Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/1641890-nguyen-thi-hue 1641890-nguyen-thi-hue.pdf
Nguyễn Thị Huệ

Nguyễn Thị Huệ

Hồ sơ 5 sao bạc 291 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/02/1989, 36 tuổi

75/89 Đường 48, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành Phố Thủ Đức

Cập nhật: 04/06/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành, Buồng phòng

Giới thiệu bản thân

Trình độ học vấn chuyên môn

Kĩ năng

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên buồng phòng tại Trường Hải Hotel

6/2022 → 2/2013 (9 năm 4 tháng)

Hồ Chí Minh

-Kiểm soát chất lượng sản phẩm, tài sản của công ty và dịch vụ luôn trong tình trạng tốt nhất. -Quản lí nhân sự, sắp xếp và điều động nhân sự đảm bảo sự vận hành và kịp thời phục vụ khách hàng tốt nhất. -Luôn đưa ra những đề xuất, chính sách phù hợp và năng suất để công việc bộ phận vận hành một cách tốt nhất. Xử lí những vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng, chính xác. Hạn chế tối đa sự than phiền, không hài lòng đến từ khách

Trưởng ca bộ phận phòng tại Eden Hotel

6/2022 → 3/2020 (2 năm 3 tháng)

Hồ Chí Minh

-Kiểm tra đồ đạc và quản lí tài sản của công ty. -Dọn dẹp vệ sinh, đảm bảo các khu vực đều luôn trong tình trạng sạch sẽ. -Luôn cập nhật cho quản lí những điều khách hàng chưa hài lòng hoặc vấn đề xảy ra nhanh chóng. Để kịp thời xử lí tình huống, tránh có than phiền. Luôn kiểm soát kho hàng hóa và dụng cụ trong tình trạng sạch sẽ và đầy đủ hàng hóa. Đảm bảo phục vụ khách hàng

Mong muốn về công việc

Tôi muốn áp dụng những kĩ năng quản lí, chăm sóc khách hàng và nhất là những kĩ năng mềm và kĩ năng cứng cần có trong ngành dịch vụ để hoàn thành công việc tốt nhất. Đồng thời tôi muốn phát triển hơn nữa về mọi mặt, cũng như kĩ năng tốt nhất phục vụ cho công việc.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo