Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1629821-quang-anh-nguyen 1629821-quang-anh-nguyen.pdf
Quang Anh Nguyễn

Quang Anh Nguyễn

Hồ sơ 5 sao 76 Lượt xem hồ sơ

Nam, 25/09/1989, 35 tuổi

Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng

Cập nhật: 17/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Tổng giám đốc/ Giám đốc
Mức lương mong muốn
30 - 40 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hải Phòng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A
Lĩnh vực
Khác

Giới thiệu bản thân

Tôi là Nguyễn Quang Anh, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quản lý điều hành / quản lý kinh doanh đồng thời có thâm niên giữ chức danh Giám đốc tại một số đơn vị công tác

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Hàng Hải Việt Nam

Kinh tế vận tải biển - Đại học

2007 → 2011

Đại học Hải Phòng

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2009 → 2012

Đại học Hải Phòng

Quản lý kinh tế - Thạc sĩ

2014 → 2018

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Giám đốc kinh doanh vùng tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRÍ VIỆT

9/2018 → / (7 năm )

Hà Nội

Nhiệm vụ cụ thể: • Trực tiếp quản lý kinh doanh khu vực miền Trung và một số tỉnh thành miền Bắc, cụ thể: Huế, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Hưng Yên, Vĩnh Phúc. • Lập kế hoạch phát triển kinh doanh chi tiết cho các chi nhánh đang quản lý; hướng dẫn, chỉ đạo và đôn đốc Giám đốc Chi nhánh thực hiện các Chỉ tiêu kinh doanh. • Hướng dẫn và đào tạo các Chi nhánh về phương pháp bán hàng, định hướng kinh doanh, lập kế hoạch công việc, chăm sóc khách hàng, quy trình nghiệp vụ, ... Một số kết quả đạt được: • Trong thời gian thử việc, sau khi đánh giá mức độ phù hợp công việc, được Lãnh đạo đơn vị tăng lương cơ bản thêm 20% so với offer ban đầu

Giám đốc tại Trung tâm Anh ngữ Apax Trần Nguyên Hãn

5/2019 → 5/2019 ()

Hải Phòng

Nhiệm vụ cụ thể: • Phụ trách quản lý điều hành toàn bộ Trung tâm Apax Trần Nguyên Hãn. • Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh giúp Trung tâm đạt /vượt KPI và có lãi. • Ổn định các công việc vận hành, quy chuẩn 5 sao, chất lượng dịch vụ tại Trung tâm. • Đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng, sản phẩm, cách xử lý các tình huống khó, ... • Tuyển Giáo viên trong thời điểm dịch khi Công ty khó khăn trong việc tuyển Giáo viên. Một số kết quả đạt được: • Được Giám đốc Vùng tin tưởng giao Quản lý điều hành toàn bộ Trung tâm sau 6 tháng làm việc sau khi đánh giá hiệu quả công việc (Vị trí trước đó: Trưởng phòng Kinh doanh). • Giúp Trung tâm Trần Nguyên Hãn đạt doanh thu luôn có lãi. • Giúp doanh số của Trung tâm Trần Nguyên Hãn luôn đạt ở mức tốt so với các Trung tâm khác cùng quy mô trên hệ thống và tại địa bàn nhiều trung tâm như Hải Phòng. • Luôn đạt doanh số cao hàng tháng: + Tổng kết năm 2020, Trung tâm Trần Nguyên Hãn đã đạt được những kết quả sau:  Trung tâm đạt tỷ lệ hoàn thành KPI cao thứ 3 trong số 14 trung tâm của Vùng 3  Phòng Sales của Trung tâm có doanh số đứng vị trí thứ 4 trong số 27 phòng Sales của Vùng 3  Phòng Chăm sóc Khách hàng của Trung tâm đạt tỷ lệ gia hạn gói phí đứng vị trí thứ 1 trong số 14 phòng Chăm sóc Khách hàng của Vùng 3 + Thời điểm năm 2019 khi còn giữ vị trí Trường phòng Tuyển sinh, luôn đạt doanh số tháng bằng tổng của 4-5 phòng ban khác (với số nhân sự được quản lý ít nhất trong các phòng ban và phải tự tuyển dụng nhân sự). + Phòng Sales đạt vị trí Phòng sales có doanh số cao nhất theo tháng giữa 3 Trung tâm tại Hải Phòng trong khoảng 50% số tháng từ khi vào làm việc tại Apax đến khi nghỉ việc. • Hỗ trợ bộ phận Tuyển Giáo viên của Hội sở tuyển nhân sự: Tuyển 3 Giáo viên.

Giám đốc tại Trung tâm Pingu’s English Hải Phòng

7/2021 → Hiện tại

Hải Phòng

Nhiệm vụ cụ thể: • Quản lý điều hành các hoạt động tại Trung tâm: Tuyển sinh, Dịch vụ Khách hàng, Chất lượng đào tạo, Hành chính và Nhân sự. • Thực hiện các chỉ tiêu do Ban Tổng đề ra. • Lập kế hoạch kinh doanh cho các phòng ban. • Lập kế hoạch cho các sự kiện, hội thảo, marketing cho đơn vị • Đào tạo nhân viên về kỹ năng bán hàng, sản phẩm, cách xử lý các tình huống khó, ... Một số kết quả đạt được: • Rà soát, điều chỉnh và cải thiện lại chất lượng chăm sóc, chất lượng đào tạo của Trung tâm tốt hơn trước kể từ khi về tiếp nhận. • Ổn định lại tâm lý và cơ chế cho đội ngũ nhân viên tốt hơn so với trước đó (Thời điểm ngay khi mới về tiếp nhận Trung tâm, rất nhiều nhân viên cũ đang thực hiện thủ tục xin nghỉ và các nhân viên còn lại có tâm lý đi xuống) • Chuẩn chỉ lại các quy chuẩn 5 sao

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn cống hiến cho Quý công ty trên cương vị Quản lý cấp cao

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo