Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
8 - 12 triệu
Bình Định
Tiếng Anh (Giỏi)
5 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường Đại học Tài Chính - Marketing TPHCM
Quản trị Kinh doanh tổng hợp - Đại học
2011 → 2015
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng tại Vietnam House Restaurant (WMC Group)
7/2017 → 3/2022 (4 năm 7 tháng)
HCMC
- Dự đoán nhu cầu của khách hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng thường xuyên. - Theo dõi đặt bàn, làm hợp đồng với các đoàn khách lớn, theo dõi quá trình thanh toán và xử lý tiền đặt cọc. - Liên kết phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc. - Giải đáp các thắc mắc của khách hàng và giải quyết các khiếu nại. - Giám sát và đào tạo đội ngũ nhân viên để đảm bảo và cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. - Đảm bảo nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn và quy trình hoạt động của công ty. - Thiết kế và in các menu đặc biệt. - Trả lời email và tin nhắn trên facebook fanpage.