356 Lượt xem
Đã từng làm Nhân viên phục vụ cho TIỆC GẶP MẶT ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÓA XIV
Được học tập, tích lũy những kiến thức mới để có thể hoàn thành công việc cũng như hỗ trợ mọi người một cách tốt nhất. Rèn luyện các kỹ năng còn đang thiếu sót.
Scan items and make sure the price is accurate Collect payments in cash, credit or QR code Resolve customer complaints and provide relevant information Report any discrepancies that occurred during the day Handle exchanges Counting money from the vault everyday
Cập nhật thông tin booking của nhà hàng. Cung cấp thông tin về thực đơn của các món ăn, đồ uống. Nhận yêu cầu đặt món và bàn giao thông tin cho nhân viên điều phối. Phục vụ khách và dọn dẹp tại bàn ăn Hỗ trợ khách khi cần.
Nắm bắt kịch bản sự kiện. Set-up và theo dõi khu vực phục vụ đã được phân công. Tiếp đón và phục vụ 500 - 1000 khách/sự kiện. Hỗ trợ các nhà hàng khác nằm trong khuôn viên của khách sạn.
Tiếp nhận và cập nhật thông tin đặt bàn từ khách hàng. Phục vụ, dọn dẹp tại bàn cho 300 - 500 khách/bữa ăn. Thực hiện báo cáo doanh thu hàng ngày. Hỗ trợ các nhà hàng khác nằm trong quần thể khu resort.
Cập nhật thông tin về thực đơn hàng ngày. Tiếp nhận yêu cầu đặt món từ nhân viên phục vụ bàn và các đơn hàng cần được vận chuyển. Điều phối công việc của các khu vực trong nhà bếp. Kiểm tra đơn hàng và chất lượng đồ ăn trước khi được đưa tới khách.