Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Võ Hoài Tân

Võ Hoài Tân

Hồ sơ 5 sao vàng 381 Lượt xem hồ sơ

Nam, 18/12/1996, 27 tuổi

Kv. Thới Long, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ

Cập nhật: 31/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Hậu Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Tiền sảnh, An ninh, Ẩm thực

Giới thiệu bản thân

Kính chào nhà tuyển dụng, sau đây em xin phép sơ lược về bản thân cho vị trí ứng tuyển - Nhân viên phục vụ. Họ và tên: Võ Hoài Tân Tuổi: 26 Sđt: 0765479049 ( Sđt cố định và Zalo) Học vấn: Đại học - chuyên ngành Quản lí tài nguyên và môi trường Địa chỉ: KV. Thới Long, P. Thới An Đông, Q. Bình Thủy, TP. Cần Thơ Kinh nghiệm làm việc: từng có khoảng thời gian gần 5 năm làm việc tại CASA ECO MEKONG RESORT. Với công việc chính là chuẩn bị, vệ sinh các khu vực và nơi làm việc; tiếp đón khách, hướng dẫn khách, giải đáp các thắc mắc của khách về các dịch vụ của Resort, phối hợp với các bộ phận lễ tân và buồng phòng làm thủ tục nhận và trả phòng cũng như dọn dọ các vận dụng sau bửa ăn của khách tại phòng. Ngoài ra trước đó tôi cũng rừng làm việc tại nhà hàng du thuyền Ninh Kiều theo diện nhân viên thời vụ Ưu điểm: có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, hòa nhập tốt với nhân viên và môi trường làm việc, có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản. Nhược điểm: giao tiếp với khách nước ngoài bị hạn chế, chỉ dừng lại ở mức cơ bản. Bản thân cảm thấy ngoại hình cũng là 1 điểm khá hạn chế. Cuối lời, rất mong nhà tuyển dụng có thể đọc qua và xem xét. Rất cảm ơn nhà tuyển dụng đã quan tâm và dành thời gian xem qua hồ sơ ứng tuyển. Một lần nữa xin cảm ơn ạ! * Note: Nếu nhà tuyển dụng có quan tâm đến hồ sơ ứng tuyển có thể liên hệ qua sđt: 0765479049 - Liên hệ qua Zalo số trên nếu liên hệ trực tiếp không được. Xin cảm ơn ạ!

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Quản lí tài nguyên và môi trường - Đại học

2018 → 2020

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên tại Lavaly Restaurant & Lounge

4/2022 → Hiện tại

TP. Cần Thơ

Tôi từng làm tại Lavaly Restaurant & Lounge. Công việc bao gồm: check lại dụng cụ, lau dọn vệ sinh theo sự phân công của quản lí vào đầu giờ; vệ sinh vật dụng phục vụ ăn uống khách (dĩa, nĩa, muỗng, ly rượu vang, khăn ăn,...); setup lại các khu vực phục vụ khách trước giờ đón khách; kiểm tra lại lịch trình và các bàn ăn đã đặt trước mà quản lí gửi; phục vụ khách theo phân công, có sự phối hợp với các bộ phận khác để mang món và đồ uống lên một cách nhanh nhất và chính xác nhất cho khách hàng. Thanh toán cho khách khi có yêu cầu và hổ trợ khách khi thanh toán; chào khách ra về. Lý do nghĩ việc: vấn đề về phương tiện đi lại và hạn chế về giờ giấc làm việc

Nhân viên tại Café Paris

7/2015 → 8/2015 (1 tháng)

TP. Cần Thơ

Từng làm phục vụ nước tại quán Café Paris gần bệnh viện Đa khoa Trung ương TPCT trong khoảng 1 tháng. Đây là công việc đầu tiền sau khi tốt nghiệp THPT và đang bắt đầu học cao đẳng. Lý do nghỉ việc: tiền lương quá thấp và bận việc học.

Nhân viên thời vụ tại Nhà hàng du thuyền Ninh Kiều

4/2016 → 6/2016 (2 tháng)

TP. Cần Thơ

Nhận chạy tiệc tại nhà hàng du thuyền tại bến Ninh Kiều khi có người gọi.

Nhân viên tại Khu ẩm thực VietnamMin

8/2017 → 12/2017 (3 tháng)

TP. Cần Thơ

Làm việc tại khu ẩm thực VietnamMin khoảng 04 tháng. Công việc bao gồm giao tiếp, order món ăn cho khách hàng. Lý do nghỉ việc: chỉ nghỉ tạm thời do phải chuẩn bị nhập học liên thông lên đại học.

Nhân viên phục vụ, hổ trợ lễ tân và bellman tại Casa Eco Mekong Resort

8/2017 → 3/2022 (4 năm 6 tháng)

TP. Cần Thơ

Sau khi ổn định việc học, tôi có khoảng thời gian tìm việc và làm tại CASA ECO MEKONG RESORT (tên gọi cũ của khu ẩm thực VietnamMin). Đây là một khu sinh thái với tích hợp nhà hàng và khách sạn nghỉ dưỡng, tính đến hiện tại tôi đã làm tại đây được gần 5 năm. Công việc chính là tiếp xúc, đón khách và hướng dẫn khách tham quan nghĩ dưỡng và ăn uống tại Resort (khách nội địa và khách nước ngoài). Có khoảng 3 tháng trực các kênh nhu Booking, Fanpage,… của Resort. Nhiệm vụ chính là trực, tiếp nhận lịch đặt phòng của khách, giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũng như tư vấn cho khách hàng về giá phòng, thông tin phòng và các hình ảnh có liên quan đến phòng lưu trú và dịch vụ nhà hàng cho khách có nhu cầu. Chốt lịch và nhận cọc từ khách, kết hợp với các bộ phận khác để giữ phòng cho khách sau khi chốt. Liên hệ bộ phận khác để đưa rước khách đến và sau khi rời đi ra sân bay hoặc các địa điểm trong phạm vi nội ô thành phố. Dọn dẹp, sắp xếp các khu vực ăn uống ( bàn, ghế, bát đũa,…) khi bắt đầu vào ca làm việc, phối hợp với bộ phận lễ tân để lên món ăn tại phòng cho khách đặt trước, tham gia việc bảo dưỡng thiệt bị trong phòng nếu có trục trặc. Dọn dẹp, thu gom vật dụng sau bữa ăn của khách để mang vào bộ phận tạp vụ. Làm thủ tục check in và check out cho khách, giúp các bộ phận như lễ tân và buồng phòng (khi đông khách do số lượng nhân viên Resort không đủ), hướng dẫn khách về phòng sau khi nhận phòng, giới thiệu các dịch vụ có phí và miễn phí tại Resort. Phục vụ khách ăn tại nhà hàng, giới thiệu món ăn và giải đáp thắc mắc về giá và các vấn đề liên quan đến nhà hàng. Nhận order món, gọi món tại bếp, tính tiền và dọn dẹp sau khi khách ăn xong. Giao ca nếu khách chưa dùng xong cho ca kế tiếp sau khi hết giờ làm. Lý do nghỉ việc: do có sự không thống nhất trong làm việc và bất đồng quan điểm nên không tiếp tục làm tại đây ( chuyển giao kinh doanh cho một đơn vị mới nên có sự trục trặc khi làm việc và cách quản lí)

Mong muốn về công việc

Do đã có một phần kinh nghiệm khi từng làm nhà hàng, khách sạn nên mong muốn tìm được một công việc có liên quan đến phục vụ, chăm sóc hoặc các công việc có liên quan đến lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Mức lương mong muốn đạt được từ 5 - 8 triệu.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile