Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1631632-tran-thi-tuong-vy 1631632-tran-thi-tuong-vy.pdf
Trần Thị Tường Vy

Trần Thị Tường Vy

Hồ sơ 5 sao 182 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 05/09/1996, 29 tuổi

84 Võ Hữu, P. Phú Thủy, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Cập nhật: 23/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Bình Thuận
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

Sau 8 năm sinh sống và làm việc tại TP.HCM xa gia đình hiện giờ tôi mong muốn tìm được một công việc phù hợp bản thân mình để có thể trở về quê hương sinh sống và làm việc. Mong rằng bản thân có thể áp dụng những kinh nghiệm hiểu biết có sẵn không ngừng trao dồi học hỏi thêm các đồng nghiệp ở môi trường mới để hoàn thành tốt các công việc được giao. Tôi có thể thay đổi bản thân và cách làm việc để phù hợp với môi trường mới nâng cao chất lượng công việc.

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao đẳng quốc tế thành phố Hồ Chí Minh

Quản trị nhà hàng khách sạn - Cao đẳng

2015 → 2017

Tốt nghiệp Khá

Kĩ năng

Quản lý nhân sự
Quản lý thời gian
Quản lý stress

Kinh nghiệm làm việc

Phó bộ phận F&B/ Thu mua/ Sales tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Saphire

9/2017 → 2022/ (8 năm )

Hồ Chí Minh

●Phó bộ phận F&B: Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý các công việc của bộ phận, làm báo cáo giao ban, báo cáo kho, quản lý các kho ( kho nước, kho hậu cần, kho CCDC, kho vải), lên kế hoạch chạy tiệc, phân công công việc cho nhân viên, xếp lịch làm việc, kiểm tra tất cả các sảnh tiệc trước và sau khi tiệc diễn ra, xử lý tình huống khi tiệc xảy ra vấn đề trục trặc, quan sát và mở cuộc họp đóng góp ý kiến đưa ra phương án khắc phục cho bộ phận, kiểm tra đề xuất trang thiết bị cơ sở vật chất với cấp trên,... ● Quản lý sảnh ( nếu thiếu quản lý sảnh thì sẽ hỗ trợ đứng sảnh để quản lý tiệc): Quản lý sắp xếp phân công công việc cho nhân viên trước và sau tiệc. Chịu trách nhiệm về tất cả các sự việc có trong tiệc, ứng biến nhanh để xử lý các việc phát sinh để khách hài lòng. ● Trưởng bộ phận event: Điểm danh, cân đối sắp xếp nhân sự ( vũ công, ban nhạc, MC, bảo trì) phân bố thời gian phù hợp để làm lễ cho các sảnh, quản lý đội khánh tiết, đội cắm hoa, trang trí sảnh tiệc. ● Thu mua: Cập nhật toàn bộ BEO tiệc, tính toán lên danh sách hàng NCC số lượng phải đặt, làm việc với NCC các vấn đề có liên quan, tìm đối tác sửa chữa trang thiết bị nhà hàng, hàng tháng cập nhật bảng báo giá cho cấp trên ● Sales: Tư vấn khách hàng, làm cọc chỗ, cọc hợp đồng, thanh lý cho khách, giám sát sảnh tiệc trước và sau khi diễn ra tiệc.

Giám sát sảnh tiệc cưới tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Pavillon Tân Soen Nhất

1/2015 → 2017/ (10 năm 8 tháng)

Hồ Chí Minh

- Sắp xếp công giệc hợp lý để phục vụ khách hàng - Chuẩn bị các CCDC cho sảnh tiệc - Điều phối nhân sự hợp lý để phục vụ khách hàng - Có khả năng chịu trách nhiệm với khách hàng và cấp trên về công việc - Chịu được áp lực từ phía khách hàng và cấp trên - Chấp nhận taeng ca khi có yêu cầu

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm một công việc ở Phan Thiết thuận để thuận tiện đi lại, công việc phù hợp với chuyên môn

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo