Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Nguyễn Hoàng Anh

Nguyễn Hoàng Anh

Hồ sơ 5 sao 309 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/06/1988, 36 tuổi

Phường Hải Hòa, Thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa

Cập nhật: 16/01/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Thanh Hóa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
100 - 499

Giới thiệu bản thân

Là người có trách nhiệm trong công việc. Chịu khó tìm hiểu học tập nâng cao bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Điện Lực

Hệ thống điện - Đại học

2006 → 2011

Kĩ năng

Quản lí thời gian
Tổ chức công việc
Training and Development
Kỹ năng word, excel
Kỹ năng báo cáo
Quản lý

Kinh nghiệm làm việc

Trợ lý/admin kỹ thuật tại Vinhomes Times City và Park Hill

5/2013 → 9/2016 (3 năm 4 tháng)

Hà Nội

- Nghiệm thu, tiếp nhận bàn giao các hệ thống kỹ thuật và vận hành các hệ thống trong tòa nhà và khu đô thị như: Hệ thống điện, hệ thống PCCC tự động, hệ thống bơm cấp thoát nước, hệ thống heatpump… - Sửa chữa, khắc phục các sự cố, vấn đề phát sinh về hệ thống kỹ thuật của tòa nhà. - Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công công việc chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để báo cáo, sắp xếp, bàn giao công việc cho các nhóm thực hiện, đảm bảo tiến độ công việc. - Tham gia kiểm tra hồ sơ, số lượng và các tồn tại của hạng mục nhà thầu thi công để trình ký hồ sơ quyết toán cho nhà thầu. Nắm rõ về quy định bảo hành, bảo lãnh. - Lập các form mẫu, form checklist đáp ứng yêu cầu công việc. Lập kế hoạch công việc để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc. - Tham gia mau sắm, theo dõi, điều phối vật tư, thiết bị, dụng cụ, liên hệ nhà cung cấp, đảm bảo vật tư thiết bị đúng chủng loại yêu cầu theo yêu cầu công việc. - Thực hiện công tác quản lý kho kỹ thuật, kho công trường. - Thực hiện các thủ tục liên quan đến hành chính nhân sự, kiểm soát nhân sự của phòng kỹ thuật. - Tham gia, hỗ trợ kỹ sư trưởng xây dựng các định mức tiêu hao về vật tư kho, xây dựng ngân sách hoạt động năm. - Tham gia, hỗ trợ kỹ sư trưởng xây dựng định biên nhân sự cho từng thời điểm. Tổng hợp, theo dõi nhân sự chung của phòng kỹ thuật. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của lãnh đạo.

Kỹ sư trưởng tại Công ty PSA/CN Nghi Sơn - Khu 25ha - Khu nhà ở và dịch vụ phục vụ liên hợp lọc hóa dầu Nghi Sơn và Khu O&M Housing NS2PC

9/2016 → Hiện tại

Nghi Sơn, Thanh Hóa

- Quản lý, giám sát, điều hành hoạt động Tổ Kỹ thuật; chịu trách nhiệm chính trong việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật đảm bảo hoạt động liên tục, an toàn, hiệu quả: - Đảm bảo tuân thủ tất cả những quy định của pháp luật về phòng chống cháy nổ. Thực hiện các công việc đảm bảo quy đinh về ATPCCC, An toàn lao động. Thực hiện theo qui trình 5S - Chịu trách nhiệm chính về khối lượng, chất lượng công việc được phân công - Kiểm soát vận hành, sửa chữa hệ thống kỹ thuật tòa nhà như: hệ thống điện, hệ thống bơm cấp thoát nước, camera, hệ thống PCCC, hệ thống âm thanh, điều hòa không khí… - Kiểm soát định kỳ bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo kế hoạch. Xây dựng chi phí ngân sách hàng năm. - Kiểm soát, phối hợp với nhà thầu thi công các hạng mục sửa chữa lớn. Nghiệm thu, tiếp nhận chuyển giao về kỹ thuật liên quan đến hướng dẫn sử dụng, vận hành, bảo trì, sửa chữa các thiết bị kỹ thuật. - Lập kế hoạch công việc hàng tháng/tuần cho Tổ Kỹ thuật; đầu mối tổ chức thực hiện công việc của bộ phận; thường xuyên giám sát, kiểm tra chất lượng thực hiện công việc của nhân viên. Định kỳ đánh giá cán bộ nhân viên. - Kiểm tra, cập nhật tiến độ thi công công việc chi tiết, kế hoạch thực hiện ngày, tuần, tháng để báo cáo Lãnh đạo, đề xuất các giải pháp đối với các công việc. - Tham gia setup các dự án về quản lý vận hành tòa nhà. - Phối hợp BQL làm việc với chính quyền, Công an PCCC, Điện lực, nhà máy nước, các nhà thầu để phối hợp và triển khai các công việc liên quan. - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về vấn đề kỹ thuật, nội quy, tiêu chuẩn, quy định của công ty áp dụng trong công việc. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của lãnh đạo. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công công việc của Giám đốc

Mong muốn về công việc

Làm việc tại Thanh Hóa

Giải thưởng

Nhân viên vượt khó

8/2015

Đạt giải thưởng nhân viên vượt khó

Nhân viên tiên tiến - Công ty Vinhomes

1/2015

Năm 2015 và 2016 đạt danh hiệu nhân viên tiên tiến năm

Thông tin tham khảo

Phạm Vũ Hùng - Giám đốc BQL

Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam

pvh@gmail.com - 0913578875

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo