Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Dưới 1 năm
Nhân viên
5 - 8 triệu
Tiếng Anh (Trung bình)
3 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Cần Thơ
Việt Nam học - Chuyên ngành Hướng dẫn viên Du lịch - Đại học
2018 → 2022
- Hoàn thành chương trình học với GPA 3.65/4. - Tham gia nghiên cứu khoa học đề tài cấp trường.
Kĩ năng
Quản lí thời gian | |
Office và các kỹ năng liên quan nghiệp vụ văn phòng | |
Kỹ năng giao tiếp ứng xử | |
Lắng nghe và xử lý tình huống |
Kinh nghiệm làm việc
Sale - Operator tại Công ty TNHH M I N I C
5/2022 → Hiện tại
Cần Thơ
- Sales tour, các gói chèo SUP, camping, phòng khách sạn. - Phụ trách khách hàng từ: + Công ty du lịch (TA). + Kênh du lịch online (OTAs – Booking.com, Agoda, Expedia, Traveloka, Airbnb, Luxstay,…). + Công ty – doanh nghiệp (Corp). + Khách hàng lẻ online (Qua fanpage, tiktok, instagram, email và google). + Khách hàng lẻ trực tiếp (Walk-in). - Chăm sóc khách trong thời gian sử dụng dịch vụ công ty. - Đặt chỗ và cập nhật cho nhân viên vận hành khi có booking. - Gọi xác nhận booking, cập nhật thời gian nếu có thay đổi trên hệ thống quản lý. - Xử lý các phàn nàn và yêu cầu của khách. - Lấy ý kiến đánh giá của khách sau khi sử dụng dịch vụ của công ty và ghi nhận kết quả cho mỗi nhân sự vận hành.
Lễ Tân và Nhân viên chăm sóc khách hàng thực tập tại VinOasis Phú Quốc
12/2019 → 1/2020 (1 tháng)
Việt Nam
* Đón khách: - Đón tiếp khách hàng - Kiểm tra và chuẩn bị tiện nghi - Chụp ảnh làm thẻ khóa từ cho khách - Chăm sóc khách trong quá trình lưu trú - Điều phối xe tại sảnh để vận chuyển khách hàng đi khu vui chơi, bến tàu, hoặc về villa. - Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặt dịch vụ từ Khách - Hướng dẫn khách tham quan * Tiễn khách - Tiễn khách đối với khách có yêu cầu tiễn * Báo cáo & Quản lý hệ thống - Cho khách mượn các vật dụng có giá trị * Các công tác chung của bộ phận - Nhân viên phụ trách khu vực theo đặc thù công việc và vị trí làm việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để điều phối công việc. - Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của Tập Đoàn và tiêu chuẩn đặc thù của bộ phận tiền sảnh khách sạn/ quảng trường. Luôn phục vụ khách hàng tối thiểu đạt mức tiêu chuẩn, quy trình quy định. - Đảm bảo sảnh luôn được vệ sinh sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn setup nội thất/ bảng biển: bàn ghế, sofa, quầy lễ tân, đón tiếp, bell, các kho và khu vực văn phòng. - Thực hiện các nhiệm vụ được giao từ cấp trên liên quan đến các công tác phối hợp với các bộ phận để mang lại chất lượng phục vụ tốt nhất (hỗ trợ FB khi có event, hỗ trợ kỹ thuật khi cần nhân lực thực hiện bảo trì bảo dưỡng…..) * Các công việc khác - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên - Luôn tuân thủ theo đúng các quy định chung của hệ thống
Thu ngân - Lễ tân tại Buffet lẩu nướng Shin
2/2020 → 4/2021 (1 năm 2 tháng)
Việt Nam
- Thu tiền khách hàng, bàn giao tiền trong ca cho quản lý hoặc nhân viên ca sau; - Kiểm soát toàn bộ hoạt động thu chi tiền phát sinh trong ca làm việc, - Thực hiện công tác ký xác nhận, giao các liên, tạm ứng và lưu trữ - Hỗ trợ công việc pha chế/ phục vụ khi cần
Thu ngân - Nhân viên tại Omega
10/2022 → 11/2019 (2 năm 10 tháng)
Việt Nam
- Chuẩn bị cho ca làm việc, kiểm tra vệ sinh quầy thu ngân, xem xét sổ giao ban, bill…. kiểm tra các máy móc thiết bị làm việc. - Thu tiền bán hàng, kiểm tra giá bán hàng, tính tiền cho khách, lập hóa đơn cho khách hàng. - Quản lý quỹ tiền mặt tại Cửa hàng. - Báo cáo công việc cho Quản lý cửa hàng. - Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu.