Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
N/A
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn
Xã Hội Học - Đại học
2008 → 2012
Kĩ năng
Tiếng Anh : Nghe, Nói, Đọc, Viết cơ bản | |
Tin học văn phòng cơ bản ( Word, Excel, Power Point ) |
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng Ca tại GLORIA JEAN ' S COFFEES VIỆT NAM
1/2012 → 4/2015 (3 năm 3 tháng)
Hồ Chí Minh
- Chịu trách nhiệm quản lý cửa hàng xây dựng môi trường công việc lành mạnh, thực hiện các dịch vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và thân thiện. - Thực hiện các hoạt động huấn luyện dịch vụ khách hàng và kiến thức sản phẩm cho các nhân viên cấp dưới. * Thành Tựu: - Đạt chỉ tiêu về doanh thu hằng năm tăng trưởng 15% cùng kì. - Tiếp cận với các dịch vụ giao hàng khởi nghiệp Hungry Panda để mở rộng nhận diện thương hiệu trong khu vực. - Thiết kế chương trình khuyến mãi phù hợp với khu vực khách hàng Phú Mỹ Hưng là người Hàn Quốc để tăng nguồn doanh thu. - Đào tạo 10 Barista theo tiêu chuẩn Gloria Jean 's Coffees.
Phó Quản Lý cửa hàng tại PHÚC LONG COFFEE & TEA
8/2015 → 6/2016 (10 tháng)
Hồ Chí Minh
- Sắp xếp lịch làm,phân công vị trí khu vực cho nhân viên. Quan sát thái độ và kỹ năngcủa nhân viên khi giao tiếp với khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ. - Kiểm soát việc đặt hàng và hàng hoá trong ca. - Đẩy mạnh những chương trình combo, khuyến mãi, tìm kiếm khách hàng thân quen vàgiao hàng tận nơi để tăng doanh thu cho cửa hàng. - Xây dựng đội ngũ kế thừa thông qua đào tạo và đánh giá. * Thành Tựu: - Đạt chỉ tiêu doanh thu của công ty đề ra hằng tháng. - Kiểm soát các Chi phí liên quan tới Nhân sự, Hàng hóa. - Thiết kế lại không gian tăng diện tích phục vụ khách hàng thêm 30%. - Đào tạo được 3 vị trí thu ngân, 7 nhân viên pha chế.
Quản lý cửa hàng - Cập bậc 3 tại Quản lý cửa hàng - Cập bậc 3
6/2017 → 11/2021 (4 năm 5 tháng)
Hồ Chí Minh
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, doanh thu của cửa hàng. - Kiểm soát tốt các khoản chi phí hoạt động của cửa hàng. - Đảm bảo doanh thu luôn đạt được mục tiêu đặt ra hoặc duy trì sự phát triển doanh thu. - Quản lý Tuyển dụng và các vấn đề liên quan tới nhân sự. - Đào tạo về thương hiệu và các chuyên môn cần thiết cho nhân viên. *Thành Tựu: - Đạt mục tiêu tăng trường 15% hằng năm về doanh thu. - Sử dụng nguồn thông tin khách hàng tiếp cận những khu vực lân cận như bệnh viện vàtrường học tăng nguồn doanh thu giao hàng. Doanh thu giao hàng chiếm 15% so với tổngdoanh thu. - Cải thiện các vấn đề về trãi nghiệm khách hàng. - Đào tạo 7 quản lý, 4 trưởng pha chế, 3 trưởng chăm sóc dịch vụ, 3 trưởng thu ngân. - Kiểm soát triệt để các chi phí về nhân lực, hàng hóa và máy móc thiết bị. - Theo sát chi phí lãi lỗ hằng tháng để tối đa hóa lợi nhuận.