Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Trung bình)
1.000 - 4.999
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trung tâm Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Fpt- Aptech
Lập trình viên - Trung cấp
2015 → 2016
Đại học Mở Hà Nội
Tài chính- Kế toán - Đại học
2010 → 2015
Kĩ năng
Quản trị Nhân sự | |
Quản lý vận hành | |
Quản lý hàng hoá | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý Quản lý rạp CGV tại Công ty TNHH CJ Việt Nam
6/2022 → Hiện tại
Hà Nội
- Quản lý và giám sát tất cả các công việc vận hành tại rạp CGV. - Duy trì và phát triển các mục tiêu: doanh số, lợi nhuận, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. - Giải quyết tức thời và hiệu quả các ý kiến của khách hàng. - Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và góp ý để cải thiện nhằm nâng cao năng suất. - Đào tạo, hướng dẫn nhân viên thực hiện các công việc. - Đảm bảo việc tuân thủ các qui định có liên quan về PCCC, ATVSTP và môi trường; nắm vững qui tắc vận hành các thiết bị trong rạp và thường xuyên huấn luyện kiểm tra nhân viên công việc thực hiện. - Bảo quản và duy trì tình trạng tốt và vệ sinh của rạp, tình trạng bàn ghế và máy móc thiết bị; đề xuất các giải pháp cải thiện. - Kiểm soát chi phí hoạt động và chỉ định các biện pháp cắt giảm hao hụt, phí phạm. - Quản lý cơ sở vật chất hiện có tại rạp. - Thi hành các chính sách khác của Công ty nhằm duy trì và nâng cao hiệu quả hoạt động. - Các công tác hỗ trợ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo.
Giám sát Kinh Doanh tại Công ty Cổ phần Winning & Co
6/2021 → 4/2022 (10 tháng)
Hà Nội
- Căn cứ vào chỉ tiêu năm lập kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm cho các cửa hàng mình phụ trách. - Tổ chức triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh cho toàn bộ hệ thống nhân sự khối cửa hàng. - Đề xuất, xây dựng và triển khai các biện pháp cần thiết để thực hiện các chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc khách hàng, dịch vụ và marketing để đảm bảo hoàn thành kế hoạch kinh doanh. - Nghiên cứu phát triển và mở rộng thị trường. - Phân tích, thống kê lượng hàng hóa xuất - Nhập của các showroom hàng ngày. - Về hình ảnh tại các showroom: Chỉ đạo các showroom về trưng bày, phân bổ hàng hóa trong showroom… theo quy định của Công ty. - Phối hợp Quản lý cửa hàng tiếp nhận, phân công công việc, đào tạo và quản lý chất lượng nhân sự bán hàng tại cửa hàng. - Phối hợp xây dựng kế hoạch set up, khai trương cửa hàng mới. - Chịu trách nhiệm làm việc với các cơ quan chức năng, các ban ngành khi có việc phát sinh. - Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban giám đốc.
Quản lý Trung Tâm tại Công ty Cổ phần Winning & Co( Nhãn hàng thời trang Format)
5/2017 → 6/2021 (4 năm 1 tháng)
Hà Nội
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu, lập kế hoạch và thực hiện theo chỉ tiêu doanh thu - Quản lý hàng hoá, tình trạng, chất lượng và quy trình đặt hàng, thông tin sản phẩm mới - Theo dõi và quản lý về số liệu hàng hóa của hệ thống cửa hàng. - Kiểm tra kiểm kê hàng hóa, báo cáo số liệu xuất, nhập, tồn hàng tháng. - Đảm bảo về điều chuyển hàng hóa cung ứng kịp thời cho các cửa hàng - Quản lý các hoạt động nhân sự của cửa hàng. - Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự. - Nghiên cứu thị trường, khách hàng, giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên và quản lý lượng khách VIP tại hệ thống. - Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.
Nhân viên Chăm sóc Khách Hàng tại Công ty Cổ phần Winning & Co ( Nhãn hàng thời trang Fornat)
12/2015 → 5/2017 (1 năm 5 tháng)
Hà Nội
- Chào đón khách hàng và hỗ trợ khách. - Dẫn khách hàng đến các khu vực trưng bày và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của khách hàng. - Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách. - Hỗ trợ khách đưa ra lựa chọn bằng cách xây dựng lòng tin, đưa ra gợi ý và nhiều lựa chọn khác nhau. - Tạo mới hoặc cập nhật thông tin khách hàng. - Tính tổng đơn hàng và tiến hành thanh toán thông qua các phương thức được hỗ trợ trong cửa hàng. - Thông báo cho khách hàng các chương trình giảm giá, khuyến mãi và mặt hàng dự đoán được ưa chuộng trong tương lai. - Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành chỉ tiêu doanh thu đề ra. - Trả lời câu hỏi, thắc mắc của khách. - Hỗ trợ khách thử đồ.
Lễ tân tại Nhà khách Sơn La
6/2015 → 12/2015 (5 tháng)
Hà Nội
- Thực hiện quy trình check-in. - Tư vấn, bán dịch vụ cho khách. - Phục vụ khách trong thời gian lưu trú. - Thực hiện quy trình check-out. - Các công việc khác.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Thị Hằng - Phó Quản lý
Công ty Cổ phần Winning & Co
hangnt@forlife.vn - 0988389039
Chu Thị Kim Triều - Quản lý Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Winning & Co
trieuctk@forlife.vn - 0902466343