Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Nhà hàng/ Bar/ Pub
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Kĩ năng
Quản lý | |
Pha chế | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Pha chế rượu và cà phê ý | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản Lý Giám Sát Nhà Hàng tại KHÁCH SẠN SILVERLAND HOTEL TÂN HẢI LONG GROUP
10/2016 → 3/2022 (5 năm 4 tháng)
HCMC
- Điều khiển toàn bộhoạt đôṇ g phục vụ khách hàng trong nhà hàng. - Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đôị ngũ nhân viên thực hiện công việc. - Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách. - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.