên hệ, điều động nhân viên thời vụ đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết đáp ứng yêu cầu công việc. Đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng. Phối hợp với bộ phận kho, bếp kiểm tra thực phẩm, hàng hóa đảm bảo chất lượng và đủ số lượng phục vụ tiệc. Tổ chức trang trí tiệc, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. Kiểm tra lại việc setup bàn tiệc, thực đơn buổi tiệc,… Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ tiệc của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của khách sạn – nhà hàng và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp. Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ tiệc. Đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ được bảo quản đúng nơi quy định Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng…