Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Mai Duy Luật

Mai Duy Luật

Hồ sơ 5 sao 164 Lượt xem hồ sơ

Nam, 10/04/1993, 30 tuổi

Hà Đông, Hà nội

Cập nhật: 14/02/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
500 - 999

Giới thiệu bản thân

Tốt nghiệp thạc sĩ tại Úc chuyên ngành Quản trị Du Lịch và Khách Sạn 3 năm kinh nghiệm chuyên môn ở vị trí vận hành và giám sát tiệc, hỗ trợ giám sát bar, lounge tại khách sạn 5 sao Shangri- La Sydney. Có kỹ năng lập kế hoạch, đào tạo, lãnh đạo, tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, báo cáo và giao tiếp tốt. Hiểu biết sâu về dịch vụ ẩm thực, tổ chức tiệc, sự kiện. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.

Trình độ học vấn chuyên môn

International College of Management Sydney

Quản trị du lịch và khách sạn - Thạc sĩ

2017 → 2019

Học thạc sĩ ngành quản trị khách sạn tại Úc

Kĩ năng

Quản lý
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Pha chế rượu và cà phê ý
upselling
Tổ chức công việc
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Guest Service Agent tại The Tanks Stream Hotel

8/2019 → 8/2020 (1 năm )

Sydney, Australia

Hướng dẫn khách đến check in/out ,tour đoàn: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách vào phòng. Giới thiệu, tư vấn đặt phòng, up sale, giải đáp thắc mắc của khách hàng tại khách sạn và qua điện thoại. Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại. Quản lý các phương tiện vật dụng như máy Fax, tổng đài điện thoại, báo chí… Đảm bảo khu vực sảnh sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp. Đặt hoa, quả, gửi quà cho khách hàng vào dịp đặc biệt.....

Banquet Supervisor tại Shangri-La Hotel, Sydney

8/2018 → Hiện tại

Sydney, Australia

Hàng tuần thực hiện việc sắp xếp lịch làm việc, chia ca cho nhân viên bộ phận tiệc và thực hiện việc điều chỉnh khi có phát sinh. Liên hệ, điều động nhân viên thời vụ đảm bảo có đủ nhân sự cần thiết đáp ứng yêu cầu công việc. Đào tạo nhân viên mới làm việc theo đúng tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng. Phối hợp với bộ phận kho, bếp kiểm tra thực phẩm, hàng hóa đảm bảo chất lượng và đủ số lượng phục vụ tiệc. Tổ chức trang trí tiệc, sắp xếp bàn ghế và các dụng cụ ăn uống theo tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng. Kiểm tra lại việc setup bàn tiệc, thực đơn buổi tiệc,… Theo dõi, giám sát quá trình phục vụ tiệc của nhân viên đảm bảo thực hiện đúng quy trình nghiệp vụ của khách sạn – nhà hàng và tiến hành điều động, luân chuyển nhân viên phù hợp. Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh xảy ra trong quá trình phục vụ tiệc. Đảm bảo các trang thiết bị, dụng cụ được bảo quản đúng nơi quy định Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc bảo trì các trang thiết bị theo định kỳ hoặc sửa chữa khi hư hỏng…

Mong muốn về công việc

Mong muốn được tìm kiếm những công việc quản lý về mảng F&B và đặc biệt mảng tiệc , sự kiện

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile