Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Trung bình)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao đẳng kinh tế công nghệ tphcm
Kỹ thuật chế biến món ăn - Cao đẳng
2018 → 2020
•Đào tạo kỹ năng tay nghề bếp •Đào tạo kỹ năng quản lí vận hành nhà hàng khách sạn •Được tìm hiểu và học hỏi các kiến thưc cơ bản về ATVSTP và PCCC
Kĩ năng
Quản lý | |
Quản lý | |
Pha chế | |
sử dụng dao cắt thái cơ bản | |
cầm chảo ra món giơn giản | |
Quản lí thời gian | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
sử dụng dao cắt thái cơ bản | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Bếp chính tại Vee ayy food
7/2022 → / (2 năm 10 tháng)
Hồ chí minh
Kiểm tra hàng hoá đầu ca và cuối ca để order hợp lí trong ngày • Kiểm tra chất lượng hàng hoá khi nhập vào • Chuẩn bị các nguyên liệu, vật dụng, công cụ, thiết bị chế biến món ăn • Sơ chế các nguyên liệu cần thiết • Tiếp nhận order từ bộ phận nhà hàng và trực tiếp chế biến thức ăn • Đảm bảo đúng định lượng và công thức theo quy chuẩn nhà hàng • Đảm bảo quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm, nội quy an toàn lao động bếp • Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ • Đảm bảo đầu ra món và cách bày trí theo quy chuẩn nhà hàng • Hỗ trợ xử lý các vấn đề về món ăn cho khách hàng • Bảo quản nguyên vật liệu tồn đúng tiêu chuẩn quy định • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Phó chi nhánh tại Hải sản Hoàng Gia
12/2021 → 7/2022 (7 tháng)
Hồ chí minh
Quản lí và theo dõi trực tiếp tình hình kinh doanh của chi nhánh • Điều phối và sắp xếp nhân sư phù hợp với tình hình kinh doanh • Kiểm tra và báo cáo định kì theo quy định của công ty • Xây dựng chiến lược phù hợp cùng bộ phận marketing nhằm thúc đẩy tăng doanh thu
Giám sát tại NHÀ HÀNG SKY GARDEN FRANCHISE
12/2019 → 11/2021 (1 năm 11 tháng)
Hồ chí minh
Trực tiếp giám sát hoạt động và phân công công việc cho nhân viên • Hỗ trợ quản lí trong việc vận hành nhà hàng • Hỗ trợ quản lí nhân sự nhà hàng và đào tạo nhân viên • Xây dựng và quản lí lịch làm việc của nhân viên • Điều phối và hỗ trợ phục vụ khách hàng • Trực tiếp xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan khác giải quyết để khách hàng hài lòng • Tiếp nhận các thông tin góp ý và tìm hướng cải thiện chất lượng Dịch vụ