Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1640358-truong-hong-thien-phuc 1640358-truong-hong-thien-phuc.pdf
 Trương Hồng Thiên Phúc

Trương Hồng Thiên Phúc

Hồ sơ 5 sao bạc 359 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/02/1997, 28 tuổi

Âu Dương Lân Phường 3 Quận 8 Thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật: 08/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Văn Hiến

Quản trị Khách sạn và Nhà hàng - Đại học

2015 → 2019

SỰ KIỆN QUYÊN GÓP QUỸ TỪ THIỆN NĂM 2015- NGÀNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HIẾN Leader mảng Truyền thông. - Tạo một sân chơi lành mạnh cho sinh viên - Mang lại khoảng khắc đáng nhớ cho toàn thể sinh viên khóa 15 nghành Quản trị Khách sạn. - Giúp tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa tập thể các sinh viên.

Kĩ năng

Kĩ năng quản lý thời gian
Kĩ năng giao tiếp
Kĩ năng làm việc nhóm
Kĩ năng giải quyết vấn đề

Kinh nghiệm làm việc

Giám sát nhà hàng tại Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng

4/2020 → 4/2022 (2 năm )

Thành phố Hồ Chí Minh

Đào tạo và phát triển nhân viên (on the Job tại nhà hàng). Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực từng cá nhân của từ đó thiết lập lộ trình đào tạo và thăng tiến cụ thể. - Lập kế hoạch cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ dựa trên các chỉ số rating của nhà hàng. - Triển khai kế hoạch đào tạo từ công ty nhằm cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. - Truyền đạt lại các chương trình MKT từ Công ty. Giám sát, thu thập các kết quả từ sản phẩm mới. Đồng thời đóng góp ý kiến thông qua việc triển khai hoạt động của nhà hàng. - Đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng. - Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách của công ty trong thời gian vận hành - Báo cáo tình hình kinh doanh ngày - tuần - tháng - năm. - Kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt/ quy trình ANATKV, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động. - Cập nhật công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý nhà hàng. - Sử dụng và order CCDC và hàng hoá hợp lý đảm bảo đủ lượng hàng tồn cần thiết, không làm tồn đọng vốn của công ty - Kiểm soát hàng hoá các vấn đề liên quan đến VSATTP, vận hành của nhà hàng.

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Best staff of the month

10/2017

Nhân viên xuất sắc tháng

5- year Service award

7/2021

Bằng khen Cống hiến 5 năm

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo