Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 10 đến 20 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
500 - 999
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN ĐÀO TẠO REACH
Đào tạo về nhà hàng và pha chế - Khác
2011 → 2011
Kĩ năng
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý nhà hàng tại CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ CÁP TREO BÀ NÀ - SUNGROUP
4/2019 → 9/2022 (3 năm 5 tháng)
Đà Nẵng
Chỉ đạo và kiểm soát tất cả các nhân viên để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh hằng ngày được diễn ra đúng thời gian và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hướng dẫn và hỗ trợ cho nhân viên để họ có thể hoàn thành tốt nghĩa vụ và trách nhiệm của mình Giám sát các dịch vụ của bộ phận, đảm bảo tất cả các dịch vụ mà bộ phận cung cấp phải theo đúng tiêu chuẩn đề ra và càng vượt quá mong đợi của khách hàng càng tốt. Phối hợp với các bộ phận: bếp, vệ sinh, pha chế, buồng phòng và bảo trì để đảm bảo rằng các hoạt động của bộ phận diễn ra suôn sẻ. Lên lịch làm việc, lịch nghỉ lễ, nghỉ phép, nghỉ bù cho nhân viên. Hỗ trợ lên kế hoạch và đẩy mạnh hoạt động quảng bá của công ty. Áp dụng quy trình upselling để tối đa hóa doanh thu của bộ phận. Kiểm tra, kiểm soát được giá bán và chi phí của bộ phận quản lý. Tham gia vào công tác chuẩn bị ngân sách hoạt động hằng năm của bộ phận theo chỉ đạo của cấp trên. Hỗ trợ điều phối, kiểm soát hàng tồn kho của bộ phận. Thường xuyên kiểm tra vệ sinh, hỏng hóc tại bộ phận để đưa ra biện pháp giải quyết khi cần thiết. Thực hiện báo cáo theo đúng thời gian quy định. Hỗ trợ trong việc lựa chọn, đào tạo, đánh giá chất lượng nhân viên cấp dưới.