Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Kỹ thuật
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Duy Tân
Kỹ thuật Điện tử - Đại học
2012 → 2016
Hiện tại đang tiếp tục theo học thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật điện tử tại trường ĐH Duy Tân
Kĩ năng
Vận hành khách sạn | |
Máy tính văn phòng | |
Giao tiếp tiếng Anh |
Kinh nghiệm làm việc
Duty Engineer tại Mikazuki Resort and Spa Da Nang
5/2022 → / (3 năm 1 tháng)
Khu du lịch Xuân Thiều, Liên Chiểu, Đà Nẵng
- Thực hiện kiểm tra, checklist toàn bộ hệ thống máy móc trong ca làm việc, lập báo cáo gửi DOE và các tổ trưởng để nắm xử lý các lỗi hệ thống còn tồn đọng. - Nhận thông tin và các lỗi từ các bộ phận khác như HK, F&B, FO, công viên nước, Nami Beach Club, .... Sau đó phân phối lại cho các anh em trong ca để xử lý công việc. - Triển khai các kế hoạch định kỳ của bộ phận kỹ thuật. - Thực hiện các yêu cầu từ cấp trên. - Kết hợp cùng đội bảo vệ kiểm tra báo cháy và xử lý khi có sự cố. - Giám sát nhà thầu thi công tại khách sạn. - Giám sát, đảm bảo khách sạn luôn vận hành ổn định.
Duty Engineer tại Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang
3/2019 → 5/2022 (3 năm 2 tháng)
Đà Nẵng, Việt Nam
- Trực ca, nhận thông tin từ SC, xử lý các lỗi ở phòng khách và các sự cố khẩn cấp như kẹt thang máy, mất điện,... - Giám sát hệ thống báo cháy trung tâm. - Checklist kiểm tra định kỳ máy móc và hệ thống vận hành khách sạn như: điều hoà thông gió, điện, điện nhẹ, xử lý nước cấp, xử lý nước thải, hồ bơi, .... - Thực hiện theo dõi tiêu thụ điện nước hàng ngày, lập báo cáo và các phương án giúp tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo vận hành. - Xử lý các lỗi ở phòng khách trước khi khách check in. - Châm hóa chất hồ bơi, xử lý lỗi kỹ thuật hồ bơi như dán gạch, sửa đèn, vệ sinh đèn.
Nhân viên kỹ thuật tại Jay Grand Hotel
2/2018 → 3/2019 (1 năm )
Đà Nẵng, Việt Nam
- Đi ca 24 tiếng, nghỉ 24 tiếng - Hỗ trợ xử lý các lỗi kỹ thuật ở phòng khách trước khi khách checkin và trong lúc khách ở. - Hỗ trợ nhà thầu các công việc liên quan đến kỹ thuật. - Trực hệ thống báo cháy.
Nhân viên kỹ thuật tại Golden Sea 3 Hotel
9/2017 → 12/2017 (2 tháng)
242 Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng
- Làm việc theo ca hành chính. - Hỗ trợ tất cả các bộ phận xử lý các lỗi kỹ thuật liên quan đến khách sạn. - Vận hành hồ bơi, xử lý chất lượng nước của hồ bơi. - Trực tiệc cưới, hội nghị.
Trưởng phòng kỹ thuật tại An Ninh Việt
1/2017 → 9/2017 (8 tháng)
400 Nguyễn Tri Phương
- Lắp đặt thi công các thiết bị điện thông minh, smart home. - Lắp đặt hệ thống camera. - Thiết kế và thi công các mạch điện tử đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Giải thưởng của Đoàn TNCS HCM về sản phẩm sáng tạo tại Hà Nội
5/2015
- Đề tài: Robot dẫn người qua đường. - Robot đã được thử nghiệm vào tháng 03/2015. - Link sự kiện: https://thanhnien.vn/robot-dua-nguoi-qua-duong-post458800.html