Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Quản lý, điều hành
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học - Đại Học Sài Gòn
Công Nghệ Kĩ Thuật Môi Trường - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Quản lý | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Quản lí thời gian | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý Nhà Hàng tại Lẩu Bò Cư Xá - Hồ Biểu Chánh, Quản Lý Cửa Hàng Zoc Zoc Street - Công ty TNHH Dịch Vụ Ẩm Thực HiZoc
4/2019 → 3/2021 (1 năm 10 tháng)
HCMC
Quản Lý Nhà Hàng tại Kyo Hannari - Vincom Đồng Khởi
4/2021 → 12/2021 (7 tháng)
HCMC
-Quản lý, kiểm soát doanh thu Nhà Hàng. -Tổ chức vận hành Nhà Hàng. -Sắp xếp tổ chức, đào tạo nhân sự Nhà Hàng. -Kiểm soát chi phí (Cogs, COL) -Kiểm soát các chỉ số QA, QC, Chăm Sóc Khách Hàng -Đề xuất, triển khai, báo cáo hiệu quả các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cửa hàng.