Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1613276-le-tuan-phuong 1613276-le-tuan-phuong.pdf
Lê Tuấn Phương

Lê Tuấn Phương

Hồ sơ 5 sao bạc 121 Lượt xem hồ sơ

Nam, 24/04/1993, 32 tuổi

65 Võ Oanh, Phường 25, Bình Thạnh, HCM

Cập nhật: 25/04/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
20 - 30 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Tuấn Phương là người có tinh thần lạc quan, dùng năng lực tích cực của mình để truyền cảm hứng đến mọi người và luôn luôn cập nhật bằng cách phân tích rõ ràng, đặt câu hỏi, mạnh dạng chia sẻ nhiều hơn. Từ đó có thể say " NO" để có 1 say " YES" có giá trị. - Tinh thần hiếu khách với phương châm " Khách hàng là người thân lâu năm mới gặp - sẽ dùng cả tấm lòng để mang đến cho bạn niềm vui, sự thoaỉ mái và tin cậy chi bạn.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học công nghệ TP. Hồ Chí Minh

Kế toán tài chính doanh nghiệp - Cao đẳng

2011 → 2014

Kĩ năng

Quản lý
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Sự hiếu khách
Lên kế hoạch
Đào tạo và hướng dẫn
Dẫn dắt nhóm

Kinh nghiệm làm việc

Cố vấn và Đào tạo nhân lực tại La Casa Garden - Công ty TNHH S.A.Y

1/2020 → / (5 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

Lên lộ trình đào tạo Xây dựng Môi trường dịch vụ và công việc Xây dựng hình ảnh con người Xây dựng giá trị cốt cho công ty

Quản lý nhà hàng tại Morico - Công Ty TNHH KAMO

6/2014 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Đảm bảo vận hành nhà hàng Kiểm soát chi phí Tuyển dụng và Phỏng vấn nhân viên Chiến lược kinh doanh Đào tạo trợ lý nhà hàng/ tổ trưởng Chăm sóc khách hàng để xây dựng hình ảnh của cửa hàng Truyền thông Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty. Tham gia xây dựng bộ giá trị cốt lõi cho công ty

Trợ lý quyền quản lý tại Morico - Công ty TNHH KAMO

3/2014 → Hiện tại

Hồ Chí Minh

Đảm bảo vận hành nhà hàng kiểm soát chi phí Tuyển dụng nhân viên Chiến lược kinh doanh Đào tạo chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc: - Quy trình cụ thể và rõ ràng. - Tạo cơ hội cho nhân viên được làm thực tế. - Sáng tạo và năng động

Giải thưởng

Dẫn đầu hình ảnh con người KAMO

12/2020

Xây dựng và dân đầu hình ảnh con người của công ty

Dẫn đầu tinh thần Omonetashi

12/2018

Dẫn dắt Team đạt chuẩn tinh thần hiếu khách theo phong cách Nhật.

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo