Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Pháp (Giỏi), Tiếng Anh (Trung bình)
Trên 5.000
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Trường THPT tư thục EPID, Dunkerque, Pháp
Trung học
2015 → 2018
Centre de formation AFPI, Dunkerque, Pháp
Bảo trì cơ khí - Cao đẳng
2018 → 2020
Centre de formation Accès Métiers (Fédération européenne des écoles), Armentières, Pháp
Project Management - Đại học
2021 → 2022
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Kĩ thuật viên bảo trì cơ khí công nghiệp tại Tập đoàn cơ khí Eiffage Énergies Systèmes - EMCS Nord
9/2018 → / (6 năm 9 tháng)
Dunkerque, France
- Chẩn đoán, phân tích nguyên nhân và tìm biện pháp khắc phục sự cố - Sửa chữa và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất - Sửa đổi hoặc cải thiện độ tin cậy của thiết bị để tạo điều kiện làm việc tốt hơn cho đội ngũ nhân viên và hoạt động bảo trì
Nhân viên thiết kế bản vẽ kĩ thuật tại Réseelec
10/2020 → 8/2020 (1 tháng)
Arques, France
- Phát triển các nghiên cứu khả thi công trình - Triển khai và theo dõi dự án - Soạn thảo bản vẽ kĩ thuật với các công ty cung cấp điện, nước, gaz, vv - Tham khảo địa lí công trình
Nhân viên tư vấn/bán hàng vật liệu xây dựng tại Bricomat Gravelinois
8/2021 → 7/2021 (1 tháng)
Gravelines, France
- Đón khách hàng tại cửa hàng - Hỗ trợ tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm theo nhu cầu và dự án - Quản lí đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp và khách lẻ - Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp vật liệu -Tổ chức trưng bày sản phẩm - Xây dựng hình ảnh và sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông như trang web của công ty, Facebook, Instagram
Relationship Manager tại Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA
9/2022 → 8/2022 (1 tháng)
Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Đảm bảo chất lượng VIP chăm sóc khách hàng - Xây dựng giải pháp tài chính cho khách hàng - Thiết lập bảng báo cáo tài chính và kế hoạch tiết kiệm lâu dài cho khách hàng Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ bền vững - Tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp như Kiehl’s, BIT Group, etc