Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Kinh tế Quốc dân
Quản trị Lữ hành - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Teamwork | |
Làm việc độc lập | |
Tư duy logic | |
Giải quyết vấn đề linh hoạt | |
Giao tiếp, xây dựng mối quan hệ |
Kinh nghiệm làm việc
Trợ lý Chuỗi nhà hàng Âu tại Công ty TNHH DVKD Thanh Đạm
9/2022 → Hiện tại
Hồ Chí Minh
- Thu mua, set up nhà hàng mới. - Tuyển dụng nhân viên các bộ phận cho nhà hàng (phục vụ, bếp, giám sát, bartender) - Có kiến thức về chế độ phúc lợi, tuyển dụng và thực hiện tính lương cho nhân viên. - Viết nội dung và thiết kế hình ảnh cho các trang mạng xã hội của các nhà hàng. - Thực hiện kiểm kê kho. - Giám sát chất lượng nhà hàng và theo dõi, đánh giá nhân viên.
Lễ tân Spa tại MK Premier Boutique Hotel
3/2018 → 1/2019 (10 tháng)
Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tiếp đón, tư vấn dịch vụ spa cho khách hàng theo quy chuẩn khách sạn 4 sao. - Thành công nhận được nhiều đánh giá trên TripAdvisor, cùng team đưa spa vào Top5 Spa tốt nhất tại Hà Nội, gia tăng lượng khách vãng lai tới Spa và duy trì vượt doanh thu đề ra của Ban Lãnh đạo. - Kiểm soát chất lượng dịch vụ, kịp thời giải quyết các vấn đề được khách hàng phản ánh. Linh hoạt phối hợp cùng các bộ phận khác đưa ra phương án khuyến mại phù hợp để khách hàng hài lòng khi rời khỏi khách sạn. - Giám sát, theo dõi và làm giấy tờ đề xuất thu mua tránh bị thiếu hụt các sản phẩm sử dụng cung cấp dịch vụ tới khách hàng.
Quản lý vận hành căn hộ dịch vụ khách sạn tại Saigon Garden Hill
3/2019 → 3/2020 (1 năm )
77 Trần Bình Trọng, quận Gò Vấp, HCM
- Vận hành 2 căn hộ dịch vụ 67 và 20 phòng tại quận Gò Vấp và Bình Thạnh. - Tăng tỉ lệ lấp đầy phòng từ 60% lên đến 90%, một số thời điểm là 100% và luôn duy trì ở mức ổn định. - Phối hợp cùng bộ phận marketing tư vấn và chốt sale thành công các phòng cho thuê dài hạn từ 6 tháng đến 1 năm (tỉ lệ chốt sale 70%). - Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tạo mối quan hệ với nhân viên môi giới để gia tăng lượng khách hàng cho công ty. - Tuyển dụng thành công 2 nhân viên lễ tân ngoại hình, thái độ tốt và gắn bó lâu dài với công ty. - Thiết lập quy trình làm việc chi tiết cho từng bộ phận giúp tiết kiệm thời gian đào tạo và tăng tính chuyên môn hóa. - Duy trì tình trạng nội bộ ở mức tốt, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh qua cuộc họp hàng tuần. - Duy trì tốt mối quan hệ với đối tác cung cấp dịch vụ và chính quyền địa phương giúp công việc được tiến hành thuận lợi. - Thiết lập bảng liệt kê, đánh giá, và đưa giải pháp cho các vấn đề tồn động hàng tuần, hàng tháng để trình duyệt ban giám đốc công ty. - Quản lý kho, giám sát hạn mức sử dụng các thiết bị, vật liệu đáp ứng yêu cầu của công ty tránh gây thất thoát.
Chuyên viên CSKH và vận hành dịch vụ tại Công ty CP Xây dựng và Thương mại Sài Gòn 9
6/2020 → 7/2022 (2 năm )
08 Phan Đình Giót, phường 2, quận Tân Bình, HCM
- Duy trì tốt dịch vụ cung cấp cho khách thuê mặt bằng. Giám sát, xử lý các vấn đề được phản ánh nhanh chóng trong vòng 24h. - Giám sát chất lượng của các đơn vị đối tác cung cấp dịch vụ và đánh giá, đưa ra giải pháp, trình duyệt giúp khắc phục những vấn đề tồn đọng ảnh hưởng tới dịch vụ. - Hỗ trợ phòng kinh doanh giới thiệu mặt bằng tới các khách hàng tiềm năng. Cung cấp thông tin các khách hàng vãng lai cho phòng kinh doanh để chốt sale. - Xử lý tốt các vấn đề với khách hàng người nước ngoài trong quá trình sử dụng dịch vụ tại tòa nhà. - Thực hiện các công việc hành chính, xử lý hồ sơ thanh toán cho các đối tác dịch vụ và khách thuê đúng hạn hàng tháng.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
TOEIC
3/2017
TOEIC READING & LISTENING 775/990 TOEIC SPEAKING & WRITING 280/400
Thông tin tham khảo
Hoàng Dũng - Quản lý
Công ty CP Xây dựng và Thương mại Sài Gòn 9
hoangdung@saigon9.com.vn